รีวิว กระเป๋าจองโฮยอน แบรนด์เนมที่นางเอก Squid Game

รีวิว กระเป๋าจองโฮยอน แบรนด์เนมที่นางเอก Squid Game เลือกใช้

รีวิว กระเป๋าจองโฮยอน แบรนด์เนมที่นางเอก Squid Game สำหรับสาวๆที่กำลังตามกระเป๋าแบรนด์เนม จากนางเอกเรื่อง Squid Game Hoyeon Jung อยู่แล้วก็วันนี้เราได้นำเอากระเป๋าที่สาวจองโฮยอนนั้นได้ใช้งานจริงๆ ในชีวิตประจำวันมาแนะนำกัน บอกเลยว่าแต่ละรุ่นเป็นกระเป๋าแบรนด์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และสามารถใช้งานได้จริงลองดูรายละเอียดกันเลย 

  • Celine clutch on strap in triomphe canvas and calfskintan 
  • MIU MIU Sassy Matelasse Nappa Leather Handbag 
  • Saint laurent LE Monogramme camera Bag In Canvas And Smooth Leather
  • Alexander McQUEEN The Tall Story 
  • Fendi Nano Baguette Charm

กระเป๋า Hoyeon Jung หมายเลข 067 Squid Game

Celine clutch on strap in triomphe canvas and calfskintan 

Celine clutch on strap in triomphe canvas and calfskintan 

เป็นกระเป๋าขนาดเล็กที่มีความน่ารักและมาในแบรนด์ของ celine ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีความเฉพาะตัวถือว่าเป็นกระเป๋าอีก 1 ใบที่แปลกและไม่เหมือนใครมีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง ซึ่งกระเป๋าใบนี้มาพร้อมกับขนาดอยู่ที่ 18*8*5 CM เป็นใบที่ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไปสามารถที่จะใช้งานในชีวิตประจำวันสำหรับคนที่พกของไม่เยอะได้ดีเลยทีเดียว เป็นกระเป๋าที่ใช้งานในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี สำหรับสาวๆที่ ไม่ค่อยพกข้าวของหรืออะไรให้วุ่นวายอยู่แล้วก็สามารถที่จะ ใช้งานกระเป๋าใบนี้ได้ต่อเนื่องยาวเลยทีเดียว 

ในส่วนของวัสดุกระเป๋าก็จะเป็น triomphe canvas และมีการ Trim ด้วยหนังลูกวัว ด้านในกระเป๋านั้นจะมาพร้อมกับการบุด้วยผ้า ในส่วนของตัวอะไหล่จะใช้เป็นอะไหล่สีทอง ที่มาพร้อมกับการดีไซน์ที่มีความเข้ากันได้ดีกับตัววัสดุภายนอกของกระเป๋า รูปทรงของกระเป๋า รายการดีไซน์ในส่วนอื่นๆที่ต้องยอมรับว่าเป็นการเลือกใช้โทนสีที่มีความสมดุลกัน และโดยรวมแล้วมีการดีไซน์ออกแบบที่มีความสวยงามถูกใจใครหลายๆคนอย่างมาก 

ทางด้านของการใช้งาน กระเป๋าใบนี้ก็สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบเป็นกระเป๋าแบบสะพายบ่าก็สามารถใช้งานได้ หรือจะ5nvเป็น Hand carry ก็สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายตามที่ๆต้องการ จัดว่าเป็นกระเป๋าให้ 1 ใบที่มีลักษณะการใช้งานที่หลากหลาย และสามารถปรับการใช้งานได้ตามความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

สำหรับจุดเด่นของกระเป๋าใบนี้จะอยู่ที่ เป็นกระเป๋าแบบ Flap มาพร้อมกับตัวล็อคด้านหน้าที่มีการตกแต่งเป็นรูปแบบของแม่กุญแจที่มีเอกลักษณ์ มาพร้อมกับอะไหล่สีทองที่ช่วยขับกระเป๋าใบนี้ให้มีความเก๋มากยิ่งขึ้น แล้วมีความสวยงามมากยิ่งขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้แล้วในส่วนของด้านหน้ากระเป๋ายังมาพร้อมกับ Snap Button ที่ช่วยทำให้เราเปิดกระเป๋าใช้งานได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น 

ในส่วนของด้านในกระเป๋านั้นเมื่อเปิดมาแล้วจะเจอกับช่องคอมพาร์ทเมนต์ขนาดใหญ่ 1 ช่อง และมีช่องคอมพาร์ทเมนต์ที่เป็น Flat Pocket อีก 1 ช่อง สำหรับตัวนี้จะมาพร้อมกับสาย Strap ที่สามารถสะพายแบบ Cross Body ได้ ในส่วนของตัวสายจะสามารถปรับได้สั้นอยู่ที่ 28 เซนติเมตร ในส่วนของตัว Top handles สามารถที่จะปรับระดับได้อยู่ที่ ฉันที่สุด 7.5 เซนติเมตร ในส่วนของ ราคาจะอยู่ที่ 44,500 บาท


MIU MIU Sassy Matelasse Nappa Leather Handbag 

MIU Sassy Matelasse Nappa Leather Handbag 

เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าจากแบรนด์ที่มีความเป็นผู้หญิงสูงมากๆ โดยกระเป๋าใบนี้จะมาพร้อมกับ Chain handle ที่เป็นวัสดุของ Stainless Steel ในส่วนของด้านหน้ากระเป๋านั้นจะมาพร้อมกับการประดับตกแต่งด้วย Logo Metal เขียนคำว่า MIU MIU เอาไว้ วิธีการเปิดปิดของกระเป๋าใบนี้จะเป็นในรูปแบบของแม่เหล็ก  ที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายในส่วนของการเปิดและการปิดกระเป๋า ในส่วนของด้านในกระเป๋าจะมีการบุด้วยผ้าคัตตอนซาติน ขนาดของกระเป๋าใบนี้จะอยู่ที่ 15*20*4.5 CM ในส่วนราคาก็จะอยู่ที่ 1,850 ยูโร 

ถือว่าเป็นกระเป๋าที่มีการออกแบบในลักษณะที่มีความน่ารัก และมีความสวยงามอย่างมาก สำหรับใครที่อยากได้กระเป๋าที่ใช้ในการออกงานกลางคืนจะไปก็ไม่ควรพลาดกับกระเป๋ารุ่นนี้ บอกเลยว่าด้วยการดีไซน์ออกแบบที่มีความเป็นสาวหวานแบบเต็มขั้น จะทำให้เข้ากันได้ดีกับชุดราตรีสวยหวานที่คุณกำลังจะใส่ออกงานในกลางคืนนี้อย่างแน่นอน 


Saint laurent LE Monogramme camera Bag In Canvas And Smooth Leather

Saint laurent LE Monogramme camera Bag In Canvas And Smooth Leather เป็นกระเป๋าอีก 1 ใบที่มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่น้อยเลยทีเดียวออกแนวสไตล์วินเทจเล็กน้อย สำหรับตัววัสดุของกระเป๋ารุ่นนี้จะมาในรูปแบบของ Canvas เคลือบ จะมีขนาดอยู่ที่ 23*19*5 CM ตัวอะไหล่ของกระเป๋าที่มีการออกแบบและใช้บนกระเป๋าใบนี้จะออกเป็นสีบรอนซ์โทน ซึ่งจะมีความเข้ากันได้ดีกับตัวสีของผ้าแคนวาสที่มีการออกแบบ 

ในส่วนของด้านในกระเป๋าใบนี้ จะพบว่าด้านในนั้นบุด้วยหนัง ในส่วนของการเปิดปิดด้านหน้านั้นจะเป็นการเปิดปิดด้วยการใช้แท็บ และมีในส่วนของตัว buckle ที่เป็น Metal ด้านหน้า ที่ใช้สำหรับเปิดปิดได้ ในด้านในนั้นจะมีช่องคอมพาร์ทเมนต์ทั้งหมด 2 ช่องด้วยกัน และมี Flat Pocket ให้อีก 1 ช่องด้วยกัน ในส่วนของด้านหลังของกระเป๋าที่อยู่ด้านนอกตัวกระเป๋านั้น จะมี Flat  Pocket ให้ด้วย ในส่วนของสาย Strap เมื่อทำการปรับสั้นที่สุดแล้วจะอยู่ที่ 53 เซนติเมตร สำหรับกระเป๋าใบนี้เป็นกระเป๋าที่มีการผลิตในประเทศอิตาลี โดยราคาของกระเป๋าใบนี้จะอยู่ที่ประมาณ 60,500 บาท นั่นเอง หรือว่าเป็นกระเป๋าอีก 1 ใบที่มีความทนทาน สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีในหลายรูปแบบ สามารถใช้งานได้ในทุกวันที่คุณต้องการ และที่สำคัญยังมีสีแทนให้เลือกอีกด้วย 


Alexander McQUEEN The Tall Story 

Alexander McQUEEN The Tall Story  สำหรับกระเป๋าตัวนี้จะทำจากลูกวัวเอฟเฟคหนังจระเข้สีดำ ที่มีการลงรายละเอียดด้วยที่จับโลหะสีเงิน ที่มีการตกแต่งและประดับด้วยหมุด 2 ชิ้น ซึ่งกระเป๋าสามารถที่จะสวมใส่หรือใช้งานได้หลายวิธี ในส่วนของตัวหิ้วที่เป็นโลหะนั้นมีความแข็งแรงอย่างมาก สามารถใช้งานในลักษณะที่หิ้วกระเป๋าใบนี้ได้แบบสบายๆ อย่าใช้งานแบบสะพายไหล่โดยการใช้สายหนังก็ได้เช่นกัน โดยรายละเอียดของกระเป๋าใบนี้ก็จะทำมาจากหนังลูกวัว 100% มาพร้อมกับขนาดของกระเป๋าที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร 36*35*15.5 CM ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าที่ใหญ่พอสมควร 

เมื่อเปิดได้ในกระเป๋าจะพบกับช่องคอมพาร์ทเมนต์ 1 ช่องขนาดใหญ่มากๆเลยทีเดียว และมาพร้อมกับช่องใส่การ์ดที่สามารถใช้งานได้จริง สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยชอบพกกระเป๋าสตางค์ก็สามารถใช้งานช่องนี้ ในการเก็บก๊าซหรือเก็บเงินสดได้สบายๆ ด้านหน้ามี font zip Pocket ให้ ที่มาพร้อมกับของตกแต่งที่ช่วยเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับกระเป๋าใบนี้มากยิ่งขึ้น นั่นก็คือ Alexander McQueen charm signature เป็นวัสดุของ Brass ที่โดดเด่นไปมากกว่านั้นก็คือ  มีการลงรายละเอียดที่มีการบุผ้าสีแดงลงภายในกระเป๋า ทำให้สีมีการตัดกันกับสีของหนังด้านนอก ที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับกระเป๋าใบนี้ได้เป็นอย่างดี ในส่วนของราคาจะอยู่ที่ประมาณ 2,290 Euro 


Fendi Nano Baguette Charm

Fendi Nano Baguette Charm สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้จะเป็นกระเป๋ารุ่นที่มาพร้อมกับความเล็กจิ๋วแบบมากๆ เป็นรุ่น Limited Edition Nano ที่มีภาษาปิด FF ที่มาพร้อมกับคลิปตัวล็อคแม่เหล็ก มีตัวคลิปที่ช่วยติดห้อยกระเป๋าใบอื่น หรือจะให้เป็นเข็มขัดคาดเอวก็สามารถทำได้เช่นกัน ในส่วนของสายสะพายนั้นมาพร้อมกับสายโซ่ที่มีความหรูหราแตกต่างจากกระเป๋าใบอื่น สามารถใช้งานในลักษณะของกระเป๋าสะพายได้แบบสบายๆ ด้านในของกระเป๋ามีช่องกระเป๋าแบรนด์ที่ทำจาก Cuoio Romano สีชมพู 

ซึ่งโครงสร้างภายในของหนังตัวนี้มีความพิเศษมากๆ เนื่องจากมีการผลิตออกมาเพื่อที่จะช่วยทำให้เก็บกลิ่นน้ำหอมของ Fendifrenesia ได้นั่นเอง เป็นการสร้างขึ้นมาขึ้นมาพิเศษเพื่อ fendi โดยเฉพาะ โดย Francis Kurkdjian กลางคืนด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะที่ได้รับการจดสิทธิบัตรที่รับประกันความหอมยาวนานมากถึง 3 ปีเลยทีเดียว ในกระเป๋าจะมาพร้อมกับ ขวดน้ำหอม Fendifrenesia  ขนาด 5 ml ที่ใช้ฉีดพ่นบนการ์ดเพื่อที่จะใส่ลงในกระเป๋าทำให้กระเป๋าหนังส่งกลิ่นหอมยาวนาน โดยราคาของกระเป๋าใบนี้อยู่ที่ประมาณ 590 ยูโร 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ แฟชั่นกระเป๋า ที่เรานำมาแนะนำกัน ซึ่งเป็นกระเป๋าที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีความสวยงามไม่แตกต่างจากกระเป๋ารุ่นอื่นๆเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจก็สามารถที่จะจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก YouTube : Catzilla Most #squidgame #junghoyeon #ส่องกระเป๋าดารา

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

48 - 2 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า