แต่งตัวไปทะเล 7 สไตล์ กระเป๋าสำหรับไปเที่ยวทะเล ซัมเมอร์นี้

แต่งตัวไปทะเล 7 สไตล์ กระเป๋าสำหรับไปเที่ยวทะเล ซัมเมอร์นี้ ใครที่กำลังมีแผนว่าหน้าร้อนนี้จะไปรับลมร้อนที่ทะเล และกำลังมองหากระเป๋าที่เหมาะกับการไปเที่ยวทะเล วันนี้เรามีไอเดียกระเป๋าที่ต้องมีสำหรับไปเที่ยวทะเลมาฝากกัน ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าการไปเที่ยวทะเล คือ การได้ไปพักผ่อน เพราะฉะนั้นแฟชั่นกระเป๋าสำหรับท่องเที่ยวในครั้งนี้จึงควรเป็นกระเป๋าที่มีรูปแบบง่าย ๆ สบาย ๆ หรือมีสีสันสดใสดังนี้

7 สไตล์ กระเป๋าสำหรับไปเที่ยวทะเล


กระเป๋าย่าม

กระเป๋าทรงย่ามที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงรูปทรงไปตามสิ่งของที่ใส่ มีน้ำหนักเบา ทำจากวัสดุที่เรียบง่าย เช่น ผ้าธรรมดา เชือกสานแบบถัก ให้อารมณ์ความรู้สึกของการไปทะเลได้เป็นอย่างดี คุณอาจใส่คู่กับรองเท้าแตะและสะพายมันเวลาที่คุณเดินเล่นที่ชายหาด

กระเป๋าผ้าพิมพ์ลาย

ซึ่งอาจเป็นกระเป๋าหรือถุงผ้าที่มีการพิมพ์ลวดลายลดใส เช่น ดอกไม้ กราฟฟิคต่าง ๆ สีสันและลวดลายที่สดใสจะช่วยทำให้คุณดูสะดุดตาและมีสีสัน มีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่แบบถือไปจนกระทั่งสะพายข้าง

กระเป๋าสาน

ยังคงเป็นไอเท็มกระเป๋าที่ได้รับความนิยมสูงสำหรับไปทะเล เพราะสะท้อนความเป็นธรรมชาติของสายลม แสงแดดได้เป็นอย่างดี ซึ่งวัสดุที่ใช้ในการทำกระเป๋านั้นอาจเป็นหวาย ไม้ไผ่ หรือหญ้าก็ได้ มีให้เลือกหลายรูปทรงตั้งแต่กลม สี่เหลี่ยม ไปจนกระทั่งโค้ง บางครั้งอาจเพิ่มลูกเล่นให้กับกระเป๋าด้วยหูจับไม้สีน้ำตาลเข้มหรือดำตัดกับกระเป๋า

กระเป๋าถัก

กระเป๋าถักซึ่งมีลักษณะคล้ายกับกระเป๋าสาน เพียงแต่เป็นการถักทอจากเส้นด้าย เป็นไอเท็มยอดฮิตสำหรับสาว ๆ ที่ไปทะเลไม่แพ้กระเป๋าสาน

กระเป๋าผ้ามัดย้อม

อาจมีดีไซน์ที่แปลกตาไม่เหมือนใคร มีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่กระเป๋าถือ สะพายข้าง ย่าม เป็นต้น สีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของผ้ามัดย้อมให้อารมณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ เช่น สีฟ้าขาว ชมพูขาว ส้มขาว แดงขาว เขียวขาว ก็ให้ความรู้สึกที่สบายตาและเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเรียบง่ายขึ้นไปอีกหากสวมใส่คู่กับรองเท้าแตะ

กระเป๋าพลาสิกใส

ทำจากพลาสติกใสที่ให้คุณได้อวดสิ่งของที่อยู่ภายในกระเป๋า นอกจากนี้ยังกันน้ำได้ดีอีกด้วยเพราะส่วนใหญ่วัสดุที่ใช้ทำกระเป๋าจะเป็น PVC ซึ่งมีคุณสมบัติในการกันน้ำได้ดี รับรองว่าไม่ต้องกังวลเรื่องกระเป๋าเปียกอย่างแน่นอน ซึ่งส่วนใหญ่สิ่งของที่นิยมใส่ไว้ในกระเป๋าก็จะเป็นครีมกันแดด ของใช้จุกจิกต่าง ๆ แต่แนะนำว่าอย่าใส่ของมีค่าเป็นอันขาดไม่อย่างนั้นกระเป๋าหายแน่นอน

กระเป๋าลูกปัด

เป็นกระเป๋าสไตล์วินเทจเล็กน้อย ให้ความสดใสน่ารักของสีสันลูกปัด หรือหากคุณชื่นชอบสีพื้น ๆ ไม่มีสีสันมากก็อาจจะเลือกเป็นสีดำ น้ำตาล กรมท่าก็ได้ บางครั้งกระเป๋าถักอาจมีการตกแต่งด้วยลูกปัด เพื่อเพิ่มความสวยงามให้กระเป๋า กระเป๋าลูกปัดนิยมหลายแบบ เช่น ทรงกลม สี่เหลี่ยม ครึ่งวงกลม หรือแบบทรงกระบอก เป็นต้น ชอบแบบไหนก็อาจจะเลือกมาแมตซ์กับชุดไปทะเลของคุณก็ได้

ไอเดีย แต่งตัวไปทะเล


Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

3 - 3 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า