เฟย ภัทร เอกแสงกุล

เฟย ภัทร เอกแสงกุล กับสไตล์การแต่งตัวโดดเด่น ไม่เหมือนใคร

เฟย ภัทร เอกแสงกุล จากหนุ่มสุดเกรียนในรายการ เกรียน Possible และต่อมามีผลงานการแสดงซีรีส์ชื่อดังอย่าง O-Negative รักออกแบบไม่ได้ และผลงานอีกมากมาย เรียก
ได้ว่าทั้งหล่อ และมากความสามารถจริง ๆ สำหรับหนุ่มคนนี้ ซึ่งนอกจากนี้ หนุ่มเฟยยังได้รับฉายาว่าเป็นหนุ่มแบด ๆ เนื่องจากมีสไตล์การแต่งตัวโดดเด่น มีความเป็นตัวเองสูง ไม่เหมือนใคร มีหลากหลายแนวดูไม่เบื่อเลย วันนี้เราจึงเก็บมาฝาก เผื่อจะเป็นไอเดียการแต่งตัวให้กับหนุ่ม ๆ ได้ไม่มากก็น้อย มาดูกันเลยค่า

ลุคแบด ๆ เซอร์ ๆ กับการหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวโอเวอร์ไซส์ เพิ่มความเซ็กซี่เบา ๆ ด้วยการปลดกระดุมเม็ดสองเม็ด กรุบกริบ จับคู่กับกางเกงขาสั้นสีดำ สวมแว่นตากรองแสง

ชุดคลุมโทนสีดำ แสนจะแบดบอย สวมคู่กับรองเท้าผ้าใบสีดำ และแว่นตากันแดดสุดเท่

เสื้อคลุมผ้าร่มสีขาว จับคู่กับกางเกงยีนส์สีดำขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ NIKE AIR JORDAN1 รองเท้าผ้าใบ ที่สวย เท่ ในทุกมุมมอง และแว่นตา

เสื้อคลุมสีขาวโอเวอร์ไซส์ แนวสปอร์ตนิด ๆ สวมคู่กับกางเกงสาวส่วนสีดำ สวมรองเท้า van และเพิ่มพร็อพปัง ๆ ด้วยหมวกสีแดง

จัดเต็มกับโทนดำอีกหนึ่งแมทช์ เป็นการจับเสื้อแขนกุดสีดำ แมทช์กับกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้า Van และหมวกแก๊ปชิค ๆ

เสื้อยืดคอกลมสีขาวธรรมดา จับคู่กับกางเกงขีนส์ขายาว สวมรองเท้าหนังสีดำเงา สวมหมวก และเพิ่มความเท่ด้วยสร้อยเหล็ก ได้กลิ่นอายสไตล์วินเทจ

ลุคง่าย ๆ ด้วยการแมทช์เสื้อยืดขาว สวมคลุมด้วยเชิ้ตสีดำ จับคู่กับกางเกงยีนส์ขายาว มีกิมมิคปลายขา ทำให้ลุคดูเท่มีสไตล์น่ามอง สวมรองเท้าหนัง และแว่นตา เข้ากับได้อย่าลงตัว

ลุคนี้บอกเลยว่าดีไม่ไหว! เป็นการจับเสื้อสีขาว ปลดกระดุมเพิ่มความเซ็กซี่ แมทช์คู่กับกางเกงขาสั้นสีดำ สวมแว่นตา นาฬิกา และตามด้วยหมวก ดูเท่และมีความเป็นตัวเองมาก ๆ

เสื้อยืดสีขาวโอเวอร์ไซส์ แมทช์กับกางเกงยีนส์สีดำ ใส่สร้อยแบบแฮนเมด ก็ทำให้ลุคดูเท่ มีศิลปะสุด ๆ

แฟชั่นที่นำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ชื่นชอบลุคไหนกันบ้างเอ่ย? ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าแฟชั่นการแต่งตัวเนี่ย จริง ๆ แล้วมันขึ้นอยู่กับรสนิยมองแต่ละคนด้วย ซึ่งไม่มีคำว่าผิด หรือถูก เพราะฉะนั้นอย่าให้คนอื่นตั้งกฎเกณฑ์กับเรา เพียงแค่คำพูดว่า “แต่งแบบนี้ไม่ดี หรือไม่เหมาะสม” จนทำให้เกิดความไม่มั่นใจในตัวเอง สุดท้ายนี้ก็อย่าลืมเอาไอเดียที่เรานำมาฝากในวันนี้ ไปลองปรับเปลี่ยนดูนะคะ รับรองต้องเท่และไม่เหมือนใครแน่นอน!


Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

22 - 3 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า