สไตล์ แฟชั่น 5 เทรนด์เล็บที่จะทำให้มือของคุณดูสวย

สไตล์ แฟชั่น 5 เทรนด์สีทำเล็บ ที่จะทำให้มือของคุณดูสวย

สไตล์ แฟชั่น 5 เทรนด์สีทำเล็บ ที่จะทำให้มือของคุณดูสวย ในปีที่ผ่านมา เทรนด์การทำเล็บได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีสีสันที่สวยงามแล้ว ยังมีเทคนิคในการทำเล็บต่าง ๆ ที่ช่วยทำให้เล็บของคุณดูสวยขึ้น โดยเฉพาะการทำเล็บเจล ซึ่งในบ้านเรานั้นถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีให้เลือกตั้งแต่ราคาถูกไปจนกระทั่งแพง แน่นอนว่าราคาที่แตกต่างย่อมบ่งบอกถึงวัสดุและคุณภาพของอุปกรณ์ที่ใช้ในการตกแต่งเล็บด้วย

ในส่วนของเทรนด์การทำเล็บที่นำมาฝากกันนี้ยังคงเป็นเทรนด์เล็บที่จะพบเห็นได้อย่างแน่นอนในปี 2021 ซึ่งมี 5 แบบด้วยกันดังนี้

  • Sunset Shades & Bright Colors
  • โทนสีพาสเทล
  • เล็บที่ดูสุขภาพดี
  • โทนสีเข้ม
  • โทนสีที่มีความแวววาว

โทนสี ทำเล็บ ยอดนิยม แบบที่ 1 Sunset Shades & Bright Colors

เป็นโทนสีที่สว่างและสดใส ซึ่งโทนสีที่ได้รับความนิยม คือ ชมพู ส้ม แดง เหลืองมะนาว ม่วง เป็นต้น โทนสีเล็บเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจากประเทศอินเดีย ที่เน้นเพิ่มความสว่างและสดใสให้กับสีเล็บด้วยโทนสีที่สว่างและร้อนแรง

โทนสี ทำเล็บ ยอดนิยม แบบที่ 2 โทนสีพาสเทล

แน่นอนว่าเล็บโทนสีพาสเทลยังคงได้รับความนิยมตลอดกาล ซึ่งลักษณะการทาเล็บด้วยโทนสีพาสเทลนิยมทาสลับสีกัน ที่อาจไล่เป็นเฉดสี เริ่มต้นจากสีเข้มไปหาสีอ่อนโดยเป็นโทนสีเดียวกันเพียงแต่ไล่ระดับของเฉดสี หรืออาจทาเป็นโทนสีตัดกันก็ดีเก๋ไปอีกแบบ

โทนสี ทำเล็บ ยอดนิยม แบบที่ 3 เล็บที่ดูสุขภาพดี

เทรนด์เล็บสุขภาพดีได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเทศญี่ปุ่น ที่ต้องการทำให้เล็บนั้นแลดูมีสุขภาพดีหรือมีความเป็นธรรมชาติ โดยวิธีการทำเล็บนั้นจะเริ่มต้นจากการขัดเล็บเพื่อกระตุ้นให้เกิดการไหลเวียนของเลือด ต่อมาจึงเพิ่มความเงางามให้กับเล็บด้วยน้ำยาเคลือบเล็บเพื่อให้เล็บแลดูมันเงาสุขภาพดี

โทนสีเล็บ ยอดนิยม แบบที่ 4 โทนสีเข้ม

โทนสีเข้มของเล็บในที่นี้ หมายถึง สีน้ำตาลเข้มและสีดำทึบแสงที่ให้ความสวยงามและโดดเด่นทุกโทนสีผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีความเงางามสูงจะยิ่งทำให้เล็บดูสวยงามยิ่งขึ้น โทนสีดังกล่าวทำให้สาว ๆ ที่มีความกังวลใจเรื่องสีผิวคลายความกังวลลง เพราะโทนสีน้ำตาลและดำทึบแสงสามารถทำให้เล็บคู่สวยโดดเด่นได้ทุกโทนสีผิว

โทนสีเล็บ ยอดนิยม แบบที่ 5 โทนสีที่มีความแวววาว

โทนสีที่ให้ความแวววาวจะให้ความโดดเด่นเป็นพิเศษเมื่อต้องเผชิญกับแสงแดด เพราะมันจะเปล่งประกายและดึงดูดสายตาของทุกคน คุณอาจมองหาเฉดสีรุ้ง สีฟ้าน้ำมัน และสีเขียวมรกต ก็ได้ หรือหากคุณมีผิวสีแทนอาจเลือกสีบรอนซ์แวววาวมาช่วยขับผิวก็ได้ นอกจากนี้ โทนสีอัญมณียังทำให้เล็บของคุณดูสวย หรูหราและน่ามองอีกด้วย หากคุณชื่นชอบการทำเล็บหรือต้องการให้เล็บมีสีสันสวยงาม แฟชั่น โทนสีดังกล่าวอาจทำให้คุณชื่นชอบ


บทความที่น่าสนใจ

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

8 + 54 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า