ส่องสไตล์ เบล บุษญา เจ้าแม่แฟชั่นสายฝอ

ส่องสไตล์ เบล บุษญา เจ้าแม่แฟชั่นสายฝอ

ส่องสไตล์ เบล บุษญา เจ้าแม่แฟชั่นสายฝอ หลาย ๆ คนคงจะรู้จักกันดี สำหรับ เบล บุษญา ลูกสาวของ พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ
อดีต ส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย ที่เคยมีประเด็นข่าวร้อนกับสาวดิว อริสรา เรียกได้ว่าหน้าจอมือถือร้อนกันเลยทีเดียว แต่วันนี้เราจะมาพูดถึง ไอเดียการแต่งตัว สุดแซ่บของสาว
เบล บุษญา ที่มีความสายฝอ แบบจัดจ้านทุกลุค และเป็นสาวที่นำสไตล์การแต่งตัวมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้คูลทุกลุค ใครที่ชอบแต่งตัวสไตล์สายฝอ แนะนำให้มาส่องไอเดียการ
แต่งตัว แต่งหน้าของเธอกันได้เลยค่ะ รับรองว่าปังมาก!

ลุคเที่ยวทะเล หน้าซัมเมอร์สุดแซ่บ กับชุดเซ็ทสีขาวเซ็กซี่ โชว์เนินอกเบา ๆ มีความฝอมาก ๆ

ชุดเดรสสีขาวเซ็กซี่เว้าอก และส่วนเอว โชว์เอวเอสกันแบบสับ ๆ ไปเลยค่า

เสื้อเกาะอกสีขาว แมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาว

ลุคแซ่บ ๆ ไปเที่ยวทะเล กับชุดบิกินี่ท่อนบนสีส้ม แมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น เผยหุ่นบาง มีกล้ามเนื้อสวย ๆ

มาต่อกันที่ลุคเฟียส ๆ กันบ้างค่ะ กับเสื้อเกาะอกสีดำ สวมทับด้วยเบลเซอร์สีดำ แมทช์กับกางเกงสีดำ และเสริมด้วยหมวก แว่นตาสีดำสุดชิค

เสื้อครอปแขนยาวสีดำสุดเซ็กซี่ จับคู่มากับกระโปรงสั้นสีดำเงา เฟียสมาก!

เสื้อเกาะอกสีขาว แมทช์กับกางเกงสีดำทรงลุง เพิ่มความเก๋ด้วยแว่นตากันแดด และเข็มขัดสีน้ำตาลเรียบง่าย สวมรองเท้าผ้าใบสีขาวเบสิค ลุคนี้ชิคมาก แต่งตามกันได้ง่าย ๆ

ลุคเซิร์ฟสเก็ตสุดปัง เสื้อเกาะอกโชว์เอวเอส จับคู่กับกางเกงขายาวสียีนส์ฟอก สวมรองเท้าผ้าใบสีดำขาวจากแบรนด์ไนกี้ และหมวกแก๊ปสีน้ำเงิน

ลุคคุมโทนดำสุดแซ่บ โดยการนำเสื้อสายเดี่ยวสีดำ แมทช์กับกางเกงที่มีดีไซส์โดดเด่นช่วงเอว สวมหมวกสีดำ และเพิ่ม accessory เป็นสร้อยที่สายฝอทุกคนต้องมี

มุมสวย แซ่บ เซ็กซี่ที่ไม่ธรรมดาของสาวเบล ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวสไตล์ไหน ก็เอาอยู่ทุกลุค เนื่องจากตัวของเธอเองมีความสนใจในด้านแฟชั่น จึงทำให้สไตล์การแต่งตัวของเธอโดดเด่น และน่าสนใจมาก แถมเธอยังมีแบรนด์เสื้อผ้า ชื่อว่า Sugarbaby เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมการแต่งตัวของเธอถึงมีสไตล์มากขนาดนี้ สามารถติดตามได้ที่ IG: bellebussaya กันได้เลยค่า หากใครอยากลองดูไอเดียสายฝอแบบจริงๆ ขอแนะนำ สไตล์แต่งตัวจากสาวบ้าน Jenner ตัวแม่แห่งวงการแฟชั่น สวยแบบสับ!! บอกเลยว่าเพื่อน ๆ จะต้องได้ไอเดียเก๋มาแต่งตัวกันแน่นอน

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

29 - 8 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า