นัท นิสามณี กับไอเดียแต่งตัวสุดเก๋

นัท นิสามณี กับไอเดียแต่งตัวสุดเก๋ สะบัดแปรง หรูหราทุกลุค

นัท นิสามณี กับไอเดียแต่งตัวสุดเก๋ สะบัดแปรง หรูหราทุกลุค เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะรู้จักกันแล้วสำหรับ นัท นิสามณี หรือนัท สะบัดแปรง สาวประเภทสองที่ประสบความ
สำเร็จเป็นอย่างมาก และยังได้รับรางวัล WINNER Best influencer on social media สาขา Beauty มาครอบครองอีกด้วย นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถมากมายไม่ว่าจะเป็น
เรื่องของการแต่งหน้า และการแต่งโคฟเวอร์เป็นคนดังได้เหมือนแบบเป๊ะ ๆ ก่อนจะโด่งดังมากขนาดนี้ ก่อนหน้านี้เธอได้เดินสายประกวดเวทีของสาวประเภทสอง Miss Minosa
Queen Thailand 2013 นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อย ๆ นัทถือว่าเป็นตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ในด้านของความพยายาม และไม่เคย
ย่อท้อต่ออุปสรรคใด ๆ จนกลายเป็นคนที่ประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ นอกจากนี้แฟชั่นการแต่งตัวของเธอยังปั๊วะปัง และโดดเด่นไม่เหมือนใครอีกด้วย วันนี้เราจึงนำ ไอเดียการ
แต่งตัว
ของเธอมาฝาก ตามมาดูกันเลย

ลุคแรกด้วยเสื้อครอปซีทรูสุดเซ็กซี่ แมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาว เพิ่มความเก๋ด้วยวิกผมสีบลอนด์

ลุคโคฟเวอร์เท่ ๆ เป็นสาวลิซ่า Backpink แต่แอบมีความเซ็กซี่สไตล์สาวนิสาเข้าไป เพื่อความปัง

ลุคไปเที่ยวทะเลด้านจับเสื้อที่มีดีไซน์เหมือนเดรส แมทช์กับกางเกงสีขาวขากว้างพลิ้ว สดใสและน่ารักมาก แฟชั่นเสื้อผ้า ลิซ่า Blackpink แต่งตัวน่ารักจนชาวบลิ้งก์เป็นลม

ลุคนี้บอกเลยว่าแพงมาก เป็นลูกคุณที่แอบแฝงความเซ็กซี่เกินต้าน กับเสื้อคอเต่าแขนยาว เว้าช่วงหลัง เผ็ดชนิดที่ว่าพริกยกสวนยังไม่พอ

ชุดเดรสสีโฮโลแกรมสีเงินสุดหรู ไปดินเนอร์บนเรือชมแม่น้ำเจ้าพระ บอกเลยคุณนายยืนหนึ่ง!

ซัมเมอร์นี้ทะเลต้องลุกเป็นไฟ กับทูพีชสุดปังของแบรนด์ FENDI เผ็ดมาก

ชุดเดรสเรียบหรู เพิ่มกิมมิกด้วยโบว์สีนู้ด และเสริมบุคลิกปัง ๆ ด้วยรองเท้าสเนสูงสีดำ ให้ลุคทางการ มีความเป็นผู้ดีมาก

ลุคชิล ๆ ด้วยการจับเสื้อกล้ามสีแดงมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาวสีเข้ม และรองเท้าส้นสูงสีดำ

ลุคการแต่งตัวของสาวนัท นิสามณี ที่บอกได้เลยว่าสวยปัง และเซ็กซี่ทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคชิล ๆ ลุคทางการ ลุคไปปาร์ตี้ เธอคนนี้เอาอยู่จริง ๆ และบวกกับทักษะการแต่งหน้าที่เก่งอยู่แล้ว ยิ่งทำให้ทุกลุคที่แต่งออกมามีความเพอร์เฟ็ค และลงตัวมาก ๆ เลยล่ะค่ะ หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากติดตามชีวิตของเธอ สามารถฟอลโล่ได้ที่ IG: nisamanee_nutt  ได้เลย มีการอัพเดตแฟชั่นการแต่งหน้าทุกวัน ดูแล้วไม่เบื่อแน่นอนค่ะ

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

10 + 66 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า