แฟชั่นแต่งตัว ฟ้า ษริกา

แฟชั่นแต่งตัว ฟ้า ษริกา สุดเก๋ แต่งตามง่าย ปั๊วะปังสุด

แฟชั่นแต่งตัว ฟ้า ษริกา เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ “ฟ้า-ษริกา” ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงสาวสวยที่เก่งแล้ว ยังเป็นยูทูปเบอร์ที่ออกมาทำเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวและการแต่งหน้า และมียอดฟอลโล่ในไอจีมากถึง 6K หรือหกแสนกว่าคน เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและเก่งเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นเราอย่ารอช้ากันเลยค่ะ วันนี้เราได้รวบรวมแฟชั่นเอิร์ธโทนสไตล์สาวฟ้า ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถแต่งตามกันได้ง่าย ๆ เพราะเข้ากับทุกสีผิวและถ่ายรูปขึ้นสุด ๆ ไปเลยค่า มีลุคไหนน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลย

มาเริ่มด้วยลุคคุมโทนสีดำกันก่อนเลยค่ะ กับชุดเดรสสีดำคอปกสีขาวเก๋ ๆ เสริมด้วยรองเท้ารัดส้นสีดำ และพร็อพเป็นกระเป๋าผ้าสีดำสุดชิคและคูลแบบสุด ๆ

ลุคนี้บอกเลยเก๋ ชิค คูลแบบสุด ๆ เป็นการนำเสื้อสเวตเตอร์ผ้าร่ม แมทช์กับกางเกงลายปริ้นท์หินอ่อน และเพิ่มความเท่ด้วยรองเท้าผ้าใบกับถุงเท้าสีเทาเข้ม

เสื้อกั๊กไหมพรมสุดคิ้วท์ลายทางฟ้าเทาสลับกัน แมทช์กับกางเกงขาจัมพ์สีเทาเข้ม และรองเท้าใบหนังสีขาว

ปั๊วะปังมากแม่!! เสื้อสเวตเตอร์สีเขียวลายโดเรม่อนสุดน่ารัก แมทช์กับกางเกงขายาวลายกุชชี่สุดหรู เพิ่มเติมความเก๋ด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำสุดปัง แซ่บเกินต้านจริง ๆ กับลุคนี้

ลุคนี้ มาจาก แฟชั่น Gucci Ken Scott คอลเลคชั่นลายดอกไม้

มาต่อกันที่ลุคขาว ๆ คลีน ๆ ใส่ง่าย กับเสื้อเชิ้ตสีขาวสบายตา แมทช์กับกางเกงสีเทาอ่อน และทรงผมดัดสุดชิค

เสื้อแขนยาวแบบพลิ้วสีเบจ มาจับคู่กับกางเกงพลิ้วสีเหลืองสุดแซ่บ เพิ่มความเก๋ด้วยแว่นตาสีขาว บอกเลยว่าถ่ายรูปขึ้นมาก ๆ

เสื้อสีขาว แมทช์กับกระโปรงสุดเก๋สีขาว และรองเท้าผ้าใบสีขาวด้วยเช่นกัน สำหรับลุคนี้บอกเลยว่าคลีน และมีความอาร์ตขั้นสุด ถ่ายรูปขึ้นกล้องมาก ๆ

เสื้อยืดแขนยาวสีเบจ จับคู่กับกระโปรงพลิ้วลายหินอ่อนสุดเก๋ แถมเพิ่มกระเป๋าสุดสีขาวสุดชิค เป็นการตัดกันของสีสันได้อย่างลงตัว และมีเทสสุด ๆ เลยค่ะ

สไตล์การแต่งตัว คุมโทน มินิมอล ฟ้า ษริกา

ไอเดียแต่งตัว เอิร์ธโทนของสาว ฟ้า-ษริกา ที่นำมาฝาก ต้องบอกเลยว่ามี สไตล์การแต่งตัว ที่มีความโดดเด่นและมีความเป็นตัวเองสูงมาก ๆ และสีโทนเอิร์ธนั้นก็เป็นสีที่อยู่รอบ ๆ ตัวของเราอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสาว ๆ ที่มีสีผิวแบบไหน ก็สามารถแต่งตามได้ง่าย ๆ ใส่ได้ทุกวันทุกวัย นอกจากนั้นยังสามารถติดตาม ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับสไตล์การแต่งตัวน่ารัก ยืนหนึ่ง เห็นแล้วต้องหลงรัก! สำหรับวันนี้เราหวังว่าเพื่อน ๆ จะได้ประโยชน์และเทคนิคการแต่งตัวจากบทความของเราไปไม่มากก็น้อย เพราะฉะนั้นขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่า

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

7 + 21 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า