แฟชั่นสุดแซ่บ สรัย วัชรพล

แฟชั่นสุดแซ่บ สรัย วัชรพล ลูกสาวของ “นิด อรพรรณ” ทายาทโพลีพลัส

แฟชั่นสุดแซ่บ สรัย วัชรพล เพิ่งจะเรียนจบจากประเทศฝรั่งเศสได้ไม่นานมานี้ สำหรับ “สรัย วัชรพล” ลูกสาวคนโตของคุณแม่ นิด อรพรรณ บอสใหญ่ของบริษัทโพลีพลัส กับคุณ
พ่อ หัวหน้ากองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นสาวที่มีแฟชั่นนิสต้าเป็นเอกลักษณ์ และยังเป็นบล็อกเกอร์ชื่อดังบน Youtube อีกด้วย นอกจากนี้ เธอยังมีแฟชั่น
สุดแซ่บ ที่ไม่เป็นสองรองใคร มีความเป็นตัวเอง และสวยมากๆ ไม่ว่าจะหยิบลุคไหนมาแต่ง บอกได้เลยว่ามีความโดดเด่น และน่าจับตามองจริง ๆ ถ้าอยากเห็นกันแล้ว ตามมาดูเลย

สไตล์การแต่งตัว สรัย วัชรพล

ชุดสีน้ำเงินขับผิว เสื้อกล้ามครอปสายฝอ แมทช์กับกางเกงวอร์ม สวมเสื้อคลุมเป็นเชิ้ตบาง ๆ เติมความฝออีกเท่าตัวด้วยเครื่องประดับ คือ สร้อยและต่างหู

บอกเลยว่าช่วงนี้สรัย กลายเป็นสาวเฮลตี้ ทำให้หุ่นของเธอนั้นมีความรีนและกล้ามเนื้อที่ชัดเจน สวยมาก ใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช เห็นรอยสักเล็ก ๆ ตามมือ บอกเลยเซ็กซี่สุดๆ

ไปแซ่บกันต่อค่ะ ห้ามพักกับชุดเสื้อครอปแขนยาวสีเขียวโชว์ซิกแพคสวย ๆ แมทช์กับกางเกงยีนส์ลายวินเทจ เสริมความเก๋ด้วยรองเท้าส้นสูงฟุ้งฟิ้งสีม่วง

มาในลุคชุดว่ายน้ำ สำหรับซัมเมอร์นี้กันหน่อยกับชุดทูพีชสีเทา กับสีผมสุดจี๊ด เพิ่มความเก๋ด้วยสร้อยคอไข่มุกและหอย และต่างหูสีทอง

พริกยกสวนยังไม่พอเลยค่ะสำหรับลุคนี้ เป็นการนำเสื้อสายเดี่ยว มาแมทช์กับกางเกงสกินนี่รัดรูป 3 ส่วน และสวมถุงเท้าสีดำสูงเลยข้อเท้า เพิ่มความชิค ๆ คูล ๆ ด้วยผ้าใบสีขาว และหมวกขนนุ่ม

ลุคสาวเนิร์ดที่ไม่เนิร์ด ด้วยการแมทช์ชุดเซ็ทสีดำ เสื้อเชิ้ตลายปริ้นสวยสไตล์วินเทจ แมทช์กับกางเกงขาม้าเก๋ ๆ สวมรองเท้าบูทสีดำเงาเบสิค และแว่นตา

ลุคนี้ฆ่าฉันตายได้เลย สวยสะกดจนละสายตาไม่ได้ กับการแต่งตัวด้วยเสื้อครอป แมทช์กับกางเกงขายาวสีเข้ม เพิ่มความหรูหราด้วยการสะพายกระเป๋าหนังสีแดง และที่เก๋ที่สุดคือ ผมสีแดงสุดแซ่บ

ลุคการแต่งตัวสายฝอของจริง สาวสรัย วัชรพล ที่ไม่ว่าจะนำเสื้อหรือกางเกงสไตล์ไหนมาแมทช์ ก็ดูสวยหรู ดูแพงไปซะหมด หากใครที่ชื่นชอบการแต่งตัวของเธอ สามารถไปติดตามกันได้ที่อินสตาแกรม @sreivphol ได้เลย มีทั้งไลฟ์สไตล์การกินอาหารเฮลตี้ และการแต่งตัวให้ดูกันทุกวัน เพลินตามาก ๆ ค่ะ โดยที่เธอนั้นมี เทรนด์สีผมสายฝอ แซ่บขึ้นเพราะเปลี่ยนลุค สำหรับคราวหน้าจะนำแฟชั่นดาราสาวสวยคนไหนมาฝาก ฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

5 + 29 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า