แฟชั่นสุดชิค พลอย หอวัง

แฟชั่นสุดชิค พลอย หอวัง สายแฟตัวจริงห้ามพลาด

แฟชั่นสุดชิค พลอย หอวัง เมื่อพูดถึงเรื่องของ “แฟชั่น” ก็มักจะมีชื่อสาวร่างเล็กคนนี้ลอยขึ้นมาเสมออย่าง “พลอย หอวัง” เพราะถึงแม้ว่าเธอจะเป็นสาวหน้าหมวย แต่บอกเลยว่า
ไสตล์การแต่งตัวของเธอไม่เคยเป็นสองรองใคร เพราะไม่ว่าแฟชั่นแบบไหนสาวพลอย หอวังก็เอาอยู่ เรื่องของแฟชั่นล้ำ ๆ นำเทรนด์ต้องยกให้เธอคนนี้จริง ๆ ค่ะ และไม่ใช่ทุกคนจะ
สามารถใส่ตามกันได้ง่าย ๆ วันนี้เราจึงมารวบรวม 13 แฟชั่นสาวพลอย หอวังมาให้ดูกันว่า จะแซ่บ และแปลกแหวกแนวมากขนาดไหน สมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าจริง ๆ หรือเปล่า ตาม
มาดูกันเลย

ลุคแรกมีความอปป้ามาก!! เสื้อเชิ้ตสีเขียวมิ้นท์ จับคู่กับกางเกงยีนส์ขายาว และสวมหมวกแก๊ป

ชุดเซ็ทคุมโทนสีดำและน้ำตาลอ่อน สวมรองเท้าสีดำ และแว่นตากันแดดชิค ๆ

ชุดเซ็ทเสื้อแขนกุด แมทช์กับกางเกงขายาวสุดเก๋ เพิ่มความเท่ด้วยรองเท้าผ้าใบ

ลุคนี้บอกเลยว่าชิค และคูล มีความละมุนประปราย ด้วยการใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวด้านใน จับคู่กับเสื้อคลุมและกระโปรงสั้นสีชมพูหวาน ๆ ใส่ accessory จากแบรนด์ดัง Chanel แว่นตากันแดด

เสื้อเบลเซอร์ กับกางเกงยีนส์ขายาว และกระเป๋าถือ Dior

ลุคแซ่บ ๆ กับชุดว่ายน้ำแบบกระโปรง มีลูกเล่นชายประโปรงเพิ่มความเก๋

ชุดคัลเลอร์ฟูล สดใสเหมาะกับซัมเมอร์เมืองไทยมากค่ะ นอกจากจะแต่งตัวเก๋แหวกแนวแล้ว สกิลถ่ายรูปของสาวพลอย หอวังก็ไม่เบาเลยล่ะค่ะ

ลุคสาวญี่ปุ่นแบบดาร์ก ๆ กับเสื้อหนังคลุมสีดำ จับคู่กับรองเท้าบูทข้อยาว ปังไม่ไหว!

ชุดเดรสสีสันสดใส มีความเซ็กซี่ประปราย แมทช์กับรองเท้าบูทส้นสูงสีดำ เริ่ดมาก

เสื้อเชิ้ตแขนสั้น จับคู่กับกางเกงขาสั้นสีมิ้น สวมรองเท้าสีดำ และถือกระเป๋าเป็นพร็อพเก๋ๆ

เสื้อยืดสีขาวโอเวอร์ไซส์สกรีนภาษาอังกฤษ แมทช์กับกางเกงขายาว มีกิมมิคช่วงปลายขาเพิ่มความชิค สวมเราเท้าผ้าใบไนกี้ NIKE AIR JORDAN1 และเพิ่ม accessory เป็นสร้อยเหล็ก เท่มาก

แต่ละลุคมีการจับเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์ได้แซ่บ และชิคมาก ๆ ส่วนสาว ๆ คนไหนที่ยังส่องไม่จุใจกับการแต่งตัวของสาวพลอย หอวังละก็ สามารถกดฟอลโล่ได้ที่ไอจี paloyh กันได้เลย และสาว ๆ สายแฟที่ชอบการแต่งตัวสไตล์พลอย จริง ๆ แล้วก็ไม่ต้องแต่งหรือทำอะไรมาก เพียงแค่มีความมั่นใจ แต่งมั่ว ๆ ในแบบที่เราชอบ ลองผิดลองถูกไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอแนวที่เราชอบจริง รับรองว่าคุณก็สามารถมีแฟชั่นที่น่าสนใจ และโดดเด่นไม่แพ้สาวพลอย หอวังแน่นอน

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

10 + 37 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า