ตัวอย่างแรก I Wanna Dance With Somebody: Naomie Ackie Stuns เป็น Whitney Houston


คุณไม่ต้องการที่จะเต้น? ตัวอย่างแรกสำหรับชีวประวัติของวิทนีย์ ฮูสตัน ฉันอยากเต้นกับใครสักคน, นำแสดงโดย Naomie Ackie ในฐานะเสียงของคนรุ่นก่อน

เนื้อหาในทวิตเตอร์

เนื้อหานี้ยังสามารถดูได้บนเว็บไซต์ it กำเนิด จาก.

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วย Clive Davis ผู้บริหารค่ายเพลงในตำนาน รับบทโดย Stanley Tucci ออกจากรถลิมูซีนและเข้าไปในสถานที่จัดคอนเสิร์ตขนาดเล็ก วิทนีย์อายุน้อยต้องขึ้นเวทีร้องเพลงเมื่อแม่ของเธอ ซิสซี ฮูสตัน (แสดงโดยทามารา ทูนี่) เสียเสียงและไม่สามารถร้องเพลงได้ตามที่วางแผนไว้ ฮูสตันดึงแถบสองสามแถบแรกของเวอร์ชันอะคูสติก “ฉันจะรู้ได้อย่างไร” และที่เหลือคือประวัติศาสตร์ เราส่งต่อไปยังวิทนีย์เซ็นสัญญากับเดวิส จากนั้นตื่นขึ้นอย่างตื่นเต้นเพื่อฟังเพลงแรกของเธอทางวิทยุ

“ความฝันของฉัน? ร้องเพลงในสิ่งที่ฉันอยากจะร้องและเป็นในสิ่งที่ฉันต้องการจะเป็น” ฮูสตันกล่าว ขณะที่ภาพที่เธอร้องเพลงในคณะนักร้องประสานเสียงในโบสถ์กับแม่ของเธอ แชมเปญป๊อป และการแสดงในเวทีก็ท่วมท้นไปทั่วหน้าจอ จากนั้นเราจะเดินตามฮูสตันในชุดวอร์มสีขาวอันเป็นสัญลักษณ์ของเธอ ขณะที่เธอร้องเพลงชาติที่ซูเปอร์โบวล์ ขณะที่ “ฉันจะรู้ได้อย่างไร” ที่ฟูมฟายอยู่ข้างใต้เธอ “คำวิจารณ์ทั่วไปเกี่ยวกับตัวคุณคือเพลงของคุณยังดำไม่พอ” ผู้จัดรายการวิทยุในเมืองฮุสตันกล่าว “ฉันร้องเพลงแบล็กไม่เป็น และฉันก็ร้องเพลงคนขาวไม่ได้เหมือนกัน” เธอกล่าว “ฉันรู้วิธี ร้องเพลง

และร้องเพลงที่เธอทำ ในขณะที่ฮูสตันมีประวัติการใช้ยาเสพติดและเสียชีวิตอย่างกะทันหันในปี 2555 เมื่ออายุ 48 ปี ตัวอย่างสำหรับ ฉันอยากเต้นกับใครสักคน มองโลกในแง่บวกและเต็มไปด้วยอารมณ์อย่างท่วมท้น โดยเน้นย้ำถึงช่วงเวลาที่พุ่งสูงขึ้นในอาชีพการงานของเธอ รวมถึงการแสดงเพลงชาติที่ซูเปอร์โบว์ลปี 1991 มิวสิควิดีโอของเธอสำหรับ “I Will Always Love You” และ “How Will I Know” และอื่นๆ อีกมากมาย ในการให้สัมภาษณ์กับ ประชากรแอ็กกี้กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้หาวิธี “เข้ากับเพลงโปรดของเราหลายๆ เพลง” จากแคตตาล็อกของฮุสตัน และสำรวจ “ส่วนต่างๆ ในชีวิตของเธอที่เรารู้จัก แต่ผ่านขอบเขตของโลกภายในของเธอเอง”





Source link

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

66 - 5 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า