พาส่องเทรนด์ แฟชั่น ยุคโควิด-19 ฮิตสุดในย่านนี้

พาส่องเทรนด์ แฟชั่น ยุคโควิด-19 ถ้าพูดถึงเทรนแฟชั่นสุดฮิตในยุคปัจจุบัน ที่มีปัญหาเรื่องโควิดระบาดละก็ คงหนีไปพ้นไอเทมหลักที่จะต้องมีติดตัวตลอดเวลา เพื่อใช้ป้องกันเชื้อโรค ฝุ่นต่าง ๆ แต่สิ่งนี้จะไม่ทำให้แฟชั่นของพวกเราหยุดลงได้ เพราะเราไม่จำเป็นจะต้องแต่งตัวให้จัดจ้าน หรือมีระดับน้อยลง เพียงแค่ต้องเพิ่มเติมคำว่าแฟชั่นในยุคโควิดเข้าไปนิดหน่อย จะมีอะไรบ้างต้องติดตามชมกันเลย รับรองว่าไม่มีเอาท์แน่นอน

แฟชั่น Face Shield ที่น่าสนใจ

เป็นอีกหนึ่งเทมที่น่าสนใจ เพราะนอกจากหน้ากากอนามัยแล้ว สิ่งนี้ก็ถือว่าเป็นไอเทมที่ช่วยปกป้องเชื้อโรคได้ในระดับหนึ่ง สำหรับสาว ๆ ที่ต้องแต่งหน้าแต่งตัวไปออกงาน แต่ไม่อยากใส่แมสเพราะค่าแต่งหน้าแพงละก็ แนะนำสิ่งนี้เลยค่ะ แต่อาจจะไม่ดี 100% เท่ากับหน้ากากอนามัยแน่นอน เพราะมันมีช่องที่เชื้อโรคสามารถรอดเข้าได้นั่นเอง แต่ถ้าหากนำมาแมทช์กับชุดละก็ รับรองว่าสวยปังแน่นอน เสริมสร้างให้ลุคมีลูกเล่นไปอีกแบบ

แฟชั่น สายคล้องแมสที่สดใส

ไม่พูดถึงไม่ได้เลย กับแฟชั่นสายคล้องแมสที่เป็นไอเทมหลักในการช่วยทำให้เราไม่ต้องเผลอไปวางแมสทิ้งตามโต๊ะร้านข้าว หรือหลุดหายระหว่างทางโดยไม่รู้ตัว เป็นสายคล้องแมสที่ทำหน้าที่เหมือนสร้อยคอ ที่ช่วยเพิ่มลักษณะการแต่งตัวให้ดูน่าดึงดูดมากขึ้น ถือว่าเป็นเครื่องประดับใหม่ที่นำมาแมทช์เสื้อผ้าได้ง่าย ๆ มากเลยค่ะ ไม่มีถือว่าคุณจะพลาดสิ่งอำนวยความสะดวกดี ๆ ไปได้เลย

แฟชั่น หน้ากากอนามัยให้ปังอยู่ตลอด

เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ ขาดไปนี่คงเป็นกังวลอยู่ตลอดวันแน่นอน ช่วงนี้แฟชั่นปัง ๆ แบบเราก็ต้องมีการใส่หน้ากากอนามัยอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง และเพื่อน ๆ ร่วมโลกด้วย ซึ่งในตอนนี้หลายแบรนด์ชั้นนำเริ่มออกมาผลิตแมสเพื่อให้มีความเป็นซิกเนเจอร์ ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญการดีไซน์ดีมาก เหมาะกับทุกชุดทุกสไตล์ แถมยังใช้ได้หลายครั้งอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ทั้งหมดที่นำมาถือว่าเป็นไอเทมที่สำคัญมาก ๆ ในชีวิตประจำวันของเราตอนนี้มาก ๆ แฟชั่นทั้งหมดที่ได้แนะนำมานั้น เป็นแฟชั่นที่สามารถนำมามิกซ์กับเสื้อผ้าที่เรามีได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นลูกเล่นที่จะทำให้ลุคของเราดูมีสีสัน และยังช่วยป้องกันโรคร้ายโควิด และฝุ่นได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นอย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ทุกคน สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

76 - 6 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า