รีวิว 3 รุ่น รองเท้าวิ่งไนกี้ สำหรับผู้หญิงสายออกกำลังกาย

สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นประจำก็อาจจะมองหารองเท้าสำหรับวิ่งดีๆ สักคู่ วันนี้เราได้หยิบเอามาแนะนำกัน ซึ่งเป็นรองเท้าวิ่งจากแบรนด์ Nike ที่จะช่วยเสริมสมรรถนะในการวิ่งให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี และมีการออกแบบที่สวยงามถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน รีวิว 3 รุ่น รองเท้าวิ่งไนกี้ สำหรับผู้หญิง สายออกกำลังกาย

การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีและจะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง โดยเฉพาะการวิ่งถือว่าเป็นกีฬาอีกหนึ่งชนิดที่จะต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของอุปกรณ์ที่สวมใส่ เช่น รองเท้า เพราะในทุกการเคลื่อนไหวของคุณอาจทำให้เท้าเกิดอาการบาดเจ็บได้ เพราะฉะนั้นจะต้องเลือกใส่รองเท้าวิ่งที่ดี มีคุณภาพ ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้ดี จะช่วยทำให้การวิ่งของคุณเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม


Nike Air Zoom Pegasus 38

Nike Air Zoom Pegasus 38 รองเท้าวิ่งสำหรับผู้หญิง ที่น่าสนใจ มาพร้อมกับการออกแบบ ที่เน้นความสบายในทุกการเคลื่อนไหว การดีไซน์ออกแบบเพื่อการระบายอากาศที่ดี เมื่อคุณสวมใส่ออกกำลังกายหรือวิ่ง จะทำให้ทุกการเคลื่อนไหวของคุณไม่อับชื้น รู้สึกสบาย ด้วยรูปทรงของปลายรองเท้าที่ยกขึ้น จะทำให้การวิ่งของคุณกระชับและเข้าทรงมากยิ่งขึ้น

 ข้อดีของ Nike Air Zoom Pegasus 38

  • ตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวได้ดี จากการออกแบบลักษณะภายนอกที่กระชับ เก็บทรง ทำให้เมื่อสวมใส่แล้วจะกระชับเข้ากับรูปเท้าได้อย่างดียิ่ง ทุกการเคลื่อนไหวจะมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว
  • บริเวณปลายรองเท้ามีขนาดที่กว้างขึ้น ทำให้สามารถที่จะวางนิ้วเท้าได้อย่างสะดวกสบาย ประกอบกับด้านบนเป็นตาข่าย ทำให้มีการระบายอากาศที่ดี และมีความยืดหยุ่นสูง แต่ยังคงรูปทรงความกระชับได้ดี
  • ช่วยลดแรงกระแทกได้ดี เพราะทำจาก Nike React ที่มีน้ำหนักเบา และมีความทนทาน ทำให้การเคลื่อนไหวของคุณนั้นมีความปลอดภัยมากขึ้น และเมื่อมีการกระโดด หรือกระแทกจะทำให้คุณสามารถสปริงตัวได้ดีและลดอาการบาดเจ็บลงได้
  • บริเวณลิ้นรองเท้ามีการเพิ่มปริมาณโฟมมากขึ้น ทำให้เมื่อสวมใส่แล้วจะรู้สึกนุ่มสบาย
  • มีสีให้เลือกมากมาย แต่ละสีมีความสวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งมีสีให้เลือกดังนี้ สีขาว สีPure Platinum สีAurora Green สีOil Grey สวยทุกสีเลยทีเดียว

หากคุณเป็นคนชอบวิ่งก็อย่ามองข้ามที่จะมองหารองเท้าวิ่งดีๆ สักคู่ที่จะเข้ามาช่วยทำให้การวิ่งออกกำลังกายของคุณเต็มไปด้วยความสุข และความปลอดภัยของเท้าคู่โปรดที่จะพาคุณไปในทุกๆ ที่ที่คุณต้องการ และแน่นอนว่ารองเท้าจากแบรนด์ Nike คู่นี้จะตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

หากคุณเป็นคนชอบวิ่งก็อย่ามองข้ามที่จะมองหารองเท้าวิ่งดีๆ เว็บสล็อตทุกค่าย สักคู่ที่จะเข้ามาช่วยทำให้การวิ่งออกกำลังกายของคุณเต็มไปด้วยความสุข และความปลอดภัยของเท้าคู่โปรดที่จะพาคุณไปในทุกๆ ที่ที่คุณต้องการ และแน่นอนว่ารองเท้าจากแบรนด์ Nike คู่นี้จะตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ราคารองเท้าวิ่ง Nike Air Zoom Pegasus 38 ผู้หญิง 4,600 บาท


Nike Free Metcon 4

รองเท้าวิ่งสำหรับผู้หญิง Nike Free Metcon 4 ที่สาวๆ ต้องมี หากการวิ่งเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณแน่นอนว่ารองเท้าวิ่งที่ดีและมีคุณภาพ คือสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นวันนี้เรามีรองเทาวิ่งที่ดีและน่าสนใจมาแนะนำกันนั่นก็คือ Nike Free Metcon 4  ใครที่กำลังมองหารองเท้าวิ่งอยู่ละก็บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับคู่นี้ ทั้งคุณภาพ ประสิทธิภาพ และการดีไซน์ บอกเลยว่าตอบโจทย์ได้อย่างเต็มรูปแบบเลยทีเดียว ลองไปดูรายละเอียดกันเลย

Nike Free Metcon 4 ทันสมัยคล่องตัว Nike Free Metcon 4 ตัวนี้มีการออกแบบที่สวยงามและมีความคล่องตัวค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ใครที่กำลังมองหารองเท้าวิ่งดีๆ สักคู่ต้องไม่พลาดกับรุ่นนี้ ด้วยการออกแบบแบบตาข่ายโซ่คล้องจะทำให้คุณได้เคลื่อนที่ด้วยความเร็วอย่างคล่องตัวที่สุด และช่วยระบายให้อากาศได้ดี ไม่รู้สึกร้อน หรืออึดอัดเมื่อสวมใส่

ความยืดหยุ่นที่ยอดเยี่ยมของ Nike Free Metcon 4 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่งให้กับคุณ

สำหรับ รองเท้าวิ่งผู้หญิง Nike Free Metcon 4 คู่นี้ได้จัดเทคโนโลยี Nike Free มาให้ โดยที่ส่วนของปลายเท้าจะเพิ่มความยืดหยุ่นที่สูง ทำให้การเคลื่อนที่นั้นเป็นไปอย่างอิสระและรองรับกับรูปเท้าได้เป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นบริเวณรอบๆ ข้อเท้า ซึ่งจะช่วยทำให้เท้าของคุณได้เคลื่อนไหวอย่างอิสระและเต็มรูปแบบ แถมยังสบายเท้าอย่างมากอีกด้วย แม้ว่าคุณจะมีการออกตัว พุ่งตัว หรือมีการเปลี่ยนทิศทางกะทันหันก็ไม่ทำให้ความสามารถในการเคลื่อนที่ของคุณลดลงแต่อย่างใด แต่กลับตอบสนองได้ดีอย่างมาก

Nike Free Metcon 4 ทนทาน แข็งแรง ทรงตัวเยี่ยม สรีระของรองเท้าคู่นี้มาพร้อมกับส่วนฐานที่มีความกว้างและแบน เพื่อรองรับน้ำหนัก และมาพร้อมกับโฟมที่มีความนิ่มและนุ่ม ที่จะช่วยรองรับส้นเท้าของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งฐานภายนอกยังเพิ่มความแน่นขึ้นไปอีก ทำให้ฐานรองเท้ามีความทนทานและทรงตัวได้ดี ข้อดีของฐานรองเท้าที่กว้างก็คือ การกระจายแรงกดจากเท้า จะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย ในขณะที่มีความกระชับเข้าที่ เข้ารูป แม้มีการเปลี่ยนแปลงอิริยาบถหรือการเคลื่อนที่แบบกะทันหัน

ข้อมูลรายละเอียดของ Nike Free Metcon 4 ที่เราหยิบมาแนะนำกัน เชื่อว่ารองเท้าวิ่งคู่นี้จะต้องถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน ด้วยการออกแบบที่มีความสวยงาม ทันสมัย ไปพร้อมๆกับการรองรับรูปเท้าและการเคลื่อนที่อย่างเต็มรูปแบบ ทำให้หลายคนถูกใจและสนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของกัน เพราะฉะนั้นหากคุณชอบวิ่งอยู่แล้ว ไม่ควรพลาดกับรองเท้าวิ่ง Nike Free Metcon 4 คู่นี้ ราคารองเท้าวิ่งผู้หญิง Nike Free Metcon 4 4,600 บาท

รีวิวรองเท้าวิ่ง Nike Free Metcon 4


Nike React Infinity Run Flyknit 2

Nike React Infinity Run Flyknit 2 เป็นรองเท้าวิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องยาวนานและมีหลายให้การยอมรับว่ามันคือรองเท้าวิ่งที่ดีที่สุด เพราะการออกแบบรูปทรง สรีระ และการเลือกใช้วัสดุ ถูกคิดค้นและพัฒนามาเพ่อรองรับการใช้งานในการวิ่งอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ทุกการวิ่งในทุกก้าวของคุณรวดเร็ว นุ่มนวล และปลอดภัย สำหรับ Nike React Infinity Run Flyknit 2 นี้มีการนำเอาเทคโนโลยี Flywire เข้ามาผสมผสานเพิ่มศักยภาพให้กับรองเท้าคู่นี้ทางด้านของการระบายอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม

ข้อดีของรองเท้าวิ่ง Nike React Infinity Run Flyknit 2

  • โดดเด่นในเรื่องของการระบายอากาศ โดยส่วนบน Flyknit มีการออกแบบให้ระบายอากาศอย่างดี ผู้สวมใส่ไม่ต้องกังวลถึงความอับชื้นที่จะเกิดขึ้น หรือความไม่สบายเท้า เพราะปัญหานี้ไม่เกิดขึ้นกับ Nike React Infinity Run Flyknit 2
  • ช่วยลดแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มวัสดุในส่วนของรองเท้าชั้นในและรองเท้าชั้นกลาง ซึ่งจะทำให้เท้าของคุณแนบสนิทกับตัวโฟมมากยิ่งข้น ทำให้ช่วยลดแรงกระแทกเมื่อคุณวิ่งได้เป็นอย่างดี และความหนาของโฟมที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้การเคลื่อนไหวของคุณนั้นนิ่มสบายเท้า
  • น้ำหนักเบา และมีความนุ่มนวลทุกอย่างก้าว ด้วยเทคโนโลยี ufa slot Nike React ทำให้ทุกย่างก้าวของคุณนั้นนิ่มละมุนมากยิ่งขึ้น ถึงแม้จะมีน้ำหนักเบา แต่สามารถตอบสนองต่อแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี คุณจะรู้สึกสบายอย่างมากเมื่อสวมใส่
  • ในส่วนของพื้นรองเท้ามีการเพิ่มปริมาณยางที่มากขึ้น ช่วยทำให้สามารถยึดเกาะถนนในขณะที่คุณวิ่งได้ดียิ่งขึ้น และยังมีส่วนหุ้มข้อที่ช่วยทำให้ลดแรงกระแทกและรู้สึกนุ่มสบายอีกด้วย

Nike React Infinity Run Flyknit 2 คู่นี้ที่มาพร้อมกับวัสดุที่คงทนแต่ใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น และรองรับการกระแทกจากการใช้งานได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลัง
มองหารองเท้าวิ่งสักคู่บอกเลยว่าคู่นี้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วยังเป็นรองเท้าที่สาวๆ หลายคนมั่นใจและเลือกใช้เป็นรองเท้าวิ่งคู่โปรดกันเลยทีเดียว ราคา Nike React Infinity Run Flyknit 2 5,800 บาท

รีวิวรองเท้าวิ่ง Nike React Infinity Run Flyknit 2


Ctedit : nike

บทความที่คุณอาจสนใจ: แนะนำ รองเท้าวิ่งไนกี้ Zoom Series ผู้ชาย อัพเดทสีรุ่นใหม่ล่าสุด 2021

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

9 + 44 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า