2023 iHeartRadio Music Awards: ดูคนดังที่แต่งตัวดีที่สุดทั้งหมดบนพรมแดง


สนับสนุน

งานประกาศรางวัล iHeartRadio Music Awards ประจำปี 2023 จัดขึ้นบนพรมแดงเมื่อคืนนี้ (27 มีนาคม) ที่ Dolby Theater ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย และคนดังในวงการเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็เดินบนมันในขณะที่สวมชุดวาบหวิวและทำให้เราประหลาดใจด้วยรูปลักษณ์ที่สะดุดตา

iHeartRadio Music Awards 25
เครดิตภาพ Google

เซเลบบางคนหันศีรษะเมื่อมาถึงพิธีในขณะที่ตื่นตาในชุดสีสันสดใส เช่น ไฮดี คลุม สวมแม็กซี่กาวน์ไหล่ข้างเดียวสีน้ำเงินนีออนประดับเลื่อม แขนยาว ผ่าต้นขาสูง ซึ่งเผยให้เห็นเรียวขาที่น่าพิศวงของเธอ และรายละเอียดการตัดหน้าท้อง นอกจากนี้ Pink ยังเดินไปที่งานโดยดูดีในชุดสีขาวโมโนโครม และอย่าลืม Sharna Burgess และ Brian Austin Green ที่เดินควงแขนบนพรมแดงและกลายเป็นคู่รักคนดังที่ดีที่สุดในงานนี้

iHeartRadio Music Awards 23
เครดิตภาพ Google

ด้านล่างนี้ เราได้รวบรวมชุดที่ดีที่สุดสำหรับพรมแดงของคนดัง ช่วงเวลาสำหรับคู่รัก และสไตล์แฟชั่นในงานพรมแดง iHeartRadio Music Awards 2023 เลื่อนดูดูว่าดาราคนโปรดของคุณสวมชุดอะไรเมื่อมาถึงงานเมื่อคืนนี้!

#1. คนดังที่แต่งตัวดีที่สุดในงาน iHeartRadio Music Awards 2023: Becky G

นักร้อง Te Quiero Besar สังหารหมู่บนพรมแดงในงานประกาศรางวัล iHeartRadio Music Awards ปี 2023 ที่ Dolby Theater ในลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย พร้อมอวดสไตล์ที่หยุดไม่ได้ในชุดแมกซี่เปิดไหล่สีดำโปร่งที่ผ่าหลังถึงต้นขาสูง รัดตัวหนังและคัตเอาต์ busty และรายละเอียดขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกเชือกแขวนคอ เบ็คกี้ จี จับคู่สไตล์ของเธอกับส้นสูงรัดข้อเท้าแพลตฟอร์มสีดำ และเสริมสไตล์ด้วยแหวนหลายวงอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ

iHeartRadio Music Awards 21

เครดิตภาพ Google

#2. คนดังที่แต่งตัวดีที่สุดในงาน iHeartRadio Music Awards 2023: Delilah Belle Hamlin

เดไลลาห์ เบลล์ แฮมลินเป็นคนดังอีกคนหนึ่งที่มาถึงพิธีในขณะที่แต่งตัวเพื่อสร้างความประทับใจด้วยเดรสคอเต่าสีเบอร์กันดีโปร่งแสงพร้อมสร้อยข้อมือเงินหลายเส้นที่มือทั้งสองข้าง

iHeartRadio Music Awards 19

เครดิตภาพ Google

#3. คนดังที่แต่งตัวดีที่สุดในงาน iHeartRadio Music Awards 2023: Heidi Klum

นอกจากนี้ ไฮดี คลุมยังถูกพบเห็นบนพรมแดงในงาน iHeartRadio Music Awards ปี 2023 ที่ Dolby Theatre ขณะอวดหุ่นนางแบบในชุดแมกซี่เดรสเปิดไหล่ข้างเดียวประดับเลื่อมระยิบระยับที่ผ่าต้นขาสูงซึ่งอวดเรียวขาที่น่าพิศวงของเธอ รายละเอียดคัตเอาต์หน้าท้อง และ เติมเต็มสไตล์ของเธอด้วยรองเท้าส้นสูงแพลตฟอร์มสายรัดข้อเท้าสีน้ำเงินนีออน

iHeartRadio Music Awards 17
เครดิตภาพ Google

#4. คนดังที่แต่งตัวดีที่สุดในงาน iHeartRadio Music Awards 2023 ได้แก่ Nicole Scherzinger

Nicole Scherzinger นักร้องวัย 49 ปี มาถึงงานประกาศรางวัล iHeartRadio Music Awards ประจำปี 2023 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยสวมชุดแม็กซี่เดรสเปิดไหล่สีชมพูเปิดไหล่และสวมรองเท้าส้นตึกสีเงินเมทัลลิก

iHeartRadio Music Awards 16
เครดิตภาพ Google

#5. คนดังที่แต่งตัวดีที่สุดในงาน iHeartRadio Music Awards 2023: Coco Jones

นี่คือหนึ่งในคนดังที่เราเห็นเดินบนพรมแดงเมื่อคืนนี้ (27 มีนาคม) ที่งาน iHeartRadio Music Awards 2023 ขณะดูเซ็กซี่ มีผู้พบเห็น Coco Jones สวมชุดแม็กซี่เดรสคัตเอาท์สีขาวดำที่มีกระโปรงแมกซี่ผ่าสูงที่ต้นขาซึ่งอวดขาซ้ายของเธอ คัตเอาต์รอบเอว และคัตเอาต์มากมายที่ด้านบน นักร้องและนักแสดงสาว Coco จับคู่สไตล์ของเธอกับรองเท้าแตะส้นสูงแบบผูกเชือกสีดำ และปิดท้ายสไตล์ของเธอด้วยต่างหูอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ

iHeartRadio Music Awards 15

เครดิตภาพ Google

#6. คนดังที่แต่งตัวดีที่สุดในงาน iHeartRadio Music Awards 2023 ได้แก่ Madison Beer

นอกจากนี้ เมดิสัน เบียร์ยังเป็นหนึ่งในดาราที่ดูเซ็กซี่จนใครๆ ก็เหลียวหลังมองในคืนวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2023 ที่ Dolby Theater ในงานประกาศรางวัล iHeartRadio Music Awards ปี 2023 Madison สวมมินิเดรสสายโซ่คล้องคอสีเงินเมทัลลิกซึ่งโชว์ขายาวของเธอและจับคู่ส้นรองเท้ารัดข้อเท้าสีเงินเมทัลลิก

iHeartRadio Music Awards 14
เครดิตภาพ Google

#7. Latto โชว์หุ่นอันไร้ที่ติของเธอในชุดเดรสยาวคลุมพื้นหนังรัดรูปสีชมพูพร้อมส้นสีดำ ขณะที่เธอออกไปร่วมงาน iHeartRadio Music Award ประจำปี 2023 ที่ Dolby Theater ในลอสแองเจลิส เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2023

รางวัลดนตรี iHeartRadio 12

เครดิตภาพ Google

#8. Phoebe Bridgers ก้าวขึ้นไปบนพรมแดงในงาน iHeartRadio Music Awards ปี 2023 ในคืนวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2023 ในขณะที่ดูสวยสง่าในชุดแม็กซี่เดรสลายดอกกุหลาบสีดำระยิบระยับกับรองเท้าส้นตึกที่เข้าชุดกัน

รางวัลดนตรี iHeartRadio 12

เครดิตภาพ Google

#9. จานา เครเมอร์ ดูมีเสน่ห์บนพรมแดงงาน 2023 iHeartRadio Music Awards เมื่อคืนวานนี้ (27 มีนาคม) ในลอสแองเจลิส ขณะที่เธอดูเย้ายวนในชุดกระโปรงสีกรมท่าปักเลื่อมและกระโปรงแม็กซี่ผ่าสูงถึงต้นขา

รางวัลดนตรี iHeartRadio 11
เครดิตภาพ Google

#10. Chanel West Coast มาถึงงาน iHeartRadio Music Awards ปี 2023 ในขณะที่ดูมีสีสันและน่ารักในมินิเดรสรัดรูปตัดต่อเชือกผูกด้านข้างหลากสีกับส้นบล็อกเปิดหัวสีดำ

รางวัล iHeartRadio Music 10

เครดิตภาพ Google

#11. Bebe Rexha อวดหุ่นนาฬิกาทรายของเธอในชุดแม็กซี่เดรสเปิดไหล่ขนนกสีดำพร้อมส้นรองเท้าเข้าชุดกันในคืนวันจันทร์ที่ 27 มีนาคมในลอสแองเจลิสระหว่างพรมแดง iHeartRadio Music Awards 2023 ประจำปี 2566

รางวัลเพลง iHeartRadio 9

เครดิตภาพ Google

สนับสนุน

#12. นิกกี้ เกลเซอร์ โชว์เรียวขาไร้ที่ติของเธอในมินิเดรสคอเต่าแขนยาวสีนู้ดกับรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีทองบนพรมแดงงาน iHeartRadio Music Awards 2023 ประจำปี 2566

รางวัลเพลง iHeartRadio 8

เครดิตภาพ Google

#13. Ice Spice เข้าร่วมงานพรมแดง iHeartRadio Awards ปี 2023 ในขณะที่เปิดเผยรูปร่างของเธอในชุดมินิเดรสลายทางสีขาวดำพร้อมถุงน่องไร้ตะเข็บและส้นสูงเปิดนิ้วเท้าสีดำเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ Dolby Theatre ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย

รางวัลเพลง iHeartRadio 7

เครดิตภาพ Google

#14. มีผู้พบเห็น Pink มาร่วมงานพรมแดง iHeartRadio Music Awards 2023 ขณะสวมกระโปรงพลีทสีขาวยาวถึงพื้นพร้อมเสื้อเบลเซอร์ที่เข้าชุดกันและจับคู่เครื่องประดับอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอในวันที่ 27 มีนาคม 2023 ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย

รางวัลเพลง iHeartRadio 7

เครดิตภาพ Google

#15. Doja Cat เข้าร่วมการแสดง iHeartRadio Music Award 2023 สีแดงในขณะที่แต่งตัวสบายๆ ในเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงหนังสีดำ และจับคู่สไตล์ของเธอกับโค้ทขนเทียมสีขาวครีมตัวยาว

รางวัลเพลง iHeartRadio 6

เครดิตภาพ Google

#16. Lauren Spencer-Smith ดูเท่และผ่อนคลายในเสื้อโอเวอร์โค้ตกระดุมสองแถวหนังสีเขียวสดใส และสวมแม็กซี่เดรสลายตารางหมากรุกสีขาวดำระหว่างเดินพรมแดงในงาน iHeartRadio Music Award 2023 ที่ Dolby Theatre ในลอสแองเจลิสเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2023

รางวัลเพลง iHeartRadio 5
เครดิตภาพ Google

#17. HRE เข้าร่วมพรมแดง iHeartRadio Awards ปี 2023 ขณะแต่งกายด้วยกางเกงหนังยาวสามชิ้นประดับเลื่อมสีน้ำเงินนีออน เสื้อเชิ้ตปลดกระดุม และชุดเสื้อครอปพร้อมรองเท้าบูทส้นสูงสีดำในวันที่ 27 มีนาคม 2023

รางวัลเพลง iHeartRadio 4

เครดิตภาพ Google

#18. เมแกน คิง โพสท่าบนพรมแดงของ iHeartRadio Music ขณะสวมชุดแม็กซี่เดรสรัดรูปสีขาวและเปลือยพร้อมส้นสีชมพูสดใสในวันที่ 27 มีนาคม 2023 ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย

รางวัลเพลง iHeartRadio 3

เครดิตภาพ Google

#19. ทั้ง Joel McHale และ Vella Lovell ดูมีเสน่ห์อย่างง่ายดายที่พรมแดง iHeartRadio Music Awards 2023 เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ Dolby Theater ในลอสแองเจลิสเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2023

รางวัลเพลง iHeartRadio 2
เครดิตภาพ Google

#20. Sharna Burgess และ Brian Austin Green ไปร่วมงานพรมแดง iHeartRadio Awards 2023 ขณะแต่งตัวจัดเต็มในคืนวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2023

รางวัลเพลง iHeartRadio 1
เครดิตภาพ Google

คุณอาจสนุกกับการอ่าน…

สนับสนุน

นี่คือชุดเลกกิ้งดาราที่ดีที่สุดของปี 2023

Film Independent Spirit Awards 2023: ดูดาราที่แต่งตัวดีที่สุดบนพรมแดง

15 ดารามีสไตล์ที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้คุณใส่ยีนส์ขาบาน!

10 คนดังที่แต่งตัวดีที่สุดจากงานพรมแดง Berlin International Film Festival Awards 2023

15 โมเมนต์แฟชั่นคู่รักคนดังจากงาน Vanity Fair 2023 Oscar After-Party 2023

เขียนโดยปราศจากข้อผิดพลาด ไวยากรณ์

แนะนำ0 คำแนะนำตีพิมพ์ใน เครื่องแต่งกาย แฟชั่นดารา ทรงผม เครื่องประดับ เมคอัพ ความหลงใหลในแฟชั่นของเรา Petite Plus Size Pop Fashion รองเท้า ไม่มีหมวดหมู่





Source link

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

13 - 5 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า