สไตล์แต่งตัว จีซู BLACKPINK

สไตล์แต่งตัว จีซู BLACKPINK JISOO แฟชั่นง่ายๆ แต่งตามได้เลย

สไตล์แต่งตัว จีซู BLACKPINK สวัสดีค่าสาว ๆ BLACKPINK IN YOUR AREA!! พอเริ่มต้นด้วยวลียอดฮิตติดหูกันแบบนี้ สาว ๆ หลายคนคงจะรู้แล้วแน่ ๆ ว่าวันนี้เราจะพูดถึงสาว ๆ
BLACKPINK โดยมีทั้งหมด 4 คน คือโรเซ่ ลิซ่า จีซู และเจนนี่ แต่สำหรับวันนี้ เราจะมาเอาใจเพื่อน ๆ สาย BLINK ด้วยการส่องลุคออนนี่ของสาวจีซู มาให้สาว ๆ ได้ลองดูกัน เผื่อจะ
เป็นไอเดียเก๋ๆ ในการเลือกเสื้อผ้า แต่งตามกันเดินสวย ๆ ในชีวิตประจำวัน จะมีลุคไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลย

ออนนี่จีซูกับลุคเสื้อแขนยาวลายทางเทาดำเรียบง่าย จับคู่กับกางเกงยีนส์ขายาว เสริมพร็อพด้วยกระเป๋าสะพายหลังสีดำ มีความเป็นเด็กน่ารักสุด ๆ

ลุคเท่ ๆ คูล ๆ ออนนี่ก็มีนะคะ กับเสื้อยืดสีดำ แมทช์กับกางเกงขายาวสีดำสุดเท่ ๆ สวมทับด้วยเสื้อยีนส์ นอกจากความน่ารักแล้ว ออนนี่ยังซ่อนความแซ่บเผ็ดไว้อีกด้วย ปังไม่ไหว!

ความน่ารักก็ยังคงอยู่กับลุคเสื้อแขนยาวสีขาว แมทช์กับกางเกงยีนส์สีดำ เพิ่มพร็อพน่ารัก ๆ ด้วยกระเป๋าใบเล็ก ห้อยตุ๊กตาสุดคิ้วท์ มันก็ทำให้เราหวั่นไหวนะคะซิส

มุมชิล ๆ ก็มีนะคะสำหรับสาวคนนี้ ต่อให้บนเวทีจะมีลุคแซ่บมากขนาดไหน ก็ยังคงทิ้งความน่ารัก หวาน ๆ ไปไม่ได้ กับลุควันสบายอย่างเสื้อสีชมพูแมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อคลุมสีดำโอเวอร์ไซส์แบบชิค ๆ

หวานๆ ชิลๆ กันไปแล้ว มาต่อกันที่ลุคสุดแซ่บ กับชุดเดรสลายสก็อตเว้าช่วงอกเบา ๆ เสริมความเก๋ด้วยเสื้อคลุมเปิดไหล่สีดำ กดไลค์กันรัวๆไปเลยค่า

โอ้ยน้องอยากจะดิ้น ๆ ตาย คนอะไร ทำไมแต่งลุคไหนก็สวยและเท่เกินต้าน สำหรับลุคนี้เป็นการนำโทนสีดำมาแมทช์กันด้วยเสื้อสเวตเตอร์และกางเกงยีนส์พับขาเบา ๆ และแน่นอนว่าไม่เคยทิ้งความน่ารักอีกตามเคยกับตุ๊กตากระต่ายสีชมพู

แฟชั่นแต่งตัว JISOO BLACKPINK

ใจละลายกันไปเป็นแถว ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะแต่ละลุคที่ออนนี่ จีซู หยิบมาแมทช์นั้น มีทั้งความเก๋ สวย ปัง และเท่ เรียกได้ว่าทุกแนวที่แต่งออกมา มีความโดดเด่นมากเว่อร์ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากแต่งตาม ก็สามารถนำลุคของออนนี่ไปครีเอทกับลุคที่ตัวเองชอบได้เลยน้า หรือจะลองดู แฟชั่นเสื้อผ้า ลิซ่า Blackpink แต่งตัวน่ารักจนชาวบลิ้งก์เป็นลม แต่อย่าลืมคำนึงถึงสภาพอากาศบ้านเรากันสักนิด

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

8 - 4 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า