แนะนำ ไอเดีย ใส่ต่างหูหลายรู

แนะนำ ไอเดีย ใส่ต่างหูหลายรู ให้เข้ากับแนวเสื้อผ้าสายฝอ!!

แนะนำ ไอเดีย ใส่ต่างหูหลายรู ให้เข้ากับแนวเสื้อผ้าสายฝอ!! สวัสดีค่าสาว ๆ มาพับกบ พบกับเรากันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราจะนำเรื่องของการเลือกใส่ต่างหูมาฝากกัน โดยจะมีวิธีการเลือกอย่างไรให้เข้ากับการแต่งตัวมินิมอล แต่ถ้าพูดถึงหลักความเป็นจริงแล้ว ซึ่งหลายคนอาจจะคิดต่างหูก็ไม่ได้มีความแตกต่างกันสักเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วรูปแบบดีไซน์ของมันนี่แหละ ที่บอกถึงความแตกต่างนั่นเอง

ไอเดียการเจาะหูหลายรู ให้ดูอินเตอร์

การเจาะหูหลายรู อาจจะพบและเห็นกันบ่อยครั้ง เป็นเทคนิคการเพิ่มความน่าสนใจให้การแต่งตัว และบุคลิกที่จะทำให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น สาว ๆ สายฝอส่วนใหญ่เลย จะมีการแต่งตัวที่เซ็กซี่ ทำให้ต้องมีเครื่องประดับหู เพิ่มความเก๋ แต่จะมีแค่รูเดียวก็ไม่แซ่บอีก แต่บางสำหรับบางคน การเจาะหูแบบนี้ถือว่าเป็นความชอบส่วนบุคคลด้วยเช่นกัน เราจึงพยายามคัดสรรต่างหูที่เหมาะสมกับการแต่งตัวสไตล์นี้ที่สุด บอกเลยว่าเพื่อน ๆ จะต้องชอบแน่นอน จะมีอะไรกันบ้าง ตามมาดูกันเลยค่า

  • การนำต่างหูอันเล็ก ๆ ใส่เรียงกัน และนำห่วงสองอันมาตัดด้านบน ทำให้ดูสวย เก๋ แต่ซ่อนความเรียบหรูไว้ภายใน
  • ไอเดียแมทช์กับต่างหูที่มีรูปทรงต่างกัน แต่นำมาอยู่ด้วยกัน กลับให้ความแปลกใหม่ น่าจับตามองไม่น้อยเลย
  • ไอเดียนำต่างหูเพชรแบรนด์หรูหรา มามิกซ์กับต่างหูเพชรประกายรูปไข่ปลา เพิ่มลุคที่สุดหรู สามารถใสไปงานก็ได้
  • ใส่แล้วความชิคเต็มสิบ ไม่มีหักซักคะแนนเลยค่ะ ด้วยต่างหูที่มีดีไซน์โดดเด่นของขนาดเล็กจิ๋ว  เพื่อทำให้หูดูไม่รกเกินไป
  • การใส่ต่างหูแนวนี้ ถือว่ากำลังฮิตมากค่ะในปัจจุบัน คือการนำเอาตุ้มหูแบบห่วง มาเรียงกัน จากเล็กมาใหญ่ ตัดด้วยจุดไข่ปลา ที่ช่วยเพิ่มกิมมิคให้ลุคดูไฮโซ คุณหนูมากขึ้น
  • อันดับสุดท้าย บอกเลยว่าสุดปัง เป็นการเจาะหูหลายรูจริง ๆ โดยการนำเอาต่างหูที่มีความแมทช์กันในเรื่องของรูปลักษณ์ ดีไซน์ ขนาด และสี ผสมกันจนลงตัว จนทำให้ออกมาได้ลุคที่เก๋แบบนี้นั่นเอง

รวมไอเดียการใส่ตุ้มหู หลายๆ รู

บทสรุปส่งท้าย

และก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ ไอเดียแฟชั่น ต่างหูสายฝอ ที่เพื่อน ๆ ห้ามพลาด เรียกได้ว่าต้องจดลงลิสต์กันเลยทีเดียว เป็นเครื่องประดับที่ช่วยทำให้การแต่งตัวดูมีเสน่ห์มากขึ้นจริง ๆ แถมยังเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเราเองด้วย เพราะฉะนั้น เมื่ออ่านบทความนี้จบแล้ว หวังว่าเพื่อน ๆ จะสามารถหาต่างหูที่เหมาะสมกับการแต่งตัวของตนเองเจอกันนะคะ

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

26 - 4 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า