อแมนด้า ออบดัม แฟชั่นแต่งตัว
อแมนด้า ออบดัม แฟชั่นแต่งตัว

อแมนด้า ออบดัม แฟชั่นแต่งตัว สวยสะกดคนทั่วโลก

อแมนด้า ออบดัม แฟชั่นแต่งตัว เชื่อว่าหลาย ๆ คนจะต้องรู้จักเธอเป็นอย่างดีกับ “อแมนด้า ออบดัม” ตัวแทนสาวไทยไปประกวดเวทีนางงามระดับโลกอย่าง Miss Universe
2020 ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่บอกได้เลยว่าสวยสะกดทุกสายตาคนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม เธอจัดเต็มสุด ๆ ถึงแม้ว่าเธออาจจะไม่ได้เป็น Miss
Universe 2020 คนต่อไป แต่เธอก็ได้พยายามจนสุดความสามารถ ซึ่งแน่นอนว่าคนไทยทุกคนภูมิใจในตัวของเธอ วันนี้เราจึงนำแฟชั่นระหว่างการประกวดของสาวอแมนด้า
มาฝากกันค่ะ จะสวยเลิศมากแค่ไหน ตามมาดูกันเลย

แฟชั่นระหว่างการประกวด Miss Universe amanda obdam 2020

ชุดเดรสสีฟ้าอ่อน สวมคู่กับรองเท้าส้นสูง และเครื่องประดับสุดหรู

ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บ บวกกับสีผิวแทน สวยปังที่สุด

ชุดเซ็ทสีดำ ปักด้วยสีทองระยิบระยับ เว้าหลัง ทำให้ลุคมีความเซ็กซี่ ขี้เล่นเล็กน้อย

สำหรับลุคนี้เป็นการเลือกเดรสสีเขียวนีออน แหวกช่วงแขนเพิ่มลูกเล่น กับทรงผมมัดรวบ เรียบหรูดูแพง

สำหรับลุคนี้บอกเลยว่า สวยสะพรึง เป็นชุดเปิดตัวประจำชาติ หรือเรียกว่า “ชุดปลากัดไทย” มีการออกแบบที่ปราณีต จากดีไซน์เนอร์ชื่อดังของประเทศไทย สวยไม่มีที่ติจริง ๆ

อแมนด้าในชุดเดรสเลื่อมสีทองสุดปัง สวยโดดเด่นกว่าใคร มีดีไซน์เซ็กซี่สไตล์ยุคแกสบี้ กระโปรงแหวกผ่าสูง และคอวีลึก ทำให้อแมนด้าโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ฟาดมากแม่! กับไฮไลท์ชุดว่ายน้ำสีฟ้า อวดหุ่นแซ่บ เฟิร์ม สุดเซ็กซี่ ซึ่งบอกได้เลยว่าอแมนด้าไม่เคยทำให้ผิดหวัง

แจกความสดใสด้วย ชุดว่ายน้ำแม่เสือสีชมพูสุดแซ่บ เว้าสูง บอกเลยว่าลุกนี้ ทำให้ไมอามี่รุกเป็นไฟ!

สำหรับลุคนี้เป็นลุคก่อนรอบการตัดสินจะเริ่มขึ้น โยเธอเลือกเดรสสีฟ้าอ่อน มีความโดดเด่นด้วยการประดับขนสีฟ้าบนแขนเสื้อ พร้อมกับเครื่องประดับต่างหู สวยหรูเกินต้าน

ชุดราตรีสีน้ำเงิน มีชื่อว่า อันดามัน เพื่อต้องการสื่อถึงจิตวิญญาณของสาวชาวเกาะ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจากบ้านเกิดของอแมนด้า เกาะภูเก็ต

แฟชั่นแต่งตัว amanda obdam

ชุดสุดปังที่เรานำมาฝาก สวยสะกดอย่างที่บอกไหมเอ่ย? แต่ถึงแม้ว่าอแมนด้า เธออาจจะไม่ได้ไปต่อในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69 แต่เธอก็ยังคงความสวย และโดดเด่น จนทำให้แฟน ๆ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ พากันกดติดตามไอจีของเธอ ทำให้เธอนั้นมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคนภายในไม่กี่วัน เรียกได้ว่าไอจีแตกกันเลยล่ะค่ะ สาวอีกคนที่มาจากเวลทีประกวดเช่นกัน ส่องแฟชั่นสุดปัง น้ำตาล ชลิตา กับสไตล์สายฝอ อวดหุ่นแซ่บ

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

11 - 2 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า