แนะนำกระเป๋า 3 รุ่น แบรนด์ Coach

แนะนำกระเป๋า 3 รุ่น แบรนด์ Coach

แนะนำกระเป๋า 3 รุ่น แบรนด์ Coach Coach อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ใช้วัสดุในการทำกระเป๋าที่ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว และมีราคาที่ไม่แพงจนเกินไป สาวๆส่วนใหญ่สามารถที่จะจับจองเป็นเจ้าของได้ และที่สำคัญการดีไซน์กระเป๋าของเขานั้นก็ สามารถใช้งานได้ ทั้งยังมีความสวยงาม บวกกับความคงทนในการใช้งานได้เป็นอย่างดี แล้ววันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับกระเป๋าสวยๆ จากแบรนด์ Coach ที่ราคาไม่แพงจนเกินไป แล้วเราสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ ลองไปดูกันซิว่าจะมีรุ่นใดบ้างที่น่าสนใจ 

  • Hayden Crossbody In Signature Canvas
  • Coach Rowan Satchel in Signature Canvas
  • Coach belt bag

Hayden Crossbody In Signature Canvas

Hayden Crossbody In Signature Canvas สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ก็จะมาในลักษณะใบเล็กกระทัดรัด มีความน่ารักพอดีตัว เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบกระเป๋าใบที่ไม่ใหญ่มากจนเกินไป สามารถสะพายออกมาได้สวยงาม เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าที่มีความน่ารัก ใครที่ชื่นชอบกระเป๋าใบเล็กๆก็ไม่ควรพลาดกับรุ่นนี้ เริ่มต้นก็คือรุ่นนี้จะมาพร้อมกับด้านหน้าของกระเป๋า โดยในส่วนของอะไหล่ด้านหน้าของกระเป๋านั้นจะมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์สีทอง ที่จะต้องใช้ในการปลดล็อคเพื่อที่จะเปิดกระเป๋าได้ ซึ่งอะไหล่ในส่วนนี้ก็ทำมาจากวัสดุที่มีความพรีเมี่ยมและมีความสวยงามอย่างมาก ตรงบริเวณของอะไหล่ตัวล็อคด้านหน้าจะปั๊มคำว่า Coach ซึ่งเป็นยี่ห้อของกระเป๋านั่นเอง

ในส่วนของฝากระเป๋าด้านหน้านั้น จะทำมาจากวัสดุหนัง ซึ่งเมื่อประกอบเข้ากับฮาร์ดแวร์สีทองด้านหน้า ก็มีความสวยงามเข้ากันได้เป็นอย่างดี เมื่อเปิดตัวกระเป๋าออกมาจะพบกับ กระเป๋าด้านในที่เป็นผ้าแคนวาสที่มีความแข็งแรงทนทาน แล้วขึ้นชื่อในเรื่องของการทนต่อริ้วรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี โดยวัสดุทั้งตัวกระเป๋านั้นจะทำมาจากผ้าแคนวาส ทั้งในส่วนของด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลังของกระเป๋าใบนี้ โดยเฉพาะในส่วนของด้านหลังที่จะมีช่องที่สามารถใส่ของได้ อีก 1 ช่อง สำหรับช่องนี้ก็สามารถใช้ใส่โทรศัพท์มือถือขนาดเล็ก รวมไปถึงลิปสติกหรือกระเป๋าตังค์ใบเล็กก็สามารถใส่ลงไปในช่องด้านหลังตรงนี้ได้

ในส่วนของสายกระเป๋าจะมาพร้อมกับหนัง ที่มีความเงางามและมีความสวยงามเข้ากับตัวกระเป๋าได้เป็นอย่างดี ความพิเศษของสายกระเป๋ารุ่นนี้ก็คือสามารถที่จะใช้สะพายแบบสายคู่ได้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความเก๋ที่เราสามารถใช้งานกระเป๋าได้หลากหลายรูปแบบ สามารถเลือกใช้งานแบบสะพายข้าง หรือสะพายแบบ Cross Body ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ขนาดของกระเป๋าความกว้างจะอยู่ที่ 8 นิ้ว ความสูงของกระเป๋าอยู่ที่ 4 นิ้ว

เมื่อเปิดตัวกระเป๋าออกมาแล้วจะพบกับช่องขนาดกว้าง 1 ช่อง และจะมีช่องใส่การ์ดขนาดเล็กอีก 1 ช่อง ที่สามารถใช้ใส่บิลใบเสร็จหรือการอื่นๆได้ แล้วจะมีช่องด้านหน้าอีก 1 ช่องที่เป็นช่องที่ไม่กว้างมากนักแต่ก็สามารถใส่ของได้ รวมทั้งหมดจะมี 3 ช่องนั้นเอง สำหรับกระเป๋าสตางค์ใบยาวจะไม่สามารถใส่กระเป๋าลงไปได้ แต่สามารถใส่กระเป๋าสตางค์ใบสั้นได้ โทรศัพท์มือถือ กุญแจรถยนต์ หรือว่าเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถจุของใช้ของสาวๆในชีวิตประจำวันได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ถ้าเทียบกับขนาดกระเป๋าในระดับ 8 นิ้ว


ROWAN SATCHEL IN SIGNATURE CANVAS

Coach Rowan เป็นกระเป๋าอีก 1 รุ่นจากแบรนด์ Coach ที่มาพร้อมกับทรงกระเป๋าที่มีความสวยงามอย่างมาก ซึ่งในรุ่นนี้จะมีให้เลือกอยู่ 2 สี คือสีน้ำตาลเข้มและสีน้ำตาลอ่อน โดยมีความสวยงามและมีการใช้งานที่คุ้มค่าและหลากหลาย เป็นอีกหนึ่งรุ่นกระเป๋าจากแบรนด์ Coach ที่หลายคนนั้นสนใจและอยากจับจองเป็นเจ้าของกัน 

โดยวัสดุกระเป๋านั้นจะทำมาจากผ้าแคนวาสที่มีความแข็งแรงและคงทน ซึ่งเป็นคุณสมบัติของผ้าแคนวาสที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี โดยบริเวณด้านหน้าของกระเป๋านั้นจะมีแบรนด์ Coach ติดอยู่และมีช่องซิปขนาดกลาง 1 ช่องที่สามารถเปิดใช้งานได้จริง ที่สามารถใส่ของได้ โดยด้านหน้าด้านข้างและด้านหลังของกระเป๋านั้นก็ทำจากหนังแคนวาส

โดยจุดเด่นของด้านใต้ของกระเป๋านั้นจะมีบุตร 4 จุดเพื่อที่จะลองในส่วนของก้นกระเป๋าด้านล่าง ในส่วนของหูกระเป๋านั้นจะมาพร้อมกับหนัง แล้วในส่วนของสายก็จะเป็นสายหนังเช่นกันที่มาพร้อมกับช่องที่สามารถปรับระดับในการสะพาย ให้เหมาะสมกับสรีระของผู้ใช้งานได้ 

เมื่อเปิดกระเป๋ามาแล้วจะพบกับช่องขนาดใหญ่ 1 ช่อง ที่เป็นช่องโล่งสามารถใส่ของได้จำนวนมาก นอกจากนี้แล้วทั้งสองด้านของกระเป๋านั้นจะมีช่องขนาดเล็กอยู่บริเวณที่ดินของกระเป๋า โดยอีกหนึ่งด้านจะเป็นช่องธรรมดาแบบไม่มีซิป และอีก หนึ่งด้านของกระเป๋านั้นจะเป็นช่องแบบมีซิปที่สามารถใส่การ์ดหรือบิลใบเสร็จอื่นๆได้ สำหรับกระเป๋าแบรนด์รุ่นนี้สามารถที่จะใส่ของได้ค่อนข้างเยอะมากๆเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ใบยาว โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับสาวๆที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี 

และเราสามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ เช่นกันใช้แบบถือ หรือจะใช้แบบสะพายแบบ Cross body ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการใช้แบบเก๋ๆได้เช่นกัน โดยที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทางด้านของความคงทนนั้นก็ไม่ต้องกังวลเพราะทำมาจากผ้าแคนวาส ซึ่งจะช่วยทำให้คุณได้ใช้งานกระเป๋าอย่างเต็มที่และไม่เกิดร่องรอยหรือริ้วรอยให้กวนใจอย่างแน่นอน 


Coach belt bag

Coach belt bag

Coach belt bag สำหรับสาวๆที่อยากได้กระเป๋าคาดอก แบบเท่ๆ หรือแบบที่สามารถใช้งานได้กับลุคแบบลุย ลงพื้นที่ หรือออกท่องเที่ยว พี่จะช่วยใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ก็แนะนำรุ่นนี้เลยจากแบรนด์ Coach ซึ่งจะทำให้สาวๆได้ ใช้งานกันแบบจุใจ พร้อมกับมีกระเป๋าคู่ใจที่เก๋ มีสไตล์ และมีความทันสมัย 

ความพิเศษของกระเป๋าใบนี้ก็คือสามารถใช้งานได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยด้านหน้าของกระเป๋านั้นก็จะมาพร้อมกับ Concept ของแบรนด์เหมือนเดิมก็คือจะมีแบรนด์ Coach ติดอยู่ที่ด้านหน้าของตัวกระเป๋า มาพร้อมกับผ้าแคนวาส ที่มีความแข็งแรงและทนทานอย่างที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ตัวสายของกระเป๋ารุ่นนี้ จะมาพร้อมกับหนังสีน้ำตาล ไม่สามารถถอดออกจากตัวกระเป๋าได้ แต่สามารถที่จะปรับระดับความสั้นยาวของสายกระเป๋า ให้เหมาะสมกับสรีระในการใช้งานของเราได้ เป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่มีรูปร่างและลักษณะน่าใช้งานมากๆเลยทีเดียว 

ทางด้านหน้านั้นก็จะเป็นคลิป ที่สามารถเปิดปิดได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถเก็บของด้านในได้ค่อนข้างมากพอสมควร เมื่อเปิดซิปด้านหน้าออกมาแล้วก็สามารถที่จะใส่ของได้ค่อนข้างเยอะ โดยสามารถใส่กระเป๋าสตางค์ใบยาวได้ แต่ก็อาจจะมีการหยิบใช้งานที่ค่อนข้างยุ่งยากเล็กน้อย แต่ก็สามารถใช้งานได้เช่นกัน เมื่อเปิดตัวกระเป๋านี้ออกมาจะพบกับช่องขนาดกว้างจำนวน 1 ช่อง และมีช่องขนาดเล็กอีก 1 ช่องที่สามารถใส่อุปกรณ์ชิ้นเล็กๆลงไปได้ สำหรับช่วงนี้ก็สามารถใส่บัตร หรือใส่การ์ดลงไปในช่องได้ 

เป็นกระเป๋าคาดอกอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชาย และผู้หญิง มีรูปทรงที่มีความเหมาะสม และง่ายต่อการใช้งาน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ควรมีสำหรับใครที่เป็นสายเที่ยว ที่อยากได้กระเป๋าคาดอกที่สามารถใช้งานได้แบบสะดวกสบายจริงๆ แล้วมีราคาไม่แพงมากจนเกินไป ประมาณ 6,000 บาท ก็แนะนำรุ่นนี้เลย 

Coach belt bag
Coach belt bag
Coach belt bag

หากคุณกำลังมองหากระเป๋าแบรนด์ดีๆสักรูป จากแบรนด์ Coach ก็สามารถที่จะเลือกเอารุ่นกระเป๋าที่เรานำมาแนะนำกันข้างต้นไปพิจารณากันได้เลย ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นล้วนแล้วแต่มีคุณสมบัติพิเศษ และมีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ใครที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในรูปแบบใดก็สามารถที่จะเลือกซื้อกระเป๋า ตามแฟชั่น สไตล์ที่ตนเองชื่นชอบได้เลย

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

44 - 8 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า