แฟชั่นแต่งตัว ยุค 90 สไตล์ที่ฮิตไม่เลิกจนถึงปัจจุบัน

แฟชั่นแต่งตัว ยุค 90 สไตล์ที่ฮิตไม่เลิกจนถึงปัจจุบัน

แฟชั่นแต่งตัว ยุค 90 สไตล์ที่ฮิตไม่เลิกจนถึงปัจจุบัน สำหรับวงการแฟชั่น อย่างที่รู้กันดีว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และเกิดเป็นแฟชั่นใหม่ ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นสตรีท สปอร์ต มินิมอล คุมโทน แต่ก็ใช่ว่าแฟชั่นยุคเก่าอย่าง 90 จะหายไปซะทีเดียว เพราะในปัจจุบัน แฟชั่น 90 เริ่มกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในหมู่หนุ่มสาววัยรุ่น สำหรับใครที่กำลังมองหาการแต่งตัวสไตล์นี้ ลองมาดูไอเดียการแต่งตัวยุค 90 กันดีกว่าค่ะ ว่ามีไอเทมไหน ใส่แล้วปังบ้าง

แต่งตัววินเทจ ยุค 90 S

กางเกงผ้า กางเกงยีนส์เอวสูง

ต้องบอกว่าเป็นไอเทมแรก ๆ ที่เมื่อพูดถึงแฟชั่นยุค 90 จะต้องนึกถึงสิ่งนี้เป็นอันดับแรก เป็นไอเทมที่ช่วยเพิ่มความมีเสน่ห์ให้กับสาว ๆ อาจจะหาเข็มขัดหนังเท่ ๆ มาเพิ่มลุคให้ดูวินเทจมากขึ้นก็ได้ ในส่วนของกางเกงยีนส์เอวสูงนั้น กีมีให้เลือกหลากหลายทรง ขึ้นอยู่กับรูปร่างของแต่ละคน เป็นไอเทมที่ไม่ว่าจะหญิง หรือชายก็สามารถใส่ได้

เสื้อแจ็คเก็ตผ้าร่มสีสันสดใส

ไอเทมยอดฮิตที่ข้ามกาลเวลามา ถึงแม้ว่าอากาศของประเทศไทยจะร้อนมากขนาดไหน ก็สามารถใส่เสื้อแจ็คเก็ตได้ผ้าร่มได้ เนื่องจากเป็นเสื้อที่ไม่หนาเกินไป และมีสีสันที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ จะใส่แมทช์กับกางเกงยีนส์ เสื้อยืดขาว ก็จะได้ลุคสปอร์ต ลุย ๆ

เสื้อยืดคาดิแกนคอปก

ขาดไม่ได้เลยสำหรับเสื้อยืดคอปกผ้าคาดิแกนสุดฮิตของยุค 90 มีกระดุมให้ปลด เพื่อเพิ่มลุคให้ดูเซ็กซี่มากขึ้น ถ้าหากรู้สึกว่าดูธรรมดา และโล่งไป ให้หาสร้อยคอสวย ๆ สไตล์วินเทจมาใส่ก็ได้

เสื้อเชิ้ตลายสก็อต

ถึงแม้ว่าจะถูกหลายคนที่มองว่ามันเป็นผ้าขาวม้า เพราะมีลวดลายที่แตกต่างกันก็คือความถี่ของตารางนั่นเอง ถึงแม้ว่าจะดูไม่ออกก็ตาม เอาเป็นว่าเป็นไอเทมที่วัยรุ่นในยุค 90 นิยมใส่กันมา และยังคงความนิยมจนมาถึงยุคปัจจุบัน เพราะสามารถนำมาใส่สวมคลุมกับสายเดี่ยว หรือจะใส่คู่กับกางเกงขายีนส์ขาสั้นก็ยังได้

เสื้อยืดลายวงดนตรี

คงจะเคยเห็นไอเทมเหล่านี้ผ่านตากันมาบ้างแล้ว เพราะถือว่าเป็นไอเทมยอดนิยม ที่ปัจจุบันยังคงเห็นวัยรุ่นหลาย ๆ คนนำมาแต่งตัวอยู่ หรือเพื่อน ๆ จะนำมาแมทช์กับลุคการแต่งตัวให้ดูชิค ๆ คูล ๆ ก็ได้ แถมยังได้ลุคการแต่งตัวที่ดูดี มีความคลาสสิคอีกด้วย หากถูกใจ ก็อย่าลืมนำไปลองแต่งตามกันดูนะคะ แล้วคุณจะรู้ว่าทำไมแฟชั่น 90 ถึงฆ่าไม่ตาย รีวิว แฟชั่น 3 เทรนด์สีเสื้อผ้ายอดฮิต แมทช์ง่ายได้ลุคปังชัวร์

TAG : #kendall #Fashion #แต่งตัววินเทจ #ยุค90 #90sfashion

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

4 + 73 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า