แฟชั่นเสื้อผ้า ลิซ่า Blackpink

แฟชั่นเสื้อผ้า ลิซ่า Blackpink

แฟชั่นเสื้อผ้า ลิซ่า Blackpink นาทีนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักสาวลูกครึ่งสัญชาติไทย เป็นเกิร์ลกรุ๊ปโด่งดังมากในประเทศเกาหลี จะเป็นใครไปไม่ได้ นั่นคือ ลิซ่า BLACKPINK
ไอดอลเกาหลีเชื้อชาติไทยที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรม 50 ล้านคน ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาใส่ก็ดูดี เป๊ะปังทุกชุด เต็มไปด้วยไฮแบรนด์ มีความเป็นแฟชั่นนิสต้าขั้นสุด ซึ่งวันนี้เราจะโฟกัสลุคการแต่งตัวไฮแบรนด์จาก CELINE แบรนด์ดังสุดหรู ที่ลิซ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่มาให้ชมกันทั้งหมด 8 ลุค จะสวยหรูหราขนาดไหน ตามมาดูกันเลย

ลุคแรกเป็นลุคถ่ายแบบสุดหรู ด้วยชุดเดรสสีเหลืองผ้าร่อง เสริมด้วยเข็มขัดคาดเอวให้เห็นสัดส่วนมากขึ้น

ลุควันสบาย ๆ ด้วยกางเกงยีนส์ขายาวสีเข้ม แมทช์กับเสื้อแขนยาวสีสันสดใส เพิ่มเติมความสปอร์ตเกิร์ลด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว และ กระเป๋าจาก CELINE ที่ขาดไม่ได้

ลุคนี้บอกเลยสามีแห่งชาติสุด ๆ ผู้หญิงอะไรเอ่ยทั้งสวยและหล่อในลุคเดียว ด้วยเสื้อสูทสีดำ และบาร์ด้านใน มีความเซ็กซี่เบา ๆ เสริมด้วยหมวก CELINE สียีนส์ และรองเท้าผ้าใบสีขาว หล่อมากแม่

ไฮแฟชั่นสุดอะไรสุด ด้วยลุคเสื้อคลุมไหมพรม และเสื้อยืดลายวินเทจด้านใน เติมความปังด้วยหมวกไหมพรมและแว่นตากันแดด

สาวสปอร์ตเกิร์ลเข้าแล้วค่า เป็นลุคง่าย ๆ คือกางเกงขายาวสียีนส์สีฟอก จับคู่กับเสื้อครอปสีเทา เสริมด้วยเสื้อคลุมลายทหาร รองเท้าผ้าใบสีขาว และกระเป๋าสีน้ำตาลหรูหรา

เสื้อแขนยาวไหมพรม กับหมวกบักเก็ตที่มีลายพิมพ์จาก CELINE เติมความเป็นธรรมชาติด้วยผมยาวตรงสลวย

ลุคนี้มีความเป็นไฮสคูลเบาๆ ด้วยเสื้อแจ็กเก็ตสีเขียวตัดขาวเท่ ๆ แมทช์กับเสื้อยืดสีขาวและกางเกงยีนส์

แฟชั่นแต่งตัวของน้องลิซ่า Blackpink

ทิ้งลุคสุดท้ายด้วยเสื้อครอปสีขาวสลักชื่อ CELINE PARIS แมทช์กับกางเกงวอร์มให้ได้ลุคสปอร์ตเท่ ๆ ลุคนี้มีความปังมาก ๆ ค่ะ เสริมด้วยพร็อพด้วยนาฬิกาและกำไลข้อมือ

บอกเลยว่าแต่ละลุคของสาวลิซ่านั้นมีคะแนนเต็ม 10 แต่เอาไปเลย 100 คะแนนไม่มีหัก เพราะว่ามีการนำมาจับคู่ และแมทช์กันได้อย่าเท่และลงตัวสุด ๆ มีความเป๊ะปัง อลังการเว่อร์ ขนาดตัวเราเป็นผู้หญิงยังหลงเลย สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากแต่งตาม ก็สามารถนำลุคของลิซ่าไปแต่งตาม กันได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้เรายังขอแนะนำ แฟชั่นแต่งตัว เจนนี่ blackpink แต่งตามได้ง่าย ๆ บอกเลยเกิดแน่นอน แฟชั่นแต่งตัวครั้งหน้าจะน่าสนใจขนาดไหน อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ รีวิว กระเป๋าแบรนด์เนม ผู้หญิง คุณค่าที่ควรลงทุน จริงหรือไม่ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่า

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.instagram.com/lalalalisa_m

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

71 - 4 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า