แนะนำ 10 ไอเท็ม ต้องมี สำหรับการแต่งตัวสไตล์ร็อคเกอร์

แนะนำ 10 ไอเท็ม ต้องมี สำหรับการแต่งตัวสไตล์ร็อคเกอร์ หลายคนชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์ร็อคเกอร์สาว ซึ่งเป็นลุคที่แต่งไม่ยากและเชื่อว่าในตู้เสื้อผ้าของคุณก็คงจะมีเสื้อผ้าแนว ๆ นี้อยู่ในตู้บ้างแล้ว แต่ถ้าหากไม่มี สิ่งต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรจะต้องมีสำหรับลุคร็อคเกอร์

1. กางเกงยีนส์สกินนี่สีดำ


กางเกงยีนส์สกินนี่สีดำ ที่ให้ลุคตามแบบฉบับชาวร็อค โดยคุณสามารถสวมใส่กับเสื้อยืด รองเท้าผ้าใบ หรืออาจจะเป็นเสื้อครอปกับรองเท้าบูทหุ้มส้นก็ได้ และแต่งตาแบบสโมกกี้อาย นอกจากนี้ยังสามารถสวมกางเกงยีนส์สกินนี่สีดำกับเสื้อยืดสีขาว แจ็คเก็ตหนัง หรือเสื้อเบลเซอร์และรองเท้าบูทก็ดูสะท้อนความเป็นชาวร็อคได้ดี


2. กางเกงยีนส์ขาดๆ

กางเกงยีนส์ขาดเป็นฝอย กางเกงยีนส์สไตล์วินเทจแนวขาดเป็นฝอยสามารถจับคู่ให้ดูสบาย ๆ กับเสื้อเชิ้ตสักหลาดและรองเท้าผ้าใบได้ หรืออาจจะสวมใส่คู่กับเสื้อยืดและแจ็คเก็ตที่คุณชื่นชอบ


3. แจ็คเก็ตหนัง

แจ็คเก็ตหนัง สะท้อนความเป็นชาวร็อคด้วยแจ็คเก็ตหนัง ซึ่งคุณสามารถสวมใส่คู่กับกางเกงยีนส์สกินนี่ง่าย ๆ กับเสื้อครอป เสื้อเชิ้ตผ้าสักหลาด หรือเสื้อยืดลายกราฟิก อาจเพิ่มผ้าพันคอหรือเครื่องประดับเท่ๆ เข้าไปเพื่อให้ดูแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ อาจเลือกแมตซ์กับเสื้อยืดสีขาวและแจ็คเก็ตหนังคู่ใจของคุณก็ได้


4. เดรสลายรัดรูปหรือกระโปรงลายทาง

เดรสลายรัดรูปหรือกระโปรงลายทาง ให้ลุคของสาวในช่วงยุค 90 ซึ่งคุณอาจเลือกสวมใส่เดรสที่ทำจากลูกไม้หรือกำมะหยี่ หรืออาจจะเลือกสวมใส่เป็นกระโปรงลายสก็อตแบบคลาสสิกเอวสูงก็ให้ลุคดูน่ารัก ๆ เมื่อใส่กับเสื้อครอป


5. เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง กุญแจสำคัญที่จะเชื่อมโยงให้คุณดูมีสไตล์ร็อคเกอร์มากที่สุดคือการแต่งหน้า โดยการสะท้อนความเป็นชาวร็อคคุณอาจเลือกใช้มาสคาร่าสีดำและอายไลเนอร์ ลิปสติกโทนสีลึกลับน่าค้นหา เช่น สีนู้ด สีเทายุค 90 หรืออาจสร้างความแตกต่างที่โดดเด่นด้วยสีแดง เป็นต้น


6. เสื้อครอป

เสื้อครอป จะช่วยทำให้คุณดูมีสไตล์และสร้างความมั่นใจให้คุณมากยิ่งขึ้น โดยอาจเลือกแมตซ์กับกางเกงยีนส์เอวสูงหรือกางเกงขาสั้น และปิดท้ายด้วยแว่นกันแดดขนาดใหญ่ หรืออาจสวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตลาย สก็อตตัวใหญ่ นอกจากนี้อาจสวมใส่เสื้อครอปกับกางเกงยีนส์ขาด และแจ็คเก็ตตัวโปรด กางเกงยีนส์สกินนี่สีดำก็ได้


7. เครื่องประดับ

เครื่องประดับเก๋ ๆ สามารถสร้างความแตกต่างและโดดเด่นให้กับคุณได้ เช่น แหวน สร้อยคอ ที่มีกลิ่นอายของความเป็นร็อคแอนด์โรลซึ่งตกแต่งแบบเหล็กแหลมหรืออาจเป็นโลหะที่ดูวินเทจ เป็นต้น


8. รองเท้า Dr. Martens

รองเท้า Dr. Martens ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับสาวเท่ๆ รองเท้าหุ้มข้อ ยี่ห้อนี้ เลือกแมตซ์กับกางเกงยีนส์ขายาว กางเกงขาสั้นขาด ๆ หรือกระโปรงจิ๋ว ๆ สักตัว หรือ เสื้อยืด เสื้อหนัง รับรองว่าเพิ่มความเป็นร็อคเกอร์ให้คุณอย่างแน่นอน


9. แว่นกันแดด Rock Star สีดำ

แว่นกันแดด Rock Star สีดำ ขอแนะนำ Ray Ban Wayfarers ที่มีความคลาสสิกและให้ลุคที่หลากหลายไม่ว่าคุณจะสวมใส่เสื้อผ้าแนวไหนก็ดูเท่ได้ เพราะดูดีกับทุกรูปหน้าและมีความหนาและแข็งแรงมาก คุ้มค่ากับการลงทุนซื้อแน่นอน


10. แจ็คเก็ตยีนส์

แจ็คเก็ตยีนส์ ยังคงได้รับความนิยมตลอดกาลสำหรับแจ็คเก็ตยีนส์เดนิม ซึ่งสามารถสวมใส่กับกางเกงรัดรูป รองเท้าบูทหุ้มข้อ และจะดูดีมากหากจับคู่กับเลกกิ้งสีดำเหมือนหนังหรือสกินนี่สีดำเคลือบ เสื้อยืดพิมพ์ลายวินเทจ เป็นต้น และทั้งหมดนี้คือ 10 ไอเท็มที่ต้องมีสำหรับลุคร็อคเกอร์สาว


Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

4 + 9 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า