น็อต วิศรุต เทรนด์แฟชั่นแต่งตัว

น็อต วิศรุต เทรนด์แฟชั่นแต่งตัว ไม่แพ้ภรรยา

น็อต วิศรุต เทรนด์แฟชั่นแต่งตัว ไม่แพ้ภรรยา “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์’” หนุ่มหล่อนักธุรกิจ ที่มีสไตล์การแต่งตัวโดดเด่น ด้วยการนำเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์ได้เท่ และมีสไตล์มาก ๆ แม้ว่าคุณภรรยาผู้ครองตำแหน่งแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่าง “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และลูกชายฝาแฝดทั้งสองคน น้องสายฟ้ากับน้องพายุ จะมีการแต่งตัวสุดจี๊ดมาก
ขนาดไหน แต่คุณพ่อน็อตก็ยังคงคอนเซ็ปสไตล์การแต่งตัวเรียบเท่เสมอ อย่างไรก็ตามหลัง ๆ มานี้พ่อน็อตเริ่มเปลี่ยนการแต่งตัว ด้วยการเพิ่มสีสันเข้าไปในเสื้อผ้าที่ตนเองใส่ จึง
ทำให้ดูกลมกลืนกับเจ้าแฝดทั้งสอง รวมไปถึงการแต่งตัวปกติ ที่มักโพสต์รูปผ่านอินสตาแกรม บอกได้เลยว่า สีสันและความสดใสเต็มสิบไม่มีหัก หนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังมองหาการ
แต่งตัวเนี้ยบ ๆ เท่ ๆ คูลอยู่ล่ะก็ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดบทความนี้

ลุคไปยิมสไตล์พ่อก็จะประมาณนี้ กับลุคเสื้อยืดสวมคลุมทับด้วยแจ็คเก็ตสีแดงสด แมทช์กับกางเกงขาสั้นสีดำ และรองเท้าออกกำลังกาย

ลุคไปเที่ยวทะเลชิล ๆ กับสองแสบ เสื้อฮาวายแมทช์กับกางเกงขาสั้นสีเขียวพาสเทลสดใส สวมรองเท้าแตะสีไข่ไก่คลีนตา บอกเลยสดใสและหล่อมาก

เสื้อเชิ้ตลายหมีสุดน่ารัก จากแบรนด์ Palm Angel จับคู่กับกางเกงขาสั้นสีขาว สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว สีคุมโทนได้เข้ากันมาก ๆ บอกเลยว่าอิทธิพลแฟชั่นได้มาจากคุณภรรยาเต็มๆ

ลุคสุดจ๊าบกับเสื้อเชิ้ตลายสีสันสดใส แมทช์เข้ากับกางเกงขาสั้นสีขาว สวมรองเท้าไนกี้ เพิ่ม accessory เป็นนาฬิกาข้อมือ เป็นลุคที่มีความชิค ๆ เท่มาก

พ่อว่า…พ่อได้ !! ใช่ค่ะได้มากกับลุคชุดสูทสุดเนี้ยบกับรถสปอร์ตคู่ใจสีน้ำเงิน มีความหรูหราดูแพงเกินต้านมากพ่อ

ชุดเข้าวัดทำบุญง่าย ๆ ด้วยการหยิบเสื้อเชิ้ตสีข้าว จับคู่กับกางเกงสแลคสีดำ และรองเท้าคัชชู

เสื้อเชิ้ตสีขาว สวมคลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำตาล จับคู่กับกางเกงสีน้ำตาลอ่อน เนี้ยบๆดูดีแบบนี้สไตล์พ่อชอบ

เทรนด์แฟชั่นของพ่อ “น็อต วิศรุต” เรียกได้ว่าแต่งตัวเก่งไม่แพ้ภรรยาอย่าง “ชมพู่ อารยา” ชมพู่ อารยา แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของเมืองไทย ล่าสุดพฤษภาคม 2021 กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะลุคชิล ๆ สดใส หรือลุคนักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อ พ่อก็เอาอยู่หมด คาดว่าอาจจะเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวพ่อคนต่อไปอย่างแน่นอน ยิ่งเวลาไปเที่ยวกับทริปครอบครัวด้วยล่ะก็ แฟชั่นของพ่อจัดเต็มเอาใจลูกชายฝาแฝดทั้งสองสุด ๆ มีความน่ารัก และลงตัวกันแบบสุด ๆ ไปเลยค่า วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบาย

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

3 + 31 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า