เทรนด์ผมสั้น มาแรง 2021 ชิคๆ สไตล์เกาหลี

เทรนด์ผมสั้น มาแรง 2021

เทรนด์ผมสั้น มาแรง 2021 ชิคๆ สไตล์เกาหลี สาวๆ ที่อายุ ย่างเข้าเลข 3 เป็นธรรมดาที่เราจะไม่ยอมให้ ตัวเลข มาพรากความสวยไปจากเราได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหน ที่จะทำให้เรานั้นดูอ่อนวัยอยู่เสมอ เราก็ต้องสรรหาวิธีมาทำ

ไม่ว่าจะเป็นการหาสกินแคร์ที่ดีที่สุด อายครีม ครีมลดเลือนริ้วรอย ต่างๆ นานา แต่เชื่อหรือไม่ว่า เพียงเราแค่เปลี่ยนทรงผม หรือตัดผมสั้น จะทำให้ใบหน้าของเรานั้น ดูเด็กกว่าอายุจริงกันเลยทีเดียว

วันนี้เรามีไอเดียย้อนวัย สไตล์เกาหลี พาไปส่อง เทรนด์ทรงผมของสาวเกาหลีกันค่ะ ว่าในปีนี้ 2021 มีทรงผมสั้น แบบไหน ที่มาแรงบ้าง ตามไปดูกันเลย

เทรนด์ผมสั้น มาแรง 2021 ชิคๆ สไตล์เกาหลี


เทรนด์ผมสั้นสไตล์เกาหลี : ผมสั้นตรงเสมอติ่งหู สไตล์เด็กมัธยม

ทรงแรก คือ ย้อนไปถึงวัยแบบที่เราเรียนมัธยมเลยก็ว่าได้ ทรงนักเรียนบ้านเราดีๆ นี่เอง สาวๆ สามารถตัดผมตรง ให้เสมอติ่งหู หรือจะเลยมานิดหน่อยให้เลยคางมา ก็เก๋ไม่แพ้กัน สำหรับสาวๆ ที่มีผมหนา สามารถตัดตรงได้อย่างมั่นใจได้เลย ผมทรงนี้ไม่จำเป็นต้องทำสีผม เหมาะกับสาวเอเชีย หรือคนไทยมากๆ เพียงแค่แต่งตัวเก๋ๆ ก็ทำให้ทรงผมสั้นตรง แบบนี้ ดูมีอะไรมากขึ้นทีเดียว

เทรนด์ผมสั้นสไตล์เกาหลี : ผมบ๊อบหน้าม้า

ไม่ว่าปีไหนๆ ผมบ๊อบหน้าม้า ก็ไม่มีวันตกเทรนด์ จริงไหม ยิ่งถ้าเป็นสาวๆ ที่มีหน้าผากกว้างแล้วล่ะก็ สามารถอำพรางจุดด้อยของตนเอง ให้กลายเป็นจุดเด่น และเป็นคนนำสมัยอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นหน้ายาว หน้ามาซีทรู หน้าม้าปัดข้าง หน้าม้าสั้น สามารถเซ็ตได้หลายสไตล์มากๆ

เทรนด์ผมสั้นสไตล์เกาหลี : ผมสั้นแบบดัดลอน

เพิ่มความเป็น สาวเกาหลี มากขึ้นไปอีกระดับ บางท่าน อาจไม่ชอบความเรียบเกินไป เพราะขี้เกียจหาเครื่องประดับมาสวมใส่ ก็เพิ่มความเก๋ของตัวเรา ในทรงผมสั้นไปเลย ก็คือการดัดลอน ให้ดูมีวอลลุ่ม เหมาะกับสาวๆ ที่มีผมค่อนข้างน้อย จะดัดถาวร หรือ ใช้เครื่องเซ็ตเอง เฉพาะส่วนปลายก็สามารถทำได้ จะดัดเป็นลอน ตัว S หรือดัดเป็นลอนตัว C ก็ตามใจได้เลยจ้า

บทความเกี่ยวกับทรงผมที่น่าสนใจ เทรนด์สีผม FRONT STREAKS HAIR แฟชั่นวินเทจ ที่กลับมาฮิต ไอเดีย เทรนด์ทรงผมที่เรานำมาฝากสาวๆ ที่รักแฟชั่นทุกคน สามารถติดตามเทรนด์ และไอเดีย ตั้งแต่หัว จรดเท้า ได้ที่เว็บไซต์ของเรา getmeza.com เคล็ดลับง่าย ๆ ที่ช่วยดูแลผิวหน้ามันให้หน้าใสไร้สิว


แนะนำร้านตัดผมสั้น


Credit Sponsor : แหล่งรวมสล็อตpg ผู้ให้บริการบทความแฟชั่นทรงผม2021

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

23 - 7 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า