แฟชั่นสุดชิค โทนี่ รากแก่น กับการแต่งตัวมีสไตล์ไม่เหมือนใคร

แฟชั่นสุดชิค โทนี่ รากแก่น กับการแต่งตัวมีสไตล์ไม่เหมือนใคร

แฟชั่นสุดชิค โทนี่ รากแก่น กับการแต่งตัวมีสไตล์ไม่เหมือนใคร นักแสดงมากความสามารถ โทนี่ รากแก่น และยังถือเป็นแฟชั่นนิสต้าอีกคนเลยก็ว่าได้ ด้วยสไตล์การแต่งตัว
ชิค ๆ คูล ๆ เท่ ๆ ไม่เหมือนใคร มีความเป็นตัวเองสูง จึงทำให้หนุ่มโทนี่กลายเป็นผู้นำเทรนฝนเรื่องของแฟชั่น ด้วยการที่เป็นคนอยากทำอะไรก็ทำ ไม่รู้ว่าคนรอบข้างจะชอบหรือไม่
ชอบเพราะว่า เมื่อเรามีโอกาสได้ทำอะไรในสิ่งที่ตัวเองชอบ แล้วมันไม่ได้เดือดร้อนใคร วันนี้เราจึงขอนำเสนอลุคแฟชั่นสไตล์หนุ่มโทนี่มาฝากกัน รับว่าเพื่อน ๆ ต้องได้ไอเดียการ
แต่งตัวแนว ๆ ชิค ๆ มีสไตล์ไม่เหมือนใครแน่นอน แต่จะชิคมากแค่ไหน ตามมาดูกันเลย

ลุคลุยป่า ลุยเขา กับเสื้อคลุมสีเขียวเยี่ยวม้า แมทช์กับกางเกงขายาว ถุงมือสีแดงกันความร้อนระหว่างขี่รถ

เสื้อสเวตเตอร์สีดำลายปริ้น แมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาวสีฟอก สวมหมวกสีน้ำตาล

เสื้อยืดลายปริ้นใบกัญชาสุดชิค แมทช์กับกางเกงสีดำขาสั้นชิล ๆ กับการนั่งยอดเขาสูง

เสื้อยืดสีขาวโอเวอร์ไซส์ แมทช์กับกางเกงขายาวสบาย ๆ ลายหัวใจน่ารัก เพิ่มพร็อพความชิคด้วยหมวกสีชมพูหวาน ๆ แว่นตากันแดด และกระเป๋าสะพายข้าง

เสื้อยืดสีแดง กางเกงขายาวสีดำเรียบ ๆ และหมวกไหมพรมสีแดง แว่นตากันแดด บอกเลยแค่นี้ก็ชิคได้

เสื้อยืดสีขาว สวมทับด้วยเสื้อกันหนาวลายthe north face แมทช์กับกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าบูทสีน้ำตาล และเพิ่มลูกเล่นด้วยสายคล้องแว่นตากันแดด

ถึงแม้ว่าจะเป็นงานแต่งงานตัวเอง แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความชิค แหวกแนวด้วยลุคแบดบอย กับเสื้อยืดสีขาว สวมทับด้วยเสื้อกั๊กสีดำ แมทช์กับกางเกงขายาวสีดำ และแว่นตากันแดดสุดเท่

เสื้อยืดตัวโปรดทรงโอเวอร์ไซส์ และสวมหมวกสีแนว ๆ

ชุดเซ็ทลายทหาร สวมคู่กับเสื้อยืดสีดำตัดกับสีแดงจากชุดทหารได้อย่าลงตัว

สายเดินป่าต้องถูกใจลุคนี้ กับชุดเซ็ทสีน้ำเงิน สวมคู่กับเสื้อยืดสีเทา เพิ่มพร็อพด้วยหมวกบักเก็ตและแว่นตากันแดด สวมรองเท้าสีน้ำตาล มีความชิคและเท่สุด ๆ

แต่งตัวแต่ละลุค ก็จะแมทช์กับแฟนสาวด้วยตลอดๆ เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ เข้ากันสุดๆ ไปเลย

แฟชั่นสุดเท่ ชิค ๆ คูล ๆ สไตล์หนุ่มโทนี่ถึงแม้ว่าหน้าจะเกาหลี แต่มีการแต่งตัวที่หลากหลายแนวมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นสายสตรีท สายลุย สายปาร์ตี้ บอกเลยโทนี่เอาอยู่ เพราะไม่ว่าจะนำเสื้อผ้าอะไรมามิกซ์แอนด์แมทช์ก็ได้ลุคเก๋ ๆ และมีความเป็นตัวเองสุด ๆ ไอเดียแต่งตัวสไตล์ แก้ว จริญญา สาวหมวยสายแฟชั่น เห็นแล้วต้องแต่งตาม ใครที่ชอบแฟชั่นแนวนี้ สามารถนำไอเดียไปใช้กันได้นะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!!

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

7 + 41 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า