เริ่มต้นที่ 6 ดอลลาร์ คุณสามารถยกระดับลุคฤดูหนาวด้วยเสื้อผ้าชิ้นหลักสำหรับฤดูหนาวนี้


เริ่มต้นที่ 6 ดอลลาร์ คุณสามารถยกระดับลุคฤดูหนาวด้วยเสื้อผ้าชิ้นหลักสำหรับฤดูหนาวนี้ เสื้อผ้าหลักในตู้เสื้อผ้าสำหรับสภาพอากาศหนาวเย็นที่ยกระดับลุคฤดูหนาว เริ่มต้นเพียงตัวละ 6 ดอลลาร์ เคนดัลล์ Jenner และ Margot Robbie ต่างถูกพบเห็นทั้งคู่สวมใส่สิ่งนี้ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

ตู้เสื้อผ้ากันหนาว

ทีมนักวิจัยอิสระ ผู้ทดสอบ ผู้ตรวจสอบ และที่ปรึกษามุ่งมั่นที่จะช่วยคุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับคุณและธุรกิจของคุณ สำรวจกระบวนการของเราในรายละเอียดเพิ่มเติม ลิงค์พันธมิตรของเราอาจทำให้เราได้รับค่าคอมมิชชั่นหากคุณตัดสินใจซื้อผ่านพวกเขาและทำการซื้อผ่านลิงค์ของเรา

น่าเศร้าที่ฤดูหนาวหมายถึงการเลิกใช้ชุดน่ารักๆ จำนวนมาก เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น วันที่สั้นลง และวันที่สั้นลง ฉันเข้าใจความจริงที่ว่าชุดและกระโปรงเป็นฤดูกาลสุดท้ายเมื่ออุณหภูมิลดลงต่ำกว่าระดับหนึ่ง (สำหรับฉันคือ 45 องศา แต่เกณฑ์ของแต่ละคนแตกต่างกัน) เมื่อจับคู่กับวัตถุดิบลิ้นชักชุดชั้นในที่เริ่มต้นเพียง 6 ดอลลาร์ต่อชิ้น ชิ้นโปรดเหนือเข่าของฉันก็ไม่จำเป็นต้องเลิกใช้ก่อนกำหนด

คนดังหลายคน เช่น Margot Robbie, Mindy Kaling และ Kendall Jenner ต่างก็สวมกางเกงรัดรูปสีดำโปร่งเป็นหนึ่งในเสื้อชั้นในที่อินเทรนด์ที่สุดของซีซั่นนี้พร้อมกับมินิเดรสของพวกเขาในสัปดาห์นี้ ทำให้พวกเขากลายเป็นหนึ่งในเสื้อชั้นในที่ได้รับความนิยมมากที่สุดประจำฤดูกาล ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีร้านขายชุดชั้นในสีสันสดใสบนรันเวย์และรุ่นต่างๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่รุ่นที่บางเฉียบนี้ทำให้เครื่องแต่งกายมีลุคเก๋ไก๋ที่แทบไม่มีเลยซึ่งช่วยยกระดับโดยไม่ทำให้เกินขนาด วิธีนี้จะช่วยให้ขาของคุณมีผิวสัมผัสโดยไม่ต้องสัมผัสกับความหนาวเย็น

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับถุงน่องสีดำเนื้อบางคือมันใช้งานได้จริงอย่างไม่น่าเชื่อ แถมยังราคาไม่แพงมากอีกด้วย ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องควักกระเป๋าเพื่อใส่เสื้อกันหนาวที่คนดังรับรองไว้ในลิ้นชักชุดชั้นในของคุณ กางเกงรัดรูปเหล่านี้มีจำหน่ายในแพ็คสามชิ้นในราคาเพียง 6 ดอลลาร์ ดังนั้นคุณจึงสามารถทำให้มินิวันส่งท้ายปีเก่าของคุณเป็นมิตรกับสภาพอากาศหนาวเย็นได้มากขึ้น

ตู้เสื้อผ้ากันหนาว2

อเมซอน.คอม ตอนนี้มีราคา $18

มีรายงานว่า G&Y สามแพ็คได้รับการวิจารณ์ระดับห้าดาวมากกว่า 3,000 รายการใน Amazon การทอที่มีความหนาแน่นสูงทำให้กางเกงรัดรูปเหล่านี้ทนทานต่อการวิ่งมากกว่ากางเกงรัดรูปไนลอนและสแปนเด็กซ์ทั่วไปเล็กน้อย

ลูกค้ารายหนึ่งกล่าวว่ากางเกงรัดรูปเหล่านี้ “นุ่ม บางเบา และไม่รัดแน่นหรือวิ่ง” ทำให้เป็น “การซื้อที่ยอดเยี่ยมจริงๆ” หลายคนบอกเราว่ารองเท้าคู่หนึ่งมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยบอกว่า “ทนทานมาก” และ “ทนสุดๆ” และพวกเขาชอบความรู้สึก คุณภาพ และรูปลักษณ์ที่โปร่งแสง Spanx (แบรนด์โปรดของ Oprah) เสนอ Shaping Sheers ซึ่งเป็นคู่ที่มีการบีบอัดมากขึ้น

โฆษณา

ตู้เสื้อผ้ากันหนาว3

ที่ spanx.com คุณสามารถซื้อสินค้าได้ในราคา $28

ด้วย Shaping Sheers แบรนด์นี้ได้สร้างจุดกึ่งกลางระหว่างชุดรัดรูประดับกระชับสัดส่วนกับเลกกิ้งผ้าฝ้าย กล่าวคือ มันโอบกระชับคุณโดยไม่ทำให้คุณรู้สึกหายใจไม่ออก นักช้อปวัย 67 ปีกล่าวว่าสิ่งเหล่านี้ทำให้เรียวขาของพวกเขา “ดูเรียบเนียนสวยงาม” และเมื่อสวมใส่แล้ว “สวมใส่สบายมาก” นักช้อปอีกคนกล่าวเสริมว่า ครั้งหนึ่งพวกเขาทำให้ขาของพวกเขา “ดูเรียบเนียน”

คุณอาจสนใจกางเกงรัดรูปคู่นี้จาก Nordstrom ในราคา 15 ดอลลาร์ ซึ่งมาพร้อมกับเสื้อที่ตัดเย็บโดยเฉพาะซึ่งให้การรองรับและการควบคุม หากราคา 28 ดอลลาร์ดูสูงชันไปหน่อยสำหรับกางเกงรัดรูป

ตู้เสื้อผ้ากันหนาว4

ซื้อตอนนี้: $ 15; nordstrom.com

กางเกงรัดรูปยังห่างไกลจากการปฏิวัติในโลกแห่งแฟชั่น แต่เหล่าคนดังมาที่นี่เพื่อเตือนเราว่าชั้นในฤดูหนาวจะเก๋ไก๋ได้ขนาดไหน สวมกางเกงรัดรูปสีดำโปร่งคู่กับชุดโปรดของคุณหากคุณต้องการให้เข้ากับฤดูกาลมากขึ้น

โดย อาคัช

แนะนำ0 คำแนะนำตีพิมพ์ใน เครื่องแต่งกาย, ความหลงใหลในแฟชั่นของเรา, แฟชั่นป๊อป, สตรีทสไตล์





Source link

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

18 - 9 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า