2022 ไอเดียเครื่องแต่งกายฮัลโลวีนสุดเก๋


คุณพร้อมหรือยังสำหรับ Trick & Treat ปีนี้? นี่คือไอเดียเครื่องแต่งกายฮัลโลวีนสุดเก๋ 2022 ที่คุณอาจต้องการสวมใส่ในปาร์ตี้ฮัลโลวีนของคุณ

Elle Woods: ชุดกระต่าย

ไอเดียคอสตูมฮาโลวีนสุดชิค 1

น่ารักอะไรเบอร์นี้ ชุดกระต่าย? สมบูรณ์แบบสำหรับประสบการณ์ปาร์ตี้ฮัลโลวีนที่เก๋ไก๋และมีสไตล์ กับคู่ของ ชุดบอดี้สูทขนสีชมพูอ่อน และ ถุงน่องสีชมพูคุณสามารถส่งเสียงคำรามบนเวทีได้เหมือนกับ Elle Woods จากเรื่อง Legally Blonde คุณไม่จำเป็นต้องคัดลอกทั้งชุด มันจะดีมากถ้าคุณมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง สำหรับรองเท้า ฉันแนะนำส้นสูงสำหรับความรู้สึกเก๋ไก๋ แต่รองเท้าบูทส้นสูงก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน จำไว้เสมอว่าต้องรู้วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์สีชุดของคุณอย่างไร

ผู้หญิงใจร้าย: ชุดซานต้า

ไอเดียเครื่องแต่งกายฮัลโลวีเก๋ 2

จำผู้หญิงเหล่านี้จาก Mean Girls ได้ไหม? ใช่ พวกเขาใจร้ายที่สุดในมหาวิทยาลัย แต่เดี๋ยวก่อน! เพียงแค่มองไปที่ชุดซานต้าสุดเก๋และเซ็กซี่ของพวกเขา A Red กระโปรงหนังขนสัตว์ บน เสื้อขนสัตว์สีแดงนั่นคือสิ่งที่คุณเรียกว่าแฟชั่นคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยม! สีแดงและสีดำเข้ากันได้ดีกับขนสีขาว ฉันรู้ว่ามันเร็วสำหรับคริสต์มาส แต่เครื่องแต่งกายเหล่านี้ไม่เคยออกไปไหนในงานปาร์ตี้ฮัลโลวีน

Scream Queens: คอสตูมของ Channel

ไอเดียเครื่องแต่งกายฮัลโลวีสุดเก๋ 3

พูดถึงการเป็นคนใจร้าย? คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับ Scream Queens หรือไม่? ใช่ช่อง. พวกเขาก็ใจร้ายเหมือนกัน แต่อย่าลืมพฤติกรรมของพวกเขาและโฟกัสไปที่เสื้อผ้าที่มีระดับ ด้วยชุดเหล่านี้ คุณสามารถบอกให้เพื่อนของคุณคิดค้นและสร้างสรรค์สไตล์ได้มากขึ้น Channels Costume เหมาะสำหรับทีมที่ชอบปาร์ตี้ฮัลโลวีน

Pretty Little Liars: A’s Red Coat

ไอเดียเครื่องแต่งกายฮัลโลวีสุดเก๋4

หากคุณยังไม่ได้ดูซีรีส์นี้ ให้ฉันให้แนวคิดพื้นฐานแก่คุณ ดิ โค้ทสีแดง เป็นชุดของเอ อา เป็นตัวเอกของซีรีส์และฉันคิดว่าชุดนี้เหมาะมากถ้าคุณต้องการหลอกคนอื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขาดูซีรีส์พวกเขาจะรู้ทันทีว่าคุณกำลังวาดภาพ A จาก Pretty Little Liars นอกจากนั้น การค้นหาโค้ทสีแดงเป็นเรื่องง่าย

ชุดปีศาจ Cruella

ไอเดียเครื่องแต่งกายฮัลโลวีนสุดชิค 5

ความพยายามในความพยายาม? นี่คือสิ่งที่เครื่องแต่งกายนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับ คุณต้องมีความอดทนและความพยายามอย่างมากในการบรรลุเป้าหมาย เว้นแต่ว่าคุณจะใส่วิกผมแต่ถ้าคุณย้อมผมได้ดี นั่นเป็นอีกระดับหนึ่งและนั่นจะน่าหงุดหงิดมาก (ไม่ได้ทำให้คุณหมดกำลังใจ แต่นั่นคือสิ่งที่เป็น) เครื่องแต่งกายของ Cruella Devil ค่อนข้างมีเอกลักษณ์และไม่ใช่เรื่องธรรมดาในงานปาร์ตี้ฮัลโลวีนซึ่งทำให้เป็นข้อดี สิ่งที่คุณต้องทำคือสวมสูทสีดำพร้อมเสื้อคลุมและรองเท้าบูท อย่าลืมทำสีผม

ชุดเจ้าหญิงดิสนีย์

ไอเดียเครื่องแต่งกายฮัลโลวีนสุดชิค 6

และใครในพวกคุณที่นี่ไปงานปาร์ตี้ฮัลโลวีนที่สวมชุดดิสนีย์อยู่เสมอ? ไม่ต้องกังวลว่าจะหวานและเก๋ไก๋กับชุดดิสนีย์สมัยใหม่นี้ ไม่จำเป็นต้องใส่ชุดเรา แค่ตัดเสื้อผ้าก็พร้อมปาร์ตี้แล้ว!

เครดิตรูปภาพให้กับเจ้าของที่เกี่ยวข้อง ขอขอบคุณ ❤

PS

สวัสดี! หากคุณยังไม่ได้อ่านบล็อกก่อนหน้าของฉัน คุณสามารถตรวจสอบได้ที่ลิงค์ด้านล่างและคุณสามารถติดตามฉันบน Instagram ได้เช่นกัน กราเซียส! ❤

นอกจากนี้ โปรดแจ้งให้เราทราบหากคุณมีบางอย่างในใจที่ต้องการให้ฉันเขียนถึง แสดงความคิดเห็นของคุณในส่วนความคิดเห็น แล้วพบกันใหม่ในครั้งต่อไป!

บล็อกก่อนหน้า:

https://ourfashionpassion.com/ozgu-kaya-6-holiday-vacation-outfit-ideas/

https://ourfashionpassion.com/bensu-soral-5-classy-work-outfit-ideas/

https://ourfashionpassion.com/kim-tae-hees-hair-inspiration/

https://ourfashionpassion.com/how-to-dress-properly-for-a-funeral/

โฆษณา

ชำระเงินบล็อกของฉันที่นี่:

https://ourfashionpassion.com/members/bellefleur_willow1999/blog/

ฉันอยู่บน Instagram ด้วย:

@bellefleur_willow1999 https://www.instagram.com/bellefleur_willow1999/

เริ่มบล็อกโดยใช้ Fashion Passion:

https://ourfashionpassion.com/

แนะนำ0 คำแนะนำตีพิมพ์ใน เสื้อผ้า, ชุดว่ายน้ำ, แฟชั่นดารา, ทรงผม, เครื่องประดับ, แต่งหน้า, ความหลงใหลในแฟชั่นของเรา, ตัวเล็ก, พลัสไซส์, แฟชั่นป๊อป, รองเท้า, สไตล์สตรีท, ไม่มีหมวดหมู่





Source link

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

23 - 3 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า