เต ตะวัน วิหครัตน์ แต่งตัวลุคไหนก็ดูดี

เต ตะวัน วิหครัตน์ แต่งตัวลุคไหนก็ดูดี

เต ตะวัน วิหครัตน์ แต่งตัวลุคไหนก็ดูดี ฮัลโหลสาว ๆ ทุกคน ใครที่เป็นชิปเปอร์คู่จิ้น #พีทเก้า บ่อยๆ คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับคู่จิ้นเมื่อสองสามปีก่อนจากซีรีส์เรื่อง Kiss me
again วันนี้เราจึงนำหนุ่มหล่ออปป้า เต ตะวัน มาให้ทุกคนได้ฟิน ๆ กันค่า หากใครที่ไม่เคยดู สามารถไปย้อนดูได้น้า รับรองว่าฟินจิกหมอนขาดแน่ ๆ สำหรับวันนี้เราจะพามาส่อง
แฟชั่นการแต่งตัวของหนุ่มเต ให้สาว ๆ กรี๊ดกันสักหน่อย อย่าเสียเวลารอช้า ตามมาดูกันเลยค่ะ

ลุคง่าย ๆ มีความอปป้าน่ารัก เสื้อเชิ้ตสีขาวปลดกระดุมด้านบน แมทช์กับกางเกงยีนส์สีดำชิค ๆ เสริม accessory เบสิค ๆ ด้วยนาฬิกา และสวมรองเท้าผ้าใบ

ชุดไปทะเลชิล ๆ สบาย ๆ กับเสื้อฮาวาย แมทช์กับกางเกง 5 ส่วนสีขาว สวมรองเท้าแตะ และหมวกแก๊ป แต่งเท่านี้ก็หล่อได้แล้วค่ะ

มาต่อกับลุคสบาย ๆ อีกแล้ว เดินชายหาดหล่อ ๆ ด้วยเสื้อแขนกุดสีขาว ลายพิมพ์ภาษาอังกฤษมินิมอล แค่นี้ก็ทำใจละลายแล้ว

อปป้าเกาหลีชัด ๆ เลยค่ะสำหรับลุคนี้ กับเสื้อยืดสีขาว สวมเสื้อสูท และกางเกงแสลคขายาวสีดำ หล่อเท่มันเป็นแบบนี้นี่เองค่ะสาว ๆ

ปิ้ว ๆ ยิงปืนมาโดนใจเต็ม ๆ เลยค่า ลุคนี้มีความวินเทจ ผสมผสานความทันสมัย ดูดีคลาสสิคมาก ๆ กับการนำเสื้อเชิ้ตมาแมทช์กับกางเกงขายาวลายสก็อต สวมเสื้อคลุมไหมพรมสีเบจ เพิ่มความเก๋ด้วยกระเป๋าสะพายสีดำ มีความเป็นลูกคุณสุด ๆ

เสื้อยืดสีดำลายพิมพ์ภาษาอังกฤษ เพิ่ม accessory คือสร้อยข้อมือแบบถัก มีความอาร์ทไปในตัว และกล้อง ลุคง่าย ๆ แต่งตามกันได้สบาย ๆ เลย

มีความไฮแฟชั่นสุด ๆ เลยค่า กับลุคชุดเซ็ทจากแบรนด์กุชชี่xโดเรม่อน น่ารัก ดูดี แฟชั่นนิสต้ามากค่ะ สวมถุงเท้าและรองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล ตัดเขียวแดงเอกลักษณ์แบรนด์กุชชี่ เพิ่มลูกเล่นด้วยกระเป๋าคาดเอวที่มาสีเดียวกับชุดเลยค่ะ

วันพักผ่อนสบายๆ ริมสระน้ำ กับเสื้อเชิ้ตฮาวาย กางเกงขาสั้นสีขาว

เสื้อยืดมิกกี้เทาส์ แบรนด์กุชชี่ กับกางเกงยีนส์ขายาว

แฟชั่นสไตล์ของหนุ่มเต หลงรักกันมั้ยจ๊ะสาว ๆ ถ้าหากชื่นชอบ ก็ลองนำไป Adapt ให้เข้ากับการแต่งตัวของตัวเองกันดูนะ รับรองว่าหล่อ ดูดี ทำให้มีความมั่นใจเวลาเจอสาวได้แน่นอน สามารถติดตามชมแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของหนุ่มเตได้ที่ IG: tawan_v กันได้เลยน้า อีกหนุ่งหนุ่มที่อยากให้ติดตาม วิน เมธวิน กับสไตล์แต่งตัว สาวๆใจละลาย แน่นอน สำหรับวันนี้หมดเวลาสนุกแล้วค่ะ ต้องขอตัวลาไปก่อน คราวหน้าจะนำแฟชั่นเท่ ๆ คูลๆ ของหนุ่มคนไหนมารีวิว อย่าลืมติดตามชมกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอบคุณค่า

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

32 - 4 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า