วิน เมธวิน กับสไตล์แต่งตัว
วิน เมธวิน กับสไตล์แต่งตัว

วิน เมธวิน กับสไตล์แต่งตัว สาวๆใจละลาย แน่นอน

วิน เมธวิน กับสไตล์แต่งตัว สำหรับ “วิน เมธวิน” ดาราหนุ่มหล่อที่กำลังฮอตฮิตและมาแรงมาก ๆ ในปี 2021 ซึ่งบางคนอาจจะไม่รู้จัก เขาโด่งดังมาจากซีรี่ย์เรื่อง “เพราะเราคู่กัน”
รับบทบาทเป็นไทน์ คู่กับหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ จนทำให้แฟนคลับจับมาเป็นคู่จิ้นกัน เป็นอับดับหนึ่งของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ นอกจากความหล่อเหลาของวินแล้ว ยังมีแฟชั่น
แต่งตัวที่หนุ่มวินๆ มักจะชอบถ่ายอัปรูปลงในไอจีกันบ่อยๆ อีกด้วย บอกเลยว่าเห็นแล้วใจละลายแน่นอน ตามมาดูกันเลยค่ะ

สำหรับลุคแรกที่เราจะนำมาฝากกัน ก็คือลุคนี้เลยจ้า เป็นการใส่กางเกงไปทะเลแบบชิล ๆ มีเพิ่มความเท่ด้วยกางเกงด้านในเป็นของ CK และท่อนบนโชว์ซิกแพคเท่ สวมแว่นกันแดด เห็นแบบนี้แล้วอยากไปทะเลเลยค่า

ป๊าด! เห็นแค่ด้านหลังยังหล่อขนาดนี้ หันมาจะทำใจละลายขนาดไหน เป็นการแต่งตัวคล้าย ๆ ลุคแรกเลยค่ะ แต่เพิ่มพร็อพหมวกเข้ามา แค่นี้ก็เท่บาดใจแล้ว

เสื้อเชิ้ตสีขาวคลีนตา แมทช์กับกางเกงสแลคสีเทา เสริมความเท่ด้วยแว่นกันแดด

ลุคมินิมอล เป็นสไตล์ที่สามารถแต่งตามกันได้ง่ายมาก ๆ แค่เสื้อยืดสีขาว มีลายกราฟฟิคที่ด้านหน้า จับแมทช์กับหมวกแก๊ปสีขาว กางเกงสีครีม

แต่งน้อยแค่นี้ ทำไมเกาหลีมากๆ เสื้อยืดสีขาวไม่มีลาย กับกางเกงสีขาว สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์สีฟ้า

เสื้อแจ็กเก็ตจากแบรนด์ @burberry คอลเล็กชั่นสาลุด

ลุคสีขาวคลีน ๆ ด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวลายภาษาอังกฤษมินิมอล จับคู่กับกางเกงสีขาวขายาว เพิ่ม accessories เป็นสร้อยสีดำขับผิว บอกเลยลุคนี้สุดแสนจะอปป้า สาว ๆ ใจละลายกันไปเป็นแถว

ลุเกาหลีอีกแล้ว กับเสื้อสเวตเตอร์สีชมพูอ่อน แมทช์กับกางเกงสีขาว และสวมด้วยรองเท้าผ้าใบ เป็นลุคเรียบง่าย แต่ดูดี

แฟชั่นการแต่งตัวของหนุ่มวิน เมธวิน บอกได้เลยว่ามีความเป็นอปป้า หล่อ น่ารักมาก ๆ และถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนเลยที่แต่งตัวง่ายๆ แต่เท่ สังเกตได้จากการลงรูปผ่านอินสตาแกรม และการแต่งตัวแต่ละลุคดูดีสุด ๆ หากใครอยากรู้จักและอยากส่องแฟชั่นแต่ละลุคของเขาล่ะก็ สามารถกดติดตามได้ที่ IG: winmetawin ได้เลยค่ะ มีวินแล้ว จะขาดอีกคนได้ไงคะ ตามไปส่อง สไตล์การแต่งตัวของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ หล่อไม่มีเบื่อ มาแรงที่สุดในตอนนี้ เช่นกัน คราวหน้าเราจะนำแฟชั่นหนุ่มคนไหนมาฝากสาว ๆ กันอีก ฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

9 + 7 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า