รีวิว รุ่นเริ่มต้น Hermes

รีวิว รุ่นเริ่มต้น Hermes กระเป๋าแบรนด์ดัง สวย หรู ผู้ดีสุดๆ

รีวิว รุ่นเริ่มต้น Hermes อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าชื่อดังจาก Hermes ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ในการผลิตกระเป๋าแบรนด์ที่มีความสวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นกระเป๋าที่ใช้งานได้จริง และวันนี้เราได้นำเอากระเป๋ารุ่นเริ่มต้น ที่น่าสนใจจาก Hermes มาแนะนำกัน เรียกได้ว่า ราคาไม่แรงมาก สาวๆ ที่เพิ่งเริ่มเข้าวงการกระเป๋าแบรนด์เนม อาจจะถูกใจ กระเป๋าทั้งสวย ทั้งราคาน่ารัก

  • กระเป๋า รุ่น Hermes 24/24 ไซส์มินิ ราคา 8,900 ดอลลาร์ หรือประมาณ 267,000 บาท
  • กระเป๋าแบรนด์ Hermes รุ่น Garden Party มูลค่า 3,725 ดอลลาร์ หรือประมาณ 111,750 บาท

Hermes 24/24

  • ความน่าสนใจของกระเป๋า Hermes 24/24

เป็นกระเป๋าที่มีการเปิดตัวมาไม่นานราวๆ 3 ปี เท่านั้นเอง ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดตัวไม่นาน ก็กลายเป้นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการไม่น้อยเลยทีเดียว โดยมีไซส์เปิดตัวอยู่ที่ขนาด 29 และ 35 บอกเลยว่าไม่สามารถหาได้ง่ายมากนัก และล่าสุด Hermes 24/24 รุ่นนี้ มีการทำไซส์เล็ก หรือ ไซส์มินิ ออกมา คือ ไซส์ 21 ทำเอาหลายคนต้องการกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

  • ทำไมต้อง Hermes 24/24

สาเหตุที่ทำให้ต้องเลือก Hermes 24/24 ก็เพราะมีแนวความคิดว่าผู้ใช้งานสามารถนำเอากระเป๋า Hermes 24/24 นี้ไปใช้งานได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง นั่นเอง ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเที่ยว ออกงาน ก็สามารถที่จะนำเอาน้อง Hermes 24/24 ใบนี้ใบเดียวเอาอยู่ แสดงให้เห็นถึงเป็นกระเป๋าที่ใช้งานง่าย ใช้ได้กับทุกงาน เป็นกระเป่าที่คุ้มค่าของจริง

  • ขนาดของกระเป๋า Hermes 24/24

ในส่วนของขนาดกระเป๋า Hermes 24/24 นี้จะมีทั้งหมด 3 ไซส์ 3 ขนาดด้วยกัน ดังนี้

  1. กระเป๋า Hermes 24/24 ไซส์ 29 มีขนาดกว้าง 29 cm สูง 27 cm ความลึก 14 cm
  2. กระเป๋า Hermes 24/24 ไซส์ 35 มีขนาดกว้าง 35 cm สูง 33 cm ความลึก 17 cm
  3. กระเป๋า Hermes 24/24 ไซส์ 21 มีขนาดกว้าง 21 cm สูง 19 cm ความลึก 9 cm
  • หนังที่ใช้ในการผลิตกระเป๋า Hermes 24/24

สำหรับ กระเป๋า Hermes 24/24 จะนำเอาหนัง 2 ชนิดมาประกอบรวมกันเป็นกระเป๋า 1 ใบ ซึ่งมีความพิเศษมากๆ เลย โดยมักจะเลือกใช้หนัง Grained Leather หรือหนังที่มีรอยตามธรรมชาติ และหนัง Smooth Leather หรือหนังแบบเรียบ เพื่อให้ได้งานที่มีความตัดกันอย่างลงตัว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่น่าสนใจของกระเป๋า Hermes 24/24 รุ่นนี้

โดยในส่วนของตัวบอดี้หรือตัวกระเป๋าจะเป็นหนังแบบ Evercolor ซึ่งจะเป็นหนังแบบ Grained Leather อีกหนึ่งชนิดของทาง Hermes ที่มีรอยแบบธรรมชาติ ซึ่งในรุ่นนี้อาจจะไม่มีความลึกที่ชัดเจนมากนักแต่ก็ให้สัมผัสที่ดีมากๆ และในส่วนของฝาด้านหน้าทาง Hermes จะเลือกเอาหนัง Swift มาทำ เพื่อให้ดูมีดีไซน์ที่สวยงามตามแบบฉบับของ Hermes และในส่วนของ Handle หรือ ส่วนมือจับด้านบนก็ทำจากหนัง Swift เช่นกัน และอีกส่วนหนึ่งก็คือ ส่วนของพอกเก็ตด้านหลังก็ทำจากหนัง Swift ถือว่าเป็นการดีไซน์ที่มีความลงตัวอย่างมาก

  • การดีไซน์ออกแบบด้านนอกของ Hermes 24/24

การออกแบบภายนอกมีความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Hermes แบบที่สุดในทุกมุมมอง ไม่ว่าจะเป็น ตัวกระเป๋าภายนอก ในส่วนของ Handle ฝากระเป่าด้านหน้า หรือ เทิร์นล็อคด้านหน้า และอะไหล่อื่นๆ ก็แสดงความเป็น Hermes สุดๆ ไปเลย จุดเด่นของ Hermes 24/24 รุ่นนี้ที่มีความแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ อยู่ที่ในส่วนของ Handle ที่เป็นหนังชิ้นเดียวและเย็บติดกับตัวกระเป๋าไปเลย ทำให้ไม่สามารถที่จะขยับได้ ซึ่งใน Hermes 24/24 ไซส์มินิจะมีส่วน Handle ที่ช่องเล็กมากๆ ไม่สามารถใช้มือสอดเข้าไปได้ก็สามารถที่จะใช้ถือได้อย่างเดียว ในขณะที่ Hermes 24/24 ไซส์ 29 และ ไซส์ 35 สามารถใช้มือสอดเข้าไปและคล้องแขนได้

ในส่วนของด้านฝาหน้าทำมาจากหนังที่มีความแข็งมาก ไม่สามารถบิดได้แต่อย่างใด เมื่อปลดเทิร์นล็อคแล้วก็สามารถเปิดฝากระเป๋าออกมาได้เลย ในส่วนของอะไหล่ตัวล็อกมีความสวยงามลงตัวกับตัวกระเป่าอย่างมาก ในส่วนของการดีไซน์ด้านข้างจะมองเห็นการออกแบบที่ฐานมีความกว้าง แต่เมื่อระดับสูงขึ้นก็จะแคบลง เป้นทรงกระเป่าสวยๆ แบบที่เราเห็น ในส่วนของด้านหลังจะมีพอกเก็ต 1 ช่องที่มีความสะดวกในการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ โดยมีความกว้างอีกหนึ่งระดับ

นอกจากนี้แล้วด้านหลังของกระเป๋าจะมีตัวคล้องสายติดมาด้วย เนื่องจาก Hermes 24/24 สามารถใช้งานแบบสายคล้องได้ และก็จะมีสายคล้องติดมาให้เลือกใช้งานกันด้วย โดยสายสะพายจะมาในลักษณะแบบเข็มขัด จะต้องร้อยสายเข้าไปในห่วงคล้องและสามารถเลือกระดับความยาวของสายได้ โดยมี 9 รูให้เลือกได้เลย

  • การดีไซน์ออกแบบด้านในของ Hermes 24/24

ภายในของ Hermes 24/24 จะพบกับตัวแสตมป์อักษรของ Hermes ภายในจะเป็นหนังช่องโล่งๆ ไปเลย และจะมีช่องซิปส์ด้านหลัง 1 ช่อง เป็นช่องที่อยู่ในระดับสูงกว่าปกติและจะมีความลึกของช่องพอสมควรสามารถใส่ของได้พอสมควร และพื้นที่ภายในก็มีความกว้างในระดับหนึ่งที่สามารถใส่ของได้เยอะพอสมควร และหนังที่ทำภายในก็คือ หนัง Swift หรือหนังเรียบนั่นเอง


Garden Party

ความน่าสนใจของ Garden Party มีการออกแบบและวางจำหน่ายมายาวนานมากกว่า 50 ปีแล้ว เป็นกระเป๋าที่เน้นการใช้งานแบบง่ายๆ สบายๆ ใช้งานในชีวิตประจำวัน เป้นกระเป๋าที่มีวางจำหน่ายอยู่ทั่วไปตามร้านของ Hermes โดยจะมีทั้งหมด 4 ไซส์ ด้วยกัน ดังนี้

  1. Garden Party ไซส์ 23 มีการผลิตออกมาในรูปแบบของหนัง Swift แต่ไม่มีการผลิตแล้ว
  2. Garden Party ไซส์ 30 โดยมีขนาดด้านหน้าอยู่ที่ 30 cm ความสูงที่ 20 cm ส่วนของหูจับสูงที่ 12 cm และมีความลึกที่ 14 cm เป็นไซส์ยอดนิยม
  3. Garden Party ไซส์ 36 โดยมีขนาดด้านหน้าอยู่ที่ 36 cm ความสูงที่ 26 cm ส่วนของหูจับสูงที่ 15 cm และมีความลึกที่ 19 cm เป็นไซส์ใหญ่พอสมควร
  4. Garden Party ไซส์ 49 เป็นไซส์ที่ใหญ่มาก และเน้นใช้งานแบบเป็นกระเป๋าเดินทาง แต่เป้นกระเป๋าไซส์ที่หาค่อนข้างยากเลยทีเดียว
  • ลักษณะวัสดุของ Garden Party จาก Hermes

Garden Party จาก Hermes จะมาพร้อมกับลักษณะ 2 รูปแบบ คือ วัสดุหนังล้วน กับ วัสดุที่มีการผสมผสานกันกับหนังและผ้า โดยส่วนใหญ่แล้วเราจะเห็นกันในวัสดุหนัง ซึ่งจะเป็นสีเดียวกันทั้งใบ แต่ถ้าในรูปแบบของวัสดุหนังผสมกับผ้า จะได้เห็นกัน 2 สีที่มีความผสมผสานกันอย่างลงตัว

สำหรับ Garden Party แบบหนังล้วน จะมีทั้งหมด 3 หนังด้วยกัน คือ หนัง Negonda หรือ หนังวัว ที่มี Grained ที่ค่อนข้างใหญ่ ชัดเจน และมีความทนทานพอสมควรเลยทีเดียว เหมาะสำหรับการใช้งานมากๆ ต่อมาคือหนัง Country จะมองแล้วคล้ายกับหนังวัว แต่มี Grained ใหญ่กว่า มีความแข็ง และอยู่ทรงมากกว่าแบบหนัง Negonda แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน และหนัง Epsom คือหนังวัวปั้มลาย แต่มักจะเกิดรอยยับได้ง่ายๆ เลย แต่จะมีความเป็นทรงตั้งตรงดีเลยทีเดียว

สำหรับ Garden Party แบบหนังผสมผ้า จะมาจากการผสมผสานโดยตัวกระเป๋าจะเป็นผ้าทั้งหมด บริเวณสายคาดถึงหูกระเป๋าจะเป็นหนัง และส่วนของก้นกระเป๋าทั้งหมดก็ทำจากหนังทั้งหมด นั่นก็คือ หนัง Negonda ที่จะทำให้กระเป๋าเป็นทรงนั่นเอง

  • รายละเอียดของ Garden Party

ในส่วนของด้านหน้ากระเป๋า Garden Party จะมาพร้อมกับดีเทลของหนังเรียบๆ แต่ความเป็น Hermes สุดๆ ออกแนว Minimal ในส่วนของสายคาดด้านหน้าจะคาดยาวมาถึงส่วนของก้นกระเป๋าด้วย และด้านข้างก็จะมีการเย็บเป็นโครง ทั้งด้านนอกและด้านใน และในส่วนของอะไหล่ด้านหน้าของ Garden Party จะเป็นกระดุม Clou De Selle แปลว่าตะปูที่เกี่ยวกับอุปกรณ์ขี่ม้านั่นเอง โดยจะมีในส่วนของด้านข้างกระเป๋าด้วย เพื่อที่จะสามารถติดกระดุมให้เกิดเป็นทรงได้ โดยจะให้ลุคที่แตกต่างกันนั่นเอง

  • ภายในของ Garden Party

เป็นความเรียบง่ายของ Garden Party ที่มีเพียงช่องใส่ของ 1 ช่องเท่านั้น และมาพร้อมกับช่องซิปส์ 1 ช่อง ที่จะใส่ของได้อีก 1 ชั้น ด้านในจะเป็นผ้าทั้งหมด สำหรับรุ่นที่เป็นผ้านั้นด้านในจะเป็นผ้าแบบเดียวกับวัสดุหนัง แต่จะเป็นผ้าผืนเดียวกับด้านนอก ไม่เหมือนกันกับแบบวัสดุหนัง และฐานด้านในจะเป็นหนังนั่นเอง ส่วนช่องด้านในของรุ่นที่ทำจากผ้าจะไม่มีช่องซิปส์ให้แต่อย่างใด


กระเป๋าทั้งสองรุ่นจากแบรนด์ Hermes นี้มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน แต่ในส่วนของราคาก็เรียกได้ว่าไม่เบา แต่เอื้อมถึงแน่นอน สาวๆ คนที่สนใจและกำลังมองหากระเป๋าดีๆ ใช้งานได้จริงสักใบจากแบรนด์ Hermes บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับทั้งสองรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Hermes 24/24 หรือ Garden Party

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

33 - 4 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า