เสื้อผ้า แฟชั่น แต่งตัวมินิสเกิร์ตแบบนักเทนนิส

เสื้อผ้า แฟชั่น แต่งตัวมินิสเกิร์ตแบบนักเทนนิส

เสื้อผ้า แฟชั่น แต่งตัวมินิสเกิร์ตแบบนักเทนนิส

เสื้อผ้า แฟชั่น แต่งตัวมินิสเกิร์ตแบบนักเทนนิส

เสื้อผ้า แฟชั่น แต่งตัวมินิสเกิร์ตแบบนักเทนนิส หน้าร้อนอย่างนี้เห็นทีสาว ๆ คงจะกำลังมองหาชุดสวย ๆ ใส่เที่ยวในหน้าร้อนกันอยู่ อากาศที่ร้อนอบอ้าวทำให้สาว ๆ หลาย ๆ คนเลือกสวมใส่กางเกงขาสั้น กระโปรงสั้นมากกว่าจะเป็นกางเกงขายาว เพราะกระโปรงสั้นและกางเกงขาสั้นนั้นสามารถระบายอากาศได้ดีกว่าโดยเฉพาะในช่วงที่อากาศร้อนอบอ้าวเช่นนี้

สำหรับแฟชั่นในหน้าร้อนที่อยากจะแนะนำให้คุณสาว ๆ สวมใส่มากที่สุดเห็นทีจะเป็นกระโปรงสั้นแบบมินิ สไตล์นักเทนนิสหญิงสวมใส่ เพราะนอกจากจะสวมใส่สบายแล้วยังสามารถนำมาแมตซ์กับเสื้อผ้าอื่น ๆ ได้อีกด้วย ให้ลุคสาวสวยสุดเซ็กซี่ นักกีฬาเบา ๆ หรือจะสวมใส่ในวันสบาย ๆ ก็สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตซ์ได้แบบไม่ซ้ำใคร

มินิสเกิร์ตแบบนักเทนนิส มีให้เลือกหลายสีตั้งแต่สีพื้นทั่วไป ไปจนกระทั่งสีสันสวยงาม ซึ่งคุณอาจเลือกสวมใส่มินิสเกิร์ตสไตล์นักเทนนิสคู่กับเสื้อยืดที่สวมใส่สบาย เข้ากับรองเท้าผ้าใบแนวสปอร์ตเกริ์ลคู่สวยที่คุณชื่นชอบ หรือไม่อาจเป็นเสื้อสายเดี่ยวตัวจิ๋วที่ด้านนอกสวมใส่เสื้อเชิ้ตบาง ๆ ทับ ก็ให้ลุคสบาย ๆ แต่แฝงไปด้วยแฟชั่นเล็กน้อยได้เช่นกัน

แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบเสื้อยืด หรือสายเดี่ยวอาจเลือกเป็นเสื้อแขนยาวสเวตเตอร์ หรือกึ่งสเวตเตอร์ที่มีผ้าบางสวมใส่สบายในหน้าร้อนก็ได้ อาจเพิ่มความเก๋และให้ดูเป็นสายแฟชั่นมากขึ้น ด้วยการสวมเสื้อเชิ้ตคอปกด้านในและทับด้วยเสื้อสเวตเตอร์ตัวบาง ๆ ด้านนอกก็ได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มินิสเกิร์ตสไตล์นักเทนนิส เหมาะกับการสวมใส่กับรองเท้าผ้าใบมากกว่ารองเท้าแบบอื่น ๆ เพราะดูให้ลุคสบาย ๆ ในวันพักผ่อน แต่หากต้องการสวมใส่กับรองเท้าแบบอื่น ๆ ก็ได้เช่นกัน สำหรับกระเป๋าที่เหมาะกับมินิสเกิร์ตเทนนิส คุณอาจเลือกกระเป๋าสะพายข้าง เป้สะพายหลัง หรือจะเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ก็ได้ตามที่คุณชื่นชอบ สำหรับโทนสีของกระเป๋านั้นลองเลือกให้แมตซ์กับสีชุดที่สวมใส่

ในส่วนของใครที่อยากได้กระโปรงเทนนิสที่เป็นงานแบรนด์ ก็มีให้เลือกหลายแบรนด์หลายราคาตั้งแต่ H&M กระโปรงเทนนิสวงกว้างจาก Nike Women’s Court Victory หรือจะเป็นกระโปรงเทนนิสสุดน่ารักจาก Tory Sport by Tory Burch ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีให้เลือกหลายเนื้อผ้า และหลายแบบ

ตั้งแต่กระโปรงเทนนิสจีบรอบแบบคลาสสิค กระโปรงเทนนิสแบบพีทจีบรอบ หรือจะเป็นกระโปรงเทนนิสแบบจีบไล่ระดับซึ่งแตกต่างจากยุคก่อนหน้านี้ก็มีให้เลือกมากมาย ใครที่กำลังมองหาว่าหน้าร้อนนี้จะสวมใส่อะไรดี ไอเดีย แต่งตัว ก็ลองนึกถึง แฟชั่น กระโปรงสั้นสไตล์นักเทนนิส รับรองว่านอกจากจะสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดีและไม่ร้อนแล้ว ยังให้คุณมีสไตล์ที่น่ารักสดใส หรือลุคนักกีฬาสาวมาดมั่นซึ่งคุณอาจจะชื่นชอบได้

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

39 - 9 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า