แฟชั่น รองเท้า Nike Go FlyEase

แฟชั่น รองเท้า Nike Go FlyEase สนีกเกอร์ที่มาพร้อมสไตล์สุดแปลก

แฟชั่น รองเท้า Nike Go FlyEase แบรนด์กีฬาชั้นนำอย่าง Nike ผู้ผลิตรองเท้ากีฬาชื่อดังได้เปิดตัวรองเท้าสนีกเกอร์สุดแปลกภายใต้ชื่อว่า Nike Go FlyEase ซึ่งเป็นรองเท้าสนีกเกอร์ที่มีลักษณะสวมใส่และถอดง่าย ไม่ต้องใช้มือช่วยเวลาสวมใส่รองเท้า ฉีกกฎรองเท้าในยุคก่อนหน้านี้ที่จะต้องยุงเหยิงกับการร้อยสายรองเท้า

แต่การออกแบบและผลิตรองเท้าคู่นี้ของไนกี้มีแนวความคิดว่าจะต้องเป็นรองเท้าคู่แรกที่ไม่ต้องใช้มือช่วยในการสวมใส่รองเท้า หรือที่เรียกว่า hands-free นั่นเอง ที่มาที่ไปของรองเท้า Nike Go FlyEase ทีมออกแบบรองเท้าของ Nike ระบุว่า พวกเขาได้สังเกตเห็นการสวมใส่รองเท้าสนีกเกอร์ที่หลายคนนิยมเหยียบส้นรองเท้า เพราะบางครั้งก็ขี้เกียจใช้มือดึงส้นรองเท้าเพื่อสวมรองเท้าให้เข้าที่

ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของแนวคิดที่ว่าต้องการออกแบบรองเท้าที่ไม่จำเป็นต้องก้มและใช้มือในการจับรองเท้าสวมใส่อีกต่อไป แถมยังสะดวกไม่ต้องร้อยสายรองเท้าให้เสียเวลาอีกด้วย

ขณะที่ปัญหาการสวมรองเท้าเหมือนจะถูกกำจัดไป แต่ทีมออกแบบรองเท้า Nike ยังได้คิดต่อไปว่าจะมีวิธีการถอดรองเท้าอย่างไรที่ทำได้ง่ายบ้าง จึงได้ออกแบบให้รองเท้ารุ่นนี้สามารถถอดได้เพียงแค่เหยียบขาตั้งที่เรียกว่า Kickstand ที่ออกแบบให้อยู่บริเวณด้านหลังของรองเท้า เพียงเท่านี้ก็สามารถถอดรองเท้าได้ง่ายดายและเรียบร้อยแล้ว

สำหรับการสวมรองเท้ารุ่นนี้ ให้สอดเท้าเข้าไปในรองเท้าเหมือนการใส่รองเท้าแบบสวมทั่ว ๆ ไป เนื่องจากเมื่อเราถอดรองเท้าส่วนที่เป็นพื้นรองเท้าจะถูกดันขึ้นมา ความพิเศษและจุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้จึงถูกออกแบบให้ประกอบด้วย 2 ส่วน คือ การสวมใส่สบายและถอดง่าย และการไม่ต้องผูกเชือกรองเท้าอีกต่อไป สะท้อนการเปลี่ยนแปลงไปสู่โลกอนาคตที่รองเท้าจากที่เคยถูกตึงด้วยเชือกร้อยอย่างหนาแน่น

เปลี่ยนเป็นรองเท้าสนีกเกอร์ที่ไม่มีเชือกรองเท้าตึงรองเท้าอีกต่อไป ในส่วนของรูปแบบและสีสันของรองเท้ารุ่นนี้นั้นสะท้อนถึงความทันสมัยด้วยสีสีนที่สวยงามฉูดฉาดสมกับเป็นรองเท้าของยุคนี้ เพราะรองเท้ามีสีเขียวอ่อน พื้นรองเท้าด้านในออกแบบให้มีสีเขียวสะท้อนแสง

ขณะที่ส้นรองเท้ามีสีฟ้าอ่อนโทนสีพาสเทล สีสันของรองเท้าทั้งหมดเมื่อนำมารวมกันและตัดกับสีของฐานรองเท้าด้านนอกที่เป็นสีขาวทำให้รองเท้าดูสวยงามยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้รองเท้า Nike Go FlyEase ยังไม่ได้มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่จะมีจำหน่ายให้เฉพาะสมาชิก Nike Member ที่ได้รับการคัดเลือกบางส่วนเท่านั้น ซึ่งได้เริ่มวางจำหน่ายให้กับสมาชิกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริงทั่วโลกพร้อมกันในช่วงปลายปี 2564 นี้

ใครที่เป็นแฟน รองเท้า ตัวยงของไนกี้ ก็อย่าพลาดที่จะไปเยี่ยมชมหรือจับจองเป็นเจ้าของสักคู่รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Nike Go FlyEase

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

70 - 8 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า