กระเป๋าแบรนด์ Chanel รุ่นไหน น่าใช้บ้าง

กระเป๋าแบรนด์ Chanel รุ่นไหน น่าใช้บ้าง

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องอยากได้กระเป๋า Chanel มาครอบครองสักใบ แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคย อาจมีคำถามว่า กระเป๋าแบรนด์ Chanel รุ่นไหน น่าใช้บ้าง แน่นอนถ้าเรามีกระเป๋าให้เลือกใช้งานให้เหมาะสมกับเสื้อผ้า หน้าผม หรือลักษณะกิจกรรมที่เราทำ เพราะกระเป๋าแต่ละใบนั้นมีรูปทรง และคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ซึ่งวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ กระเป๋าจากแบรนด์ Chanel มาแนะนำกันลองไปดูรายละเอียดกันเลย

กระเป๋าที่น่าสนใจจากแบรนด์ Chanel

Chanel 19

Chanel 19 สำหรับสีน้ำตาลในซีซั่น Spring and Summer 2021 ซึ่งเป็นสียอดนิยมในซีซั่นนี้เลยทีเดียว สีจะออกแนวสีน้ำตาลอมแดงคาราเมล ตัวล็อกเป็นตัวอักษร CC ไขว้ สัญลักษณ์ของกระเป๋าชาเนลในขนาด XL จุดเด่นของสีกระเป่ารุ่นนี้คือ สายสะพายโซ่ทำด้วยโลหะสอดด้วยเส้นหนังออกแบบให้มี 3 แบบโดยข้อต่อที่ร้อยเข้าด้วยกันอย่างต่อเนื่องจะไล่ตั้งแต่ข้อต่อสีเงิน ไปจนถึงสีทองด้าน และรูทีเนียม สามารถปรับสีไปตามสภาพแวดล้อมได้ เช่น ถ้าอยู่ในที่มืดสีของกระเป๋าก็จะเข้มขึ้น ในขณะที่สีของกระเป๋าจะสว่างขึ้นเมื่ออยู่ในที่ที่มีแสงมาก มาพร้อมขนาด 26 เซนติเมตร เป็นกระเป๋าที่สามารถใช้งานได้ในทุกๆ สถานที่ และทุกลุค ใช้งานได้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน และที่สำคัญรุ่นนี้มาพร้อมกับหนังแกะที่มีเอกลักษณ์และลักษณะที่แตกต่างจากหนังประเภทอื่นๆ อะไหล่ด้านในสีเดียวกับด้านหน้า และในส่วนของฝาด้านในกระเป๋าจะเป็นรอยง่าย แต่รุ่นนี้เป็นรอยยากกว่ารุ่นอื่นๆ และมีความทนทานในระดับหนึ่ง ราคาประมาณ 175,000 บาท

รีวิวกระเป๋า Chanel19


Chanel Mini flap

Chanel Mini flap กระเป๋าสะพายใบเล็ก มาพร้อมขนาด 12 × 20 × 6 cm ในรุ่นที่เป็นรุ่นหนังแกะนั้นจะต้องระมัดระวัง เพราะมีความบอบบาง ในการเก็บสายกระเป๋าจะต้องเก็บเข้าด้านใน ใช้โลหะสีทอง โดยสายกระเป๋าจะเชื่อมกับกระเป๋าด้านข้าง ด้านในมีช่องกว้าง 1 ช่อง มีสลิฟพ็อกเก็ต 1 อัน และซิปส์พ็อกเก็ต 1 อัน ด้านหลังมี 1 พ็อกเก็ต จุดเด่นของรุ่นหนังแกะนี้จะดูมีความฟู เต็ม และสวยงามมากๆ สามารถใช้งานแบบครอสบอดี้ได้ สามารถจุของได้ในระดับหนึ่ง แต่มีความบอบบางมาก การใช้งานต้องค่อนข้างระมัดระวัง ในรุ่นนี้จะมีให้เลือกวัสดุหลากหลาย หนังลูกวัว มีราคาเท่ากับหนังแกะ ในส่วนของราคาอยู่ที่ประมาณ 136,000 บาท


Chanel Mini 8 with top handle

Chanel Mini 8 with top handle กระเป๋ามินิแบบมีฝาปิดพร้อมหูจับ ขนาด 13 × 20 × 9 cm  ทำจากวัสดุหนังลูกวัวลายเกรน บริเวณแฟลชเป็นวัสดุคาร์เวียร์ ลักษณะของ
หนังคาร์เวียร์จะมีลักษณะเป็นเม็ดค่อนข้างหยาบ มีความเงาวาว ดูมีกลิสเตอร์ มีความเล่นแสงในรุ่นสีดำ มีความย่นของตัวหนัง ให้ความรู้สึกวินเทจ ในส่วนของอะไหล่ด้านหน้า
เป็นวินเทจโกลด์ฮาร์ดแวร์ ด้านหลังมีช่องขนาดเล็ก 1 ช่อง สำหรับรุ่นนี้มาพร้อมกับ top handle และสายจะรั้งจากด้านนอก ใช้งานง่ายและดูมีความสมส่วน ราคาประมาณ 145,000 บาท


กระเป๋าจากแบรนด์ Chanel ที่เรานำมามาแนะนำกัน ใครที่กำลังมองหาอยากได้กระเป๋าหรูๆ สวยๆ สักใบก็ไม่ควรพลาดกับแบรนด์นี้ เพราะเขามีรุ่นกระเป๋าให้เลือกมากมาย ซึ่งแต่ละใบนั้นมาพร้อมกับความสวยหรูดูดีแบบสุดๆไปเลย

บทความที่คุณอาจสนใจ


Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

89 - 8 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า