สไตล์ รองเท้า ที่เหมาะกับกางเกงเลกกิ้ง

 สไตล์ รองเท้า ที่เหมาะกับกางเกงเลกกิ้ง บ่อยครั้งที่คุณต้องการสวมใส่เสื้อผ้าสบาย ๆ และหนึ่งในบรรดาเสื้อผ้าที่แสนสบายเห็นจะต้องมีกางเกงเลกกิ้งด้วยอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะสวมใส่สบายแล้วยังเข้ารูปดีอีกด้วย การเลือกกางเกงเลกกิ้งให้เหมาะกับคุณเองอาจไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะปัญหาที่ใหญ่ยิ่งกว่านั้นเห็นจะเป็นการเลือกรองเท้าให้เหมาะกับกางเกงเลกกิ้งมากกว่า อย่างไรก็ตาม การเลือกรองเท้าที่เหมาะกับเลกกิ้ง มันสามารถเปลี่ยนเลกกิ้งธรรมดา ๆ ให้ดูสวยงามโดดเด่นขึ้นมาได้

ไอเดีย การเลือกรองเท้าให้เหมาะกับกางเกงเลกกิ้ง มีดังนี้

รองเท้าผ้าใบ

คุณอาจสวมรองเท้าผ้าใบ กีฬา กับเสื้อยืดและกางเกงเลกกิ้งสีดำ หรือจะเพิ่มความเก๋ขึ้นไปอีกด้วยการสวมเสื้อแจ็คเก็ตทับอีกชั้นหนึ่งก็ให้ลุคเท่ไปอีกแบบ

รองเท้าหุ้มส้น ส้นแบนและส้นเตี้ย

หากคุณต้องการมีลุคเท่ ๆ แบบสไตล์วินเทจ อาจเลือกกางเกงเลกกิ้งสีดำ สวมคู่กับเสื้อเชิ้ตสีขาว และแมตซ์กับรองเท้าหนังหุ้มส้นแบน ๆ ก็จะให้ลุคที่ดูเท่แอบมีกลิ่นอายวินเทจเล็กน้อย หรือหากคุณเป็นคนตัวเล็กอาจเพิ่มความสูงและเพรียวด้วยการเลือกเป็นรองเท้าที่มีส้นขึ้นมาอีกหน่อยก็จะช่วยทำให้คุณดูสูงเพรียวยิ่งขึ้น

รองเท้าบูททรงสูงที่มีความยาวถึงเข่า

รองเท้าบูทสีดำถึงเข่าให้ความหรูหราแฝงไปด้วยความเท่ไปในตัว ซึ่งคุณอาจเลือกเปลี่ยนลุคของตัวเองด้วยการสวมใส่เสื้อคอเต่าและเสื้อเบลเซอร์ที่มีโครงกับกางเกงเลกกิ้งสีดำเข้ากับรองเท้าบูททรงสูงยาวถึงเข่า โดยภายในอาจเป็นเสื้อยืดและถือกระเป๋าใบเล็กหรือจะเป็นกระเป๋าสะพายข้างหรือไหล่ก็ได้

รองเท้าแตะ

รองเท้าแตะกับเลกกิ้ง สามารถเลือกแบบที่เป็นรองเท้าแตะหุ้มส้นหรือไม่หุ้มส้นก็ได้ ซึ่งคุณอาจจับคู่กับเสื้อสเวตเตอร์ตัวบางที่ด้านในสวมเป็นสายเดี่ยว โดยเสื้อสเวตเตอร์ควรเป็นเสื้อทรงหลวม ๆ และอาจเพิ่มรายละเอียดให้กับลุคด้วยการสวมหมวกแก๊ป ก็จะได้ลุคชิค ๆ สบาย ๆ แล้ว

รองเท้าส้นสูงสีสันสดใส

ลุคนี้แนะนำให้สวมเลกกิ้งกับรองเท้าส้นสูงที่มีสีสันสดใส เข้ากับเสื้อแจ็คเก็ตที่มีสีสันหรืออาจจะเป็นเสื้อสูทตัวจิ๋ว และเพิ่มรายละเอียดของลุคนี้ให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มแว่นกันแดดสีดำหรือสีชา และมาพร้อมกับกระเป๋าถือใบเล็กก็จะทำให้ได้ลุคสาวเปรี้ยวแล้ว

ทั้งหมดนี้คือ รีวิว ไอเดียสำหรับการเลือก รองเท้า ให้แมตซ์กับกางเกงเลกกิ้ง รู้อย่างนี้แล้วการสวมเลกกิ้งก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปโดยเฉพาะเรื่องการเลือกรองเท้าให้แมตซ์กัน หากคุณชื่นชอบเลกกิ้งลองนำไอเดียการเลือกรองเท้าเหล่านี้ไปลองปรับให้เข้ากับการสวมใส่เลกกิ้งของคุณก็น่าจะดีไม่น้อย

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

2 + 56 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า