สก๊อตช์ แอนด์ โซดา และบอส กรุ๊ป ประกาศความร่วมมือด้านลิขสิทธิ์รองเท้าใหม่ |


บริษัทที่ออกใบอนุญาตจะเข้ารับช่วงต่อสายการอนุญาตรองเท้าของแบรนด์แฟชั่นในอัมสเตอร์ดัม Scotch & Soda ซึ่งจะเริ่มจัดจำหน่ายคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2023 แบบขายส่ง

สก๊อต & โซดา

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือกับ Bos Group International แบรนด์แฟชั่นสัญชาติดัตช์ Scotch & Soda ได้พัฒนา ผลิตและจัดจำหน่ายคอลเลคชันรองเท้าสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก นี่เป็นส่วนหนึ่งของมัน ความร่วมมือกับ Bos Group International

คอลเลกชัน SS23 ของ Scotch & Soda กำลังจัดส่งโดย Bos Group International ในเดือนนี้และ คอลเลกชัน AW23 ได้รับการพัฒนาและจำหน่ายโดย Bos Group International

ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและรายละเอียดที่คาดไม่ถึง Scotch & Soda จึงเปิดตัวปีละสองครั้ง ไลน์รองเท้าจะดึงดูดทั้งผู้ที่แต่งตัวแบบคลาสสิกและผู้ที่ติดตามเทรนด์เหมือนกันเนื่องจากความโดดเด่นของพวกเขา การออกแบบและรายละเอียดที่คาดไม่ถึง

สก๊อต & โซดา 2

มีรายงานเมื่อวานนี้ว่า Bus Group International ได้รับสิทธิ์ของ Scotch & Soda หลังจาก HS Footwear GmbH (ส่วนหนึ่งของ Hamm Group ในออสนาบรึค) ยุติใบอนุญาตเครื่องหมายการค้า ข้อตกลงกับสก๊อตแอนด์โซดา

Bos Group Footwear BV ประกาศแต่งตั้ง Peter Frericks เป็น Global Sales Manager และ ผู้จัดการแบรนด์สก๊อตและโซดา

ในข้อตกลงอนุญาตให้ใช้รองเท้าทั่วโลกที่ลงนามระหว่าง Bos Group International และ Scotch & Soda, Bos Group International จะออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคอลเลกชันรองเท้าของแบรนด์สำหรับ ผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ตลอดระยะเวลาของข้อตกลง

โฆษณา

สำหรับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 ของ Scotch & Soda นั้น Bos Group International การส่งมอบ ในขณะที่คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2023 จะพัฒนาและจำหน่ายโดย Bos Group ระหว่างประเทศ.

บริษัทผู้ออกใบอนุญาตจะพัฒนาและจัดจำหน่ายคอลเลคชันรองเท้า Scotch & Soda สำหรับ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน และ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว หลังจากได้รับลิขสิทธิ์จาก Scotch & Soda

มีธุรกิจรองเท้าในบริษัทของครอบครัวชาวดัตช์ Weert ตั้งแต่ปี 1982 เข้าสู่ธุรกิจรองเท้า หลังจากสิ้นสุดสัญญาอนุญาตให้ใช้เครื่องหมายการค้ากับ HS Footwear GmbH ซึ่งเป็นพันธมิตรผู้ออกใบอนุญาตรายเดิมของแบรนด์ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองออสนาบรึค Bus Group International ได้เข้าดำเนินการออกใบอนุญาตรองเท้าสก๊อตช์แอนด์โซดา

Bos Group International ออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้า Scotch & Soda

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศการเป็นพันธมิตรด้านใบอนุญาตกับ Bos Group International” Frederick กล่าว Lukoff ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Scotch & Soda ประสบการณ์ด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายจะช่วยได้ เพื่อพัฒนาตลาดที่มีศักยภาพใหม่ๆ ทั่วโลกสำหรับหมวดรองเท้า เสริมความแข็งแกร่งให้กับตลาดหลักของเรา

จากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับพวกเขา เราคาดว่าจะสามารถนำเสนอแบรนด์ของเราได้ดียิ่งขึ้น คุณค่าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณอิสระของอัมสเตอร์ดัม”

สก๊อตช์ แอนด์ โซดา เปิดตัวในปี 2561 โดยมีสนีกเกอร์ผู้หญิง 15 สไตล์ สนีกเกอร์ผู้ชาย 10 สไตล์ และ 5 สไตล์ สไตล์รองเท้าเด็ก สไตล์สนีกเกอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ Plakka, Vivex และ Celest ซึ่งได้แก่ ท่ามกลางสไตล์สนีกเกอร์ที่ขายดีที่สุดของพวกเขา รองเท้าบู๊ตหนังคู่หนึ่งราคา 110 ถึง 299 ยูโรสำหรับผู้ใหญ่และ 90 ยูโร ถึง 110 ยูโรสำหรับเด็ก

โฆษณา

Ruben Bos ผู้อำนวยการของ Bos Group International กล่าวว่าเขาภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Scotch & ครอบครัวของโซดาเป็นบริษัทสัญชาติดัตช์ สก๊อตช์แอนด์โซดาเป็นแบรนด์ที่น่าทึ่งที่จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จ เป้าหมายการเติบโตระดับชาติและระดับนานาชาติ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จและเกิดผล”

ในบรรดาสินค้าแฟชั่นและรองเท้าระดับพรีเมียม สก๊อตช์ แอนด์ โซดา นำเสนอคอลเลกชันรองเท้าใน ร้านค้าและออนไลน์ ออสเตรเลียและแอฟริกาใต้เป็นอีกสองประเทศที่ทำงานได้ดีนอก ยุโรป. ตลาดเหล่านี้เป็นแกนหลักของหมวดหมู่นี้

Bos Group ยังมีธุรกิจกีฬาและสันทนาการผ่าน Australian Sportswear และดิวิชั่น Babolat ในบรรดาพันธมิตรที่ผ่านมาของ Bos Group ได้แก่ Converse, Brooks Running และ คนอื่น.

รูปภาพจาก Google

โดย อาคัช

แนะนำ0 คำแนะนำตีพิมพ์ใน ไม่มีหมวดหมู่





Source link

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

88 - 6 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า