รีวิว 5 กระเป๋าทรง Mini Shopping Bag สะพายเก๋ ราคากรุบ อยากเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ยุคนี้ต้องจัดกระเป๋าแบรนด์เนมทรง Mini Shopping Bag แล้วนะ หน้าตากระเป๋าก็คือมี
ความละม้ายคล้ายคลึงกับถุงช้อปปิ้งตามชื่อจริง ๆ นั่นแหละ แต่เอกลักษณ์ของกระเป๋าทรงนี้คือขนาด ที่ดูมินิ จิ๋ว ๆ เน้นสะพายเพื่อความเก๋ จุของได้แบบพอขำ ๆ สายสะพายเพื่อ
คอมพลีตลุค คือเหมือนกับใบนี้ แต่ถ้าสาว ๆ นักแบกคงต้องข้ามไปก่อน ซึ่งเราก็คัดมาให้แล้วกับ 5 ดีไซน์ 5 แบบ จากแบรนด์เนมชั้นนำ พร้อมกับราคาที่เอื้อมถึงได้!

รีวิว 5 กระเป๋าทรง Mini Shopping Bag

รีวิว 5 กระเป๋าทรง Mini Shopping Bag

  • BALENCIAGA MINI SHOPPING BAG
  • DIOR VERTICAL SADDLE POUCH
  • CELINE MINI VERTICAL CABAS
  • LOUIS VUITTON PETIT SAC PLAT
  • PRADA SMALL BRUSHED LEATHER TOTE

กระเป๋าแบรนด์เนม ราคาไม่เกินเอื้อม

BALENCIAGA MINI SHOPPING BAG

BALENCIAGA MINI SHOPPING BAG

เห็นใบจิ๋ว ๆ ราคาไม่จิ๋วตามเลย แต่ถ้าเทียบในเรทของกระเป๋าแบรนด์เนมแล้วก็ถือว่ายังย่อมเยาอยู่ เอาล่ะ BALENCIAGA เล่นออก Mini Shopping Bag ใบจิ๋วมาล่อตาล่อใจ
แบบนี้ ใครมีงบควรจัดเลย เพราะเรื่องดีไซน์เขาก็ยืนหนึ่งอยู่แล้ว มีทั้งความหรูหราแต่ก็ดูแฟชั่นแบบสตรีท แถมยังมีสายสะพายมาอีกด้วย แมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ใส่แล้วดูเพิ่มความเก๋ความเท่ได้อีก 100% แต่ด้วยขนาดจิ๋วนี้คงจะพกของได้แบบนิด ๆ หน่อย ๆ เท่านั้น BALENCIAGA MINI SHOPPING BAG ราคา 31,500 บาท


DIOR VERTICAL SADDLE POUCH

เพิ่มสเตปความแพงกันมาอีกขั้น สนนราคาใบนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน แต่ถ้ามีก็บอกได้เลยว่าเหมือนสะพายกระเป๋าที่ตะโกนคำว่า “DIOR” ตลอดเวลา แต่รูปทรงรุ่นนี้ก็ออกจะตะมุตะมิ
ไปสักนิด ให้อารมณ์เหมือนสะพาย Phone Case ไม่ได้จุมากมายนัก เหมาะสำหรับใครที่อยากซื้อความเก๋มาสะพาย เพราะต้องยอมรับจริง ๆ ว่ามันสวยมาก แถมยังมาพร้อมกับสาย
สะพายโซ่ตามสไตล์ Dior อีก ต้องมีเลย DIOR VERTICAL SADDLE POUCH ราคา 38,000 บาท 5 รุ่น แบรนด์ Dior คอลเล็คชั่น Blue Dior Oblique Jacquard


CELINE MINI VERTICAL CABAS

เป็น Mini Shopping Bag อีกใบที่คอยตะโกนคำว่า “CELINE” ตลอดเวลาอีกเช่นกัน นอกจากดีไซน์กระเป๋าจะเหมือนถุงช้อปปิ้งแล้ว ยังมีโลโก้ประทับอยู่กลางกระเป๋าแบบเด่น ๆ
อีก แต่ความเก๋ของใบนี้คือทั้งใบใช้ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหมดเลย มาพร้อมกับสายหนังสีอ่อนที่เข้ากันมาก ไม่วายให้สาวลิซ่า Black Pink หยิบไปถือจนสาว ๆ ต้องตามหาของกันให้ทั่ว CELINE MINI VERTICAL CABAS 47,000 บาท


LOUIS VUITTON PETIT SAC PLAT

พูดถึงเรื่องกระเป๋า ไม่มีหลุยส์ วิตตอง ไปไม่ได้เลย ใครเป็นแฟนกระเป๋ารุ่น Sac Plat คือควรตำรุ่นนี้เก็บไว้เลย เพราะเขาทำการย่อส่วนให้จิ๋วลง มาพร้อมกับหูจับและ สายสะพาย
Cross Body ตามสไตล์หลุยส์ แน่นอนว่าลวดลายก็ต้องเป็น Monogram Canvas เช่นเคย ลวดลายหรูหรา แนะนำให้ซื้อเลย ปีต่อ ๆ ไปเสี่ยงราคาขึ้นมาก ๆ และที่สำคัญคือความ
เก๋ สะพายกับชุดแบบไหนก็คือดูแพงตลอด LOUIS VUITTON PETIT SAC PLAT ราคา 48,800 บาท Louis Vuitton หายาก ราคาพุ่ง


PRADA SMALL BRUSHED LEATHER TOTE

มาถึงใบที่แพงที่สุดในวันนี้ก็ต้องขอยกให้ PRADA ใบนี้เลย แน่นอนว่าทรง Mini Shopping Bag เหมือนแบรนด์อื่น ๆ แต่ความเก๋ที่ไม่เหมือนใครคือทรงกระเป๋าเขามีความขอบมน
จะไม่เหลี่ยมไปเลย มาพร้อมกับหูกระเป๋าที่ดูยาวนิด ๆ มีสายสะพาย Cross Body มาให้ อีกทั้งตัวกระเป๋าเป็นหนังวัวแบบขัดเงาอะเอาสิ ดูเรียบหรูดูแพง แถมยังดูไม่เชย อีก 10 ปี
หยิบมาสะพายคือยังเก๋อยู่เลย PRADA SMALL BRUSHED LEATHER TOTE ราคา 57,000 บาท


บทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

1 + 17 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า