สไตล์แต่งตัว คู่กับ รองเท้าผ้าใบสีขาว สำหรับผู้ชาย

สไตล์แต่งตัว คู่กับ รองเท้าผ้าใบสีขาว สำหรับผู้ชาย เพื่อน ๆ หลายคนคงจะเห็นดารา หรือเน็ตไอดอลที่ชอบโพสต์รูปลงอินสตาแกรมไหมคะ ส่วนมากเขาจะชอบใส่รองเท้าสีขาวกัน เนื่องจากรองเท้าสีขาว มันสามารถจะใส่เข้ากับรองเท้าอะไรก็ได้ เพราะมันทำให้เราดูเนี้ยบ ดูสมาร์ท ดูสะอาด แต่ที่สำคัญ คุณจะต้องเก็บรองเท้าของคุณให้ดี เพราะขึ้นชื่อว่าสีขาวนี่ล่ะ สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำแฟชั่นการใส่รองเท้าสำหรับผู้ชาย หากอยากรู้ ก็ตามมาดูกันเลย

องเท้าผ้าผ้าใบสีขาว : ใส่ไปไหนก็ได้ ทั้งวัน และทุกวัน

ลุคนี้จะเป็นการแต่งตัวอย่างไรก็ได้ ง่าย ๆ ไม่ยากเกินไป โดยเราจะนำเสื้อแขนยาวสีใดก็ได้ มาแมทช์กับกางเกงยีนส์สีเข้ม และรองเท้าสีขาว สามารถใส่ไปเดินห้างกับเพื่อน ไปกินข้าว ไปทำธุระต่าง ๆ ในแต่ละวันได้หมด

รองเท้าผ้าใบสีขาว : ลุคนักศึกษามหาวิทยาลัย

สำหรับผู้ชายที่เป็นเด็กนักศึกษาอยู่ ช่วงปีแรก ๆ อาจจะต้องใส่รองเท้าหนังสีดำ แต่พอขึ้นปีสองแล้ว ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเรียกง่าย ๆ คือการแหกกฎนั่นเอง แต่ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้แหกไปในทางที่ไม่ดีนะ แค่เพียงเปลี่ยนการแต่งตัวให้เราดูน่าสนใจขึ้น โดยการใส่ sneaker สีขาว เพราะมันเป็นสีที่สุภาพ ที่สำคัญสามารถนำมาแมทช์ใส่กับอะไรก็ได้ เช่น พอเลิกเรียนแล้ว ต้องไปเที่ยวกับเพื่อน ก็เพียงแค่เปลี่ยนชุดนักศึกษาออก ใส่ชุดลำลองแทน แต่อย่างไรก็ตาม ต้องขึ้นอยู่กับทางมหาวิทยาลัยด้วยนะคะ เพราะมหาลัยแต่ละแห่งอาจจะเคร่งครัดไม่เหมือนกัน

รองเท้าผ้าใบสีขาว : ลุคออกงานเลี้ยงสังสรรค์

ลุคออกไปงานเลี้ยง อย่างเช่นงานแต่งงาน หากไม่รู้ว่าจะแต่งลุคอะไรดี เพียงแค่คุณมีเบลเซอร์ตัวเดียวเท่านั้น ก็สามารถทำให้คุณดูเป็นคนที่สมาร์ท และแน่นอนว่าจะต้องตามด้วยรองเท้าสีขาวหนัง เพราะเวลาใส่กับเบลเซอร์แล้ว มันทำให้เราดูสะอาด สุภาพ มีมารยาท เหมาะมากกับลุคการแต่งงานที่ไม่ทางการมากขนาดนั้นนะคะ

ก่อนจะจากกัน ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบรองเท้าผ้าใบสีขาวมาก ๆ แนะนำว่าให้ซื้อรองเท้าดี ๆ สักคู่ติดตู้รองเท้าไว้เลยจะดีกว่า เพราะเมื่อเราซื้อคู่หนึ่งที่มันมีคุณภาพดีมาก ๆ แฟชั่น รองเท้าเหล่านั้นมันจะอยู่กับเราตลอดไปเลย ที่สำคัญแฟชั่นรองเท้าสีขาว ยังสามารถใส่กับลุคอะไรก็ได้ ให้ดูสมาร์ท สตรีทก็ได้ ไม่จำเป็นต้องแต่งอะไรมากก็ให้ลุคที่ดูแพง หากชอบบทความนี้อย่าลืมไปบอกต่อกันด้วยน้า

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

32 - 1 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า