แต่งหน้า 7 วัน 7 วิธี


โดยทั่วไปแล้วการแต่งหน้า 7 วัน 7 วิธีนั้นเป็นไปไม่ได้ แต่ฉันมีเคล็ดลับที่น่าทึ่งที่จะทำให้มันเป็นไปได้ คุณอาจได้อ่านแฮ็คแต่งหน้าบล็อกของฉันแล้ว เมคอัพประจำวัน (MOTD). แน่นอนว่าขั้นตอนจะเหมือนกับขั้นตอนนั้น ลองดู

เมคอัพแฮ็คส์เมคอัพประจำวัน

เฉพาะสิ่งนี้มีความแตกต่างที่ยอดเยี่ยมจากผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน ดังนั้นเรามาเริ่มเคล็ดลับใหม่ที่รวดเร็วและประหยัดเวลากันดีกว่า

เคล็ดลับแต่งหน้า 7 วัน #1

ขั้นตอนต่อไปคือการเลือกสี ตอนนี้คุณได้เลือกสีเสร็จแล้ว แม้ว่าจะมีเวลามากขึ้น ดังนั้นคุณเพียงแค่เลือกสีก่อนที่จะเริ่ม หลังจากนั้นคุณรวบรวมผลิตภัณฑ์สีของคุณเสร็จแล้วและเริ่มทำมัน

เมคอัพ 7 วัน 001

เคล็ดลับแต่งหน้า 7 วัน #2

ต่อไปเริ่มปกปิดใบหน้าของคุณ อย่างไรก็ตาม คอนซีลเลอร์ขึ้นอยู่กับโทนสีผิวหน้าที่คุณมี การปกปิดให้ดีถือเป็นขั้นตอนพื้นฐานที่สำคัญ โดยทั่วไปแล้ว พวกเราหลายคนมีดวงตาที่อ่อนล้า มีรอยคล้ำ และดวงตาที่ไม่สดชื่น และเราทุกคนล้วนต้องการทำให้ดวงตาสมบูรณ์แบบ

เมคอัพ 7 วัน 002

เคล็ดลับแต่งหน้า 7 วัน #3

ประการที่สาม พวกเราหลายคนมีตัวแก้ไขเพื่อทำให้กรามและโหนกแก้มของเราโดดเด่น ในครั้งต่อไปหลังจากทำโครงหน้าให้คมแล้ว จะมีความแตกต่างในการแต่งหน้าอย่างมากที่จะเริ่มต้นขึ้น

แต่งหน้า 7 วัน

เคล็ดลับแต่งหน้า 7 วัน #4

ในที่สุดเราก็มีตัวเลือกสุดท้าย ตอนนี้คุณเพียงแค่ต้องเลือกสีสำหรับวันนั้นของคุณ สะดวกสบาย มันจะง่ายขึ้นถ้าคุณมีตารางสี 7 วันสำหรับ 7 ลุคของคุณอยู่แล้ว นอกจากนี้ คุณยังแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นและสงบขึ้นอีกด้วย

คุณไม่จำเป็นต้องคิดหรือลบเครื่องสำอางครั้งแล้วครั้งเล่าขณะยืนอยู่หน้ากระจก เพียงแค่เลือกอายแชโดว์ ลิปกลอส และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่คุณทาเสร็จแล้ว แถมยังได้อรรถรสและความมั่นใจในลุคของคุณไปอีกขั้นตลอดทั้งวัน

โฆษณา

มั่นใจก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่ไม่ต้องทาซ้ำสีเดิมในวันศุกร์ที่ทำเมื่อวันอังคาร แน่นอน คุณสามารถใช้สีเดียวกันในวันเดียวกันในสัปดาห์เดียวกันได้ ชี้ไปที่การไตร่ตรองจะช่วยให้คุณมีความรู้สึกถึงการผสมผสานของสีต่างๆ ในการทำ ตัวอย่างเช่น ตอนนี้คุณมีความเชี่ยวชาญอย่างมากในคอมโบสี ดังนั้นการแต่งหน้าจึงกลายเป็นเหตุผลที่ช่วยประหยัดเวลาของคุณได้มากกว่าเมื่อก่อน

แต่งหน้า 7 วัน 005

ในที่สุด เคล็ดลับนี้ได้พิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ใช่คนที่ตื่นเช้า น่าแปลกที่ใช้เวลาเพียง 7 ถึง 10 นาทีเพื่อให้ลุคดีที่สุดตลอดทั้งวันของคุณ เชื่อฉันเถอะว่าคุณจะมีประสิทธิภาพและมั่นใจมากขึ้นโดยใช้เคล็ดลับนี้ ฉันกำลังแบ่งปันเคล็ดลับเพิ่มเติมซึ่งมีวิธีจัดการกับการแต่งหน้าที่สะดวกกว่า

แบ่งปันเคล็ดลับความงามยอดนิยมของฉัน

ฉันเก็บอะไรไว้ในกระเป๋าวิทยาลัย

โดย Rabia Syeda

รูปภาพโดย Google

แนะนำ0 คำแนะนำตีพิมพ์ใน เมคอัพ, ความหลงใหลในแฟชั่นของเรา, ตัวเล็ก, การดูแลผิว, สไตล์สตรีท





Source link

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

54 - 1 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า