อัพเดท แฟชั่นแต่งตัว มาแรงในปี 2021

อัพเดท แฟชั่นแต่งตัว มาแรงในปี 2021 ไม่อยากตกเทรนด์ต้องดู!

อัพเดท แฟชั่นแต่งตัว มาแรงในปี 2021 สวัสดีค่าสาว ๆ ทุกคน เข้าสู่ปีใหม่ 2021 มาหลายเดือนแล้ว ก็ได้มีเทรนแฟชั่นอัพเดตอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทรงผม การแต่งหน้า รวมไปถึงโทนสีในการแต่งตัว เราจึงได้ไปหาข้อมูล หา reference จากรันเวย์ของเมืองนอก แต่เลือกมาเฉพาะเทรนด์ที่มันสามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันของเราได้จริง ในเมืองไทยบ้านของเรา จะมีลุคไหนน่าสนใจบ้าง เราตามมาดูกันเลยค่า

เทรนด์แฟชั่น Strong Shoulder

เป็นแฟชั่นที่มีมาตั้งแต่ปี 2020 แล้ว แต่ก็ยังเป็นแฟชั่นที่ฮิตมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน 2021 นั่นเอง โดยการเลือกเสื้อยืดที่มีการเสริมไหล่สีดำ ขาว และน้ำตาลก็เป็นอีกหนึ่งสีที่ค่อนข้างฮิตตอนนี้ นำมามิกซ์แอนแมทช์กับกางเกงสีดำ และอาจจะหาเครื่องประดับสีเงินหรือโรสโกลมาใส่ ก็จะได้ลุคที่ดูเรียบหรู ดูดีมากขึ้น

เทรนด์แฟชั่น Relaxed Jean

เป็นการใส่กางเกงยีนส์ที่มีความหลวม ทรงขากระบอกใหญ่ ดูใส่สบาย โดยเราจะนำกางเกงยีนส์สีฟอกที่เป็นขากระบอก ดูไม่ฟิต ไม่เข้ารูป แต่เป็นทรงเอวสูง จับคู่กับเสื้อเอวลอยสีขาว ใส่เครื่องประดับอย่างกระเป๋าถือสีดำ แว่นตา หรือนาฬิกามาใส่ให้ลุคดูสมบูรณ์แบบมากขึ้นก็ได้

เทรนด์แฟชั่น Second Skin Top

ลุคนี้จะโดดเด่นในเรื่องของความเซ็กซี่ ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ฮิตมาตั้งแต่ปีที่แล้ว สาว ๆ นิยมใส่กันเยอะมาก ๆ โดยเฉพาะสาวสายฝอ จะเป็นเทรนเสื้อที่รัดรูป เปิดโชว์ตรงนี้นิด ตรงนั้นหน่อย เช่นเว้าช่วงหลัง และหน้าอก หรือเอว โดยเราจะนำเสื้อยืดแขนยาวที่ดูเหมือนจะเรียบร้อย แต่จริงๆแล้วไปร้อยก็เสร็จเรียบ อะไม่ใช่! เสื้อตัวนี้จะมีเว้าด้านหลัง จับแมทช์กับกางเกงขายาวเป็นยีนส์ฟอก บอกเลยว่าสวยปังแน่นอน

เทรนด์แฟชั่น Mixed Print

เป็นเทรนด์ที่มาแรงสุด ๆ ในปี 2021 ไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้ หรือเป็นการใส่เสื้อผ้า Mixed Print ที่ผสมกับลายอื่น แต่ว่ามันอาจจะดูเยอะ หรือดูแต่งตัวยากเกินไป เราอยากแนะนำให้ใส่กระโปรง หรือเสื้อที่มีลายจุดหรือลายอะไรก็ได้ที่ชอบ จับคู่กับเสื้อยืดสีขาวแขนขาว ก็จะได้ลุคที่สดใสมาก ๆ เลย

จบไปแล้วนะคะสำหรับ รีวิว เทรนด์ แฟชั่น 2021 ที่เราคัดสรรมาให้เพื่อน ๆ ได้รู้จัก และลองแต่งตามกันได้ ซึ่งยังมีอีกหลากหลายเทรนมาก ๆ ที่สามารถนำมาใส่ในประเทศไทยได้ สุดท้ายอยากบอกเพื่อน ๆ ว่าแฟชั่นไม่มีผิด ไม่มีถูก เทรนมันเป็นเพียงแค่กระแสเฉย ๆ หากคุณชอบแต่งแบบไหน และรู้สึกมั่นใจให้ใส่แบบนั้น สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้าค่า บ๊ายบาย

#2021fashion #2021fashiontrends #fashiontrends2020 #fashionblogger #styleblogger #fashiontrends #fashionstyle #fashiontrend

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

9 + 63 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า