ชมพู่ อารยา แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของเมืองไทย
ชมพู่ อารยา แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของเมืองไทย

ชมพู่ อารยา แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของเมืองไทย ล่าสุดพฤษภาคม 2021

ชมพู่ อารยา แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของเมืองไทย แม่ก็คือแม่จริง ๆ ค่ะ สำหรับแฟชั่นตัวแม่ของไทยอย่าง “ชมพู่ อารยา” เพราะไม่ว่าจะหยิบจับไอเทมอะไรมามิกซ์แอนด์แมทช์
ก็กลายเป็นกระแสดังที่คนในโลกโซเชียลพูดถึงเสมอ และแฟชั่นของเธอก็ไม่ธรรมดา เรียกได้ว่า มีสไตล์ที่ล้ำและโดดเด่นไม่เหมือนใครสุด ๆ จนหลาย ๆ คนต่างพูดว่า “ถ้าหากไม่ใช่แม่ชม ก็ทำไม่ได้จริงๆ” หากใครที่ชื่นชอบการแต่งตัว สามารถยกให้เป็นไอดอล หรือแรงบันดาลใจในการแต่งตัวได้เลย วันนี้เราจะพาไปดู ลุคแฟชั่นของแม่ชม ที่บอกเลยว่า ห้ามขัดใจแม่เด็ดขาด เพราะแม่สะดวกแบบนี้

ส่องสไตล์แฟชั่น ชมพู่ อารยา

ลุคอัปเดตล่าสุดคือ ชุดทูพีชแซ่บ ๆ โชว์หุ่นสุดปังของแม่ ชุดว่ายน้ำจากแบรนด์กุชชี่ #gucci  และแว่นกันแดดจาก หลุยส์ วิตตอง #louisvuitton

ชุดเซ็ททูพีชลายสตอเบอร์รี่สีแดงสวยสด จากแบรนด์ #adrianadegreas สวมเสื้อคลุมเพิ่มความเก๋ ของ #sretsisofficial x #hausofabbi

เสื้อครอปฉลุสีขาว จับคู่กับกางเกงสีเขียวสดใส psmaterial เสริมพร็อพเล็กน้อยด้วยแว่นตากันแดด gucci  และกระเป๋าถือสีน้ำเงิน balenciaga

เสื้อครอปสายเดี่ยวโชว์เอวเบา ๆ จับคู่กับกางเกงมัดย้อสีสดใส สวมทับด้วยเสื้อคุมยีนส์ เพิ่มความชิคด้วยสร้อยคอหลายเลเยอร์

เสื้อสเวตเตอร์ลายปริ้นสกรีนสีรุ้งน่ารัก แมทช์กับกางเกงวอร์มสีน้ำเงินสด เพิ่มลูกเล่นด้วยสีสันของรองเท้าส้นสูงจากกุชชี่สีบานเย็น แว่นตาเก๋ ๆ และกระเป๋าถือสีฟ้า ของแบรนด์
กุชชี่ทั้งเซ็ทเลยค่ะ

ชุดเซ็ทเสื้อและกางสีแดงน้ำตาล เพิ่ม accessory ด้วยแว่นตาและสร้อย ตามด้วยพร็อพเป็นกระเป๋าสีน้ำตาลเรียบหรู

ลุคชิล ๆ สบาย ๆ ด้วยเสื้อยืดสกรีนลายดอกไม้ ของ #SretsisForHausOfAbbi แมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นยีนส์สีฟอก และกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาล Gucci Jackie 1961 รีวิว แฟชั่น Gucci Ken Scott คอลเลคชั่นลายดอกไม้

ให้มันเป็นสีชมพู เพราะลุคนี้โทนชมพูทั้งตัว เป็นการจับเซ็ทเสื้อยีนส์และกางเกงยีนส์สีชมพู #SretsisForHausOfAbbi มาแมทช์กับรองเท้าส้นสูง เพื่อเสริมบุคลิก

เสื้อแขนยาวสีขาวมีระบายเก๋ ๆ ตัดกับลายสกรีนสีสันสดใส จับคู่กับชุดเอี๊ยมสีชมพูน่ารัก แบรนด์โปรดของแม่ชม #SretsisForHausOfAbbi และแว่นตากันแดด

เป็นลุคที่เท่ ๆ คูล ๆ สมกับเป็นสายแฟตัวแม่จริง ๆ กับชุดคลุมโทนสีฟ้าน้ำเงิน จากหลุยส์ วิตตอง louisvuitton ตัดกับเสื้อยืดด้านในสีขาว เสริมพร็อพด้วยหมวกบักเก็ตยีนส์ และกระเป๋าสะพายสีดำ แบรนด์ #dior ตามด้วยแว่นตา

ปังสมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่จริง ๆ นี้เป็นเพียงส่วนน้อย ๆ ของแฟชั่นจากแม่ชมพู่ ทีเทคนิคการแต่งตัวของเธอนั้นเรียกได้ว่า สุดยอด เพราะไม่ว่าจะแต่งแบบไหน ใช้อะไร ก็สามารถทำให้เทรนแฟชั่นสาว ๆ เปลี่ยนไปด้วย ถือว่าเป็นผู้ที่มีอิทธิพลในวงการแฟชั่นมากไม่น้อย หากใครชื่นชอบและอยากติดตาม สามารถฟอลโล่ได้ที่ IG: chomismaterialgirl ได้เลยค่ะ รับรองเพื่อน ๆ จะได้ไอเดียแต่งตัวเก๋ ๆ ไปเที่ยวกับเพื่อนแน่นอน!

บทความแฟชั่นดาราที่น่าสนใจ

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

23 - 5 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า