7 ทรงผมถักอินเทรนด์สำหรับฤดูร้อนสาวร้อนที่สุด


สนับสนุน

นี่คือการเตือนให้จองนัดทำผมของคุณทันทีหลังจากที่คุณกำหนดเที่ยวบินสู่สรวงสวรรค์ วันหยุดพักผ่อน อาหารมื้อสายบนชั้นดาดฟ้า และปาร์ตี้ระหว่างวันกำลังดำเนินไปอย่างเต็มที่ — และแต่ละโอกาสเหล่านี้ก็ต้องการทรงผมที่เตะตา อย่างหนึ่ง ฉันใช้เวลาทั้งปีวางแผนว่าจะทำทรงผมถักแบบไหนในฤดูร้อน การถักเปียแบบกล่อง การถักเปียแบบถักเปีย และการบิดความหลงใหลล้วนอยู่ในความคิดของฉันในขณะที่ฉันฝันถึงการพักผ่อนที่กำลังจะมาถึง

ทรงผมถักกล่อง

กล่องถักเปีย

เย็บแถวข้าวโพด

เย็บแถวข้าวโพด

กิเลสตัณหา

ทรงผมถัก Passion Twists

ด้วยอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้น ได้เวลานัดหมายของคุณ ทรงผมถักของสาว It ประจำฤดูร้อนนี้ทรงตัวเป็น boho braids ลุคนี้ผสมผสานการถักเปียแบบไร้ปมเข้ากับหางม้าแบบหยิก ดังที่เห็นใน Zoë Kravitz และ Jordyn Woods ซึ่งสวมสไตล์นี้เป็นประจำ ลักษณะที่ดูสบายๆ ถูกกำหนดไว้สำหรับการทำบาร์บีคิวในสวนหลังบ้านหรือการชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น

ภาพผมเปียแบบชนเผ่าหยิก ผมเปียคอร์นโรว์ และผมฟูลานี 3 ข้างเรียงกัน

ทรงผมถักแบบชนเผ่าหยิก

ทรงผมถักเปียชนเผ่าหยิก

เปียฟูลานี่

Fulani Braids ทรงผมถัก

นี่คือการเตือนให้จองนัดทำผมของคุณทันทีหลังจากที่คุณกำหนดเที่ยวบินสู่สรวงสวรรค์

วันหยุดพักผ่อน อาหารมื้อสายบนชั้นดาดฟ้า และปาร์ตี้ระหว่างวันกำลังดำเนินไปอย่างเต็มที่ และแต่ละโอกาสเหล่านี้ก็ต้องการทรงผมที่เตะตา อย่างหนึ่ง ฉันใช้เวลาทั้งปีวางแผนว่าจะทำทรงผมถักแบบไหนในฤดูร้อน การถักเปียแบบกล่อง การถักเปียแบบถักเปีย และการบิดความหลงใหลล้วนอยู่ในความคิดของฉันในขณะที่ฉันฝันถึงการพักผ่อนที่กำลังจะมาถึง

ด้วยอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้น ได้เวลานัดหมายของคุณ ทรงผมถักของสาว It ประจำฤดูร้อนนี้ทรงตัวเป็น boho braids ลุคนี้ผสมผสานการถักเปียแบบไร้ปมเข้ากับหางม้าแบบหยิก ดังที่เห็นใน Zoë Kravitz และ Jordyn Woods ซึ่งสวมสไตล์นี้เป็นประจำ ลักษณะที่ดูสบายๆ ถูกกำหนดไว้สำหรับการทำบาร์บีคิวในสวนหลังบ้านหรือการชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น (รายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง)

โซอี้ คราวิตซ์

Zoe Kravitz เอ็นหยิกทรงผมถัก

ทรงผมถัก Jordyn Woods

ทรงผมถัก Jordyn Woods

หากคุณวางแผนที่จะอยู่ในเขตร้อนที่มีสภาพอากาศปลอดโปร่ง คุณจะต้องพิจารณาการถักเปียแบบชนเผ่าหยิก Shanna St. Cyr ผู้ถักเปียสไตล์นิวยอร์กและลอสแองเจลิสกล่าวว่าทรงผม (ซึ่งผสมผสานการถักเปียของชนเผ่าและการเย็บเข้ารูปแบบลอน) เป็นลุควันหยุดที่ดีที่สุด: ความชื้นและการจุ่มลงในน้ำอย่างรวดเร็วจะช่วยเพิ่มสไตล์เท่านั้น

เพื่อรักษาสไตล์การถักของคุณที่เพิ่งออกจากร้านเสริมสวยคุณจะต้องตุนผลิตภัณฑ์บางอย่าง Larry Sims ช่างทำผมจากลอสแองเจลิสและผู้ร่วมก่อตั้ง Flawless by Gabrielle Union กล่าวว่าการควบคุมคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญในการวางขอบและใช้เปียของคุณ นอกจากนี้ สเปรย์ฉีดหนังศีรษะที่ให้ความชุ่มชื้นและน้ำมันเพิ่มความชุ่มชื้นยังช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะของคุณมีสุขภาพดีในขณะที่คุณมีสไตล์การป้องกัน

เครดิตรูปภาพ Pinterest

ติดตามฉันเกี่ยวกับความหลงใหลในแฟชั่นของเรา Stephen Amoakoh

แนะนำ0 คำแนะนำตีพิมพ์ใน ทรงผม





Source link

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

9 + 13 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า