แฟชั่นแต่งตัว เจนนี่ blackpink

แฟชั่นแต่งตัว เจนนี่ blackpink แต่งตามได้ง่าย ๆ บอกเลยเกิดแน่นอน

แฟชั่นแต่งตัว เจนนี่ blackpink ส่องสไตล์การแต่งตัวของไอดอล และเหล่าเซเลปของไทยกันไปเยอะแล้ว มาแวะเวียนดู สไตล์การแต่งตัว ของคนดังในเกาหลีกันบ้าง เริ่มที่สาวสวยคนนี้ ที่โด่งดังมาก ๆ แน่นอนว่าทุกคนต้องรู้จัก ไม่ใช่แค่เธอคนเดียว แต่ทั้งวงค่ะซิส!! แต่วันนี้ เราจะขอมาโฟกัสที่เธอคนเดียวก่อน นั่นคือ เจนนี่ แบล็คพิ้ง สาวร่างเล็ก ที่มาพร้อมกับเสน่ห์มากมาย ทั้งสวย คม เซ็กซี่ ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็เป๊ะ ปัง ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหนก็เป็นที่น่าจับตามอง วันนี้เราจะพามาส่องไอเดียการแต่งตัวของสาวเจนนี่กันค่ะ ตามมาดูกันเลย

สไตล์การแต่งตัว #jennierubyjane

เสื้อแขนยาวสีชมพูนมสุดเก๋ จับคู่กับกางเกงยีนส์ฟอกสีจืด เพิ่มเติมความเก๋และปังด้วยหมวกสีชมพู และกระเป๋าสีชมพู ลุคใส ๆ แอ๊บแบ๊วน่ารักมาก ๆ

ลุคสาวแซ่บสไตล์ลูกคุณหนู ชุดเดรสสีดำมีความแพงมาก แมทช์เข้ากับรองเท้าส้นสูงรัดยาวเกือบเข่า

เสื้อสเวตเตอร์สีดำธรรมดา แมทช์กับกางเกงขายาวสีดำ เพิ่มความชิค ๆ คูล ๆ ให้กับลุคด้วยแว่นตากันแดด และเคสโทรศัพท์สีน้ำเงินตัดดำ สวยเรียบง่าย

เสื้อยืดสีขาวมีลายเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษสีชมพู แมทช์เพิ่มความเก๋ด้วยหมวกบักเก็ตสีดำ คนชิคใส่อะไรก็ดูดี

แฟชั่นชุดเดรสลายดอกกุหลาบสีแดงสดใส  ดูสวยและแพงมาก เกล้าผมสูงให้ได้ลุคเป็นลูกคุณหนูมาก ๆ

ความหรูหรา แพงมากที่แท้ทรู เดรสสวย ๆ สีแดงลายทางสลับดำ ใส่ส้นสูงสีดำเรียบ ๆ

ลุคสุดแซ่บเสื้อครอปสีขาวผสมยีนส์เก๋มาก เพิ่มเติมด้วยกางเกงยีนส์สีเข้ม สวยมาก เพิ่มเติมความเก๋ด้วยสร้อยสายฝอ ลุคนี้เล่นเอาเจ็บหัวใจไปหมดเลยค่า

เสื้อสเวตเตอร์สีขาว CK กับแก้วกาแฟสีขาว ให้ลุคเหมือนลูกคุณหนูพึ่งตื่นนอน ใส่ถุงเท้ายาวสีดำ

ชุดเซ็ทเสื้อกั๊กสีดำ แมทช์กับกางเกงสีดำขายาว กับรองเท้าผ้าใบสีขาว เพิ่มความหรูเข้าไปด้วยกระเป๋า Chanel สีดำ สุดปังจริง ๆ ค่ะ

เสื้อครอปมัดย้อม เปิดไหล่หนึ่งข้าง เป็นลุคสบายๆ ที่น่ารักมากๆ ใส่แว่นกันแดดดำเพิ่มอีกอัน เป็นอันจบเลยค่ะ

สไตล์การแต่งตัวของสาวเจนนี่ BLACKPINK บอกเลยว่าเป็นสาวที่ใส่อะไรก็ดูดีไปหมด หน้าสดยังสวยเลย ยอมแล้วจริง ๆ เป็นสไตล์การแต่งตัวที่เพื่อน ๆ สามารถนำมาปรับเติมแต่งในการแต่งตัวของตัวเองกันได้นะคะ รับรองว่าลุคของคุณจะต้องออกมาปังและสวยเหมือนเจนนี่ BLACKPINK แน่นอน สำหรับวันนี้เราขอตัวลาไปก่อน คราวหน้าจะเป็นแฟชั่นเกี่ยวกับอะไร ฝากติดตามชมกันด้วยน้า

#เจนนี่blackpink #เจนนี่ #blackpink #แฟชั่น #แต่งตัวดารา #สไตล์การแต่งตัว

รีวิว กระเป๋าแบรนด์เนม ผู้หญิง คุณค่าที่ควรลงทุน จริงหรือไม่ เทรนด์แฟชั่นกระเป๋าผู้หญิง สไตล์ที่คาดว่ามาแรงในปี 2021 แฟชั่น แต่งตัวสไตล์เกาหลี 5 ไอเดียที่แต่งตามกันได้

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

4 + 65 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า