จาก Runway Glam สู่ Street Style Chic 2023


สนับสนุน

Gigi Hadid เป็นไอคอนแฟชั่นที่สร้างกระแสทั้งในและนอกรันเวย์ สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอคือการผสมผสานระหว่างความล้ำยุค ทันสมัย ​​และเก๋ไก๋ ทำให้เธอเป็นผู้นำเทรนด์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นทั่วโลก ในบล็อกโพสต์นี้ เราจะพิจารณาตัวเลือกแฟชั่นของ Gigi อย่างละเอียดยิ่งขึ้น ตั้งแต่ลุคพรมแดงของเธอไปจนถึงสไตล์สตรีทสบายๆ และหารือเกี่ยวกับความร่วมมือและโปรเจกต์แฟชั่นที่โดดเด่นของเธอ

จีจี้ ฮาดิด

Red Carpet Glam: สไตล์พรมแดงของ Gigi Hadid นั้นตรงประเด็นเสมอ เธอเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องชุดและเดรสที่สวยงามซึ่งขับเน้นรูปร่างที่งดงามของเธอ หนึ่งในลุคพรมแดงที่น่าจดจำที่สุดของเธอคืองาน Met Gala ปี 2016 ซึ่งเธอต้องตะลึงในชุด Tommy Hilfiger สีเมทัลลิก อีกหนึ่งช่วงเวลาที่โดดเด่นคือที่งาน CFDA Awards ปี 2018 ซึ่งเธอสวมชุดจัมพ์สูท Versace สีสันสดใสซึ่งแสดงให้เห็นความละเอียดอ่อนในการก้าวไปข้างหน้าด้านแฟชั่นของเธออย่างสมบูรณ์แบบ

Street Style Chic: เมื่อพูดถึงชุดลำลองของเธอ ตัวเลือกแฟชั่นของ Gigi Hadid ก็น่าจดจำไม่แพ้กัน เธอมีสายตาที่เฉียบคมในด้านแฟชั่น โดยผสมผสานชิ้นงานระดับไฮเอนด์เข้ากับสินค้าราคาย่อมเยาเพื่อสร้างลุคสุดเก๋แต่เรียบง่าย เครื่องแต่งกายของเธอมักประกอบด้วยเสื้อเบลเซอร์ขนาดใหญ่ รองเท้าบูท และเสื้อครอป เธอมักจะเห็นชุดกีฬาและชุดแนวสปอร์ตซึ่งสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงของเธอ

ความร่วมมือและโปรเจกต์แฟชั่น: Gigi Hadid ได้ร่วมงานกับแบรนด์ต่างๆ มากมายตลอดอาชีพของเธอ รวมถึง Tommy Hilfiger, Maybelline และ Reebok เธอยังเฉิดฉายบนรันเวย์สำหรับแฟชั่นเฮาส์ระดับไฮเอนด์อย่าง Chanel, Versace และ Marc Jacobs ความร่วมมือครั้งล่าสุดของเธอกับ Vogue Eyewear แสดงให้เห็นถึงความรักที่เธอมีต่อแว่นกันแดดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรโทร

จีจี้ ฮาดิด

ช่วงปีแรก ๆ (2553-2557):

Gigi Hadid เริ่มอาชีพนางแบบตั้งแต่อายุยังน้อยและเซ็นสัญญากับ IMG Models ในปี 2011 อย่างไรก็ตาม ไม่ถึงปี 2014 ที่เธอสร้างความก้าวหน้า โดยเดินแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Chanel และ Marc Jacobs ในช่วงเวลานี้ สไตล์ของเธอเป็นแบบเรียบง่ายและไม่ต้องพยายามมากนัก โดยมักจะเป็นเสื้อผ้าแนวคลาสสิก เช่น กางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อยืดสีขาว และรองเท้าผ้าใบ เธอยังทดลองกับเสื้อครอป แจ็กเก็ตหนัง และเครื่องประดับที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ เพิ่มความเฉี่ยวให้กับลุคโดยรวมของเธอ

ขึ้นสู่ชื่อเสียง (2558-2560):

สนับสนุน

ปี 2558 ถึง 2560 Gigi Hadid มีชื่อเสียงและกลายเป็นชื่อที่ใช้ในครัวเรือน ในช่วงเวลานี้ เธอเดินแบบให้กับงานแฟชั่นโชว์ใหญ่ๆ เช่น Victoria’s Secret และกลายเป็นภาพปกนิตยสารแฟชั่นชั้นนำเป็นประจำ สไตล์ของเธอพัฒนาไปสู่ความซับซ้อนมากขึ้น โดยมักจะสวมชุดเดรสรัดรูป รองเท้าส้นสูง และเสื้อโค้ท เธอยังยอมรับความงามตามธรรมชาติของเธอ โดยมักจะปล่อยผมบลอนด์ยาวสลวยและแต่งหน้าน้อย

แฟชั่นชั้นสูง (2018-ปัจจุบัน):

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จีจี้ ฮาดิดได้กลายเป็นบุคคลสำคัญบนรันเวย์สำหรับแบรนด์แฟชั่นชั้นสูงรายใหญ่ เช่น เวอร์ซาเช่ และชาแนล สไตล์ของเธอยังพัฒนาไปสู่ความกล้าหาญมากขึ้น โดยมักจะทดลองกับลายพิมพ์ที่โดดเด่น สีนีออน และเครื่องประดับที่โดดเด่น เธอยังกลายเป็นที่รู้จักจากสไตล์สตรีทของเธอ ซึ่งมักจะพบเห็นได้ในเสื้อเบลเซอร์ตัวโคร่ง ยีนส์ขาด และรองเท้าผ้าใบหนาๆ

สุนัตฟัน

ลักษณะลายเซ็น:

ลุคซิกเนเจอร์ของ Gigi Hadid เรียบง่ายทว่าหรูหรา เธอมักจะนำชิ้นงานคลาสสิกมาผสมผสานกับองค์ประกอบที่ล้ำกว่า ทำให้เกิดความสวยงามที่เก๋ไก๋และมีเอกลักษณ์ เธอยังเป็นที่รู้จักจากความชื่นชอบเสื้อผ้าตัวนอกขนาดใหญ่ โดยมักจะสวมเสื้อโค้ทที่ดูโดดเด่นซึ่งกลายเป็นจุดสนใจของชุดของเธอ ความงามตามธรรมชาติและวิธีการแต่งหน้าแบบมินิมัลลิสต์ของเธอยังช่วยเพิ่มสไตล์โดยรวมของเธอ ทำให้เธอโดดเด่นโดยไม่ดูเว่อร์เกินไป

ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น:

Gigi Hadid กลายเป็นผู้มีอิทธิพลด้านแฟชั่นในสิทธิของเธอเอง โดยมักจะร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำและออกแบบคอลเลกชันของเธอเอง บัญชี Instagram ของเธอยังเป็นแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจด้านสไตล์สำหรับหญิงสาวหลายคนทั่วโลก โดยโพสต์ของเธอมักจะได้รับไลค์และความคิดเห็นหลายล้านครั้ง เธอยังได้รับการยกย่องจากการใช้แพลตฟอร์มของเธอเพื่อส่งเสริมความหลากหลายในอุตสาหกรรมแฟชั่น โดยมักนำเสนอนางแบบที่มีเชื้อชาติและประเภทร่างกายที่แตกต่างกันในแคมเปญของเธอ

สนับสนุน

รู้เทรนด์แฟชั่นล่าสุด >>> ความหลงใหลในแฟชั่นของเรา

แผนอาชีพ: ในขณะที่ Gigi ใช้เวลาพักผ่อนเพื่อโฟกัสกับครอบครัวของเธอ เธอก็ยุ่งกับอาชีพการงานของเธอเช่นกัน ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2564 เธอกลับมาบนรันเวย์สำหรับการแสดงฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน พ.ศ. 2564 ของเวอร์ซาเช่ เธอยังคงทำงานร่วมกับแบรนด์อย่าง Vogue Eyewear และ Maybelline อย่างต่อเนื่อง เป็นที่ชัดเจนว่า Gigi ยังคงลงทุนในอาชีพการงานของเธออย่างมาก และเราคาดว่าจะได้เห็นเธอมากขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

การย้ายอาชีพที่เป็นไปได้: แม้ว่าอาชีพด้านแฟชั่นของ Gigi จะเป็นที่ยอมรับ แต่ก็มีข่าวลือว่าเธออาจสำรวจเส้นทางอื่นในอนาคต ในการให้สัมภาษณ์กับ Elle ในปี 2019 Gigi แสดงความสนใจที่จะประกอบอาชีพด้านการออกแบบตกแต่งภายในหรือการเขียน เธอยังพูดถึงความหลงใหลในการถ่ายภาพของเธอและได้แบ่งปันผลงานของเธอบนโซเชียลมีเดีย แม้ว่าจะไม่ชัดเจนว่าการย้ายอาชีพครั้งต่อไปของ Gigi จะเป็นอย่างไร แต่ก็ชัดเจนว่าเธอพร้อมที่จะสำรวจโอกาสใหม่ ๆ

ความรู้สึกด้านแฟชั่นของ Gigi Hadid พัฒนาขึ้นในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา จากช่วงปีแรก ๆ ของเธอในฐานะนางแบบที่เรียบง่ายและไม่ต้องพยายาม ไปจนถึงการก้าวขึ้นสู่ชื่อเสียงและช่วงเวลาแห่งแฟชั่นชั้นสูง สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอทำให้เธอกลายเป็นไอคอนแฟชั่นและผู้นำเทรนด์สำหรับหญิงสาวทั่วโลก รูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ การผสมผสานระหว่างองค์ประกอบแบบคลาสสิกและแบบล้ำสมัย ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจสำหรับหลาย ๆ คน และอิทธิพลของเธอในอุตสาหกรรมแฟชั่นก็ไม่อาจปฏิเสธได้

สรุป: ความรู้สึกด้านแฟชั่นของ Gigi Hadid เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเย้ายวนใจและความเท่ที่ง่ายดาย ความสามารถของเธอในการเขย่าทุกลุคด้วยความมั่นใจและสไตล์ทำให้เธอกลายเป็นไอคอนแฟชั่นอย่างแท้จริง จากความเฉิดฉายบนพรมแดงของเธอไปจนถึงสไตล์สตรีทสุดเก๋ Gigi พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอสามารถดึงลุคไหนออกมาได้อย่างง่ายดาย ความร่วมมือและโครงการแฟชั่นของเธอยังแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมของเธอในอุตสาหกรรมแฟชั่น ทำให้สถานะของเธอแข็งแกร่งขึ้นในฐานะพลังที่แท้จริงที่ต้องคำนึงถึง

เครดิตรูปภาพสำหรับ Pinterest

แนะนำด้วย

สนับสนุน

แนะนำ0 คำแนะนำตีพิมพ์ใน ไม่มีหมวดหมู่





Source link

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

7 + 79 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า