สไตล์ แต่งตัววินเทจ แฟชั่นกางเกงทรงลุง สวยเท่ไม่ตกเทรนด์

สไตล์ แต่งตัววินเทจ แฟชั่นกางเกงทรงลุง จัดเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ดังมาก ๆ ตั้งแต่สมัยยุค 90 จนถึงปัจจุบัน กับกางเกงทรงลุง หรือวัยรุ่นในปัจจุบันมักจะเรียกว่าทรงวินเทจ ซึ่งเป็นแฟชั่นที่กำลังฮิตมากในหมู่วัยรุ่น โดยรูปทรงของเขาจะช่วยทำให้หุ่นดีขึ้น ด้วยลักษณะของกางเกงเอวสูง ขาตรงทรงกระบอก ให้ดูมีความ Old School ในความจริงแล้ว เป็นกางเกงที่ฮิตมากในผู้ชาย แต่ใจปัจจุบัน ผู้หญิงก็เริ่มนำมาแมทช์กับเสื้อยืด เสื้อครอป เพื่อเพิ่มความเก๋ และลูกเล่นให้กับลุคของคุณได้เป็นอย่างดี แต่จะมีลุคไหนที่แมทช์แล้วเป๊ะปังบ้าง ตามมาดูกัน

ไอเดียแมทช์กับกางเกงวินเทจทรงลุง

อยากแซ่บ แต่ก็ต้องการมีความวินเทจหลงเหลืออยู่ละก็ ลุคนี้เลย เซ็กซี่ถึงใจ เพียงนำเสื้อกร้ามสีดำ มามิกซ์กับกางเกงทรงลุงสีเบจ คาดเข็มขัดสีดำทับ เพิ่มลูกเล่นในเสื้อผ้ามีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

เพียงใส่เสื้อยืดสีขาว แมทช์กับกางเกงทรงลุงสีเบจอีกตามเคย แต่ลุคนี้จะให้ความ Old School ได้ดีจริง ๆ ด้วยการนำรองเท้าหนังสีน้ำตาลเข้มเงา ลุคนี้จะออกบอย ๆ นิดนึง

แต่วตัว เสื้อกร้ามสีขาวสะอาด จับคู่กับกางเกงลุงสีออกไข่ไก่ ไม่ขาวเกินไป และเพิ่มเติมเข้ามาด้วยเสื้อคลุมลายสก๊อตที่ช่วยเพิ่มความเกาหลีลงไปได้อีก หยิบรองเท้าผ้าใบมาใส่ ก็น่ารักได้ง่าย ๆ แล้ว

จัดไปกับลุคที่แต่งออกมาแล้วอินเตอร์สุด ๆ โดยการใส่เสื้อแขนยาวสีดำ หรือโทนเข้ม ๆ และตามด้วยรองเท้าหนังส้นสูง สีน้ำตาลเข้ม เพิ่มความเพรียวให้กับขา และเพิ่มความสูงที่จะทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิงที่โดดเด่นขึ้น

อันยองอาเซโย ลุคสาวเกาหลีต้องเข้าแล้ว เป็นการแมชท์เสื้อผ้า โดยการใส่เสื้อสีโทนเข้ม หรือดำ กับกางเกงสีโทนเดียวกัน รวมไปถึงพร็อพต่าง ๆ ด้วย บอกเลยลุคนี้ผู้หญิงใส่ก็ดูชิค ๆ คูล ๆ ถ่ายรูปยังไงก็ขึ้น แนะนำมากๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีลุคไหนถูกใจกันบ้างหรือเปล่า ต้องบอกเลยว่าเป็นแฟชั่นที่มีมายาวนานมาก แต่ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ ฉะนั้นแนะนำว่าต้องมีกางเกงทรงลุงติดตู้ไว้ซักสองสามตัวนะคะ เพราะถือเป็นไอเทมการแต่งตัวที่เป็นไม้ตายเลยละ จะนำมาแมทช์กับเสื้อสไตล์ไหนก็เข้ากันได้ดี แถมยังได้ลุคที่วินเทจ ดูน่าค้นหามากขึ้นอีกด้วย หวังว่าบทความนี้ จะเป็นตัวเลือกที่ทำให้เพื่อน ๆ สามารถหาเสื้อมาแมทช์กับกางเกงทรงลุงได้ง่ายมากขึ้นนะคะ อย่าลืมนำไปลองแต่งตัวดูน้า รับรองว่าต้องเป๊ะปังมากแน่ ๆ เลย

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

6 + 73 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า