รวบรวม สไตล์ แฟชั่นที่เคยเอ้าท์ แต่จะกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งในปี 2021

รวบรวม สไตล์ แฟชั่นที่เคยเอ้าท์ อะไรที่เก่าไปแล้ว ก็ไม่ได้แปลว่าจะกลับมาไม่ได้ เอ๊ะยังไง!! เราจะมาบอกว่าตอนนี้เทรนแฟชั่นในอดีตเขาจะเริ่มกลับมาทวงบังลังก์ในวงการแฟชั่นกันอีกครั้งแล้วนะคะ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อบอกเลย เพราะตอนนี้เหล่าดาราเซเลปทั้งไทย และนอกต่างเริ่มนำแนวเสื้อผ้ามาแต่งประชันถ่ายรูปลงไอจีสวย ๆ กันเยอะมาก สำหรับใครที่กำลังจะโล๊ะเสื้อผ้าเก่าทิ้ง กรุณาอ่านบทความนี้ให้จบก่อนนะคะ เผื่อเสื้อผ้าเหล่านั้นอาจจะมีลิสต์อยู่ในรายการเหล่านี้ อยากรู้แล้วใช่มั้ยคะว่ามีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยน้า

แฟชั่น การแต่งตัว ยอดฮิตตลอดกาล

รองเท้าส้นสูงแบบตึก หลาย ๆ คนคงจะเคยเห็นแฟชั่นแนวนี้ แล้วจู่ ๆ ก็หายไปช่วงเวลาหนึ่ง และตอนนี้เขาก็กลับมาเป็นที่นิยมอีกรอบแล้วนะคะ บอกเลยว่ากลับมาพร้อมกับความคงเดิมด้วยส้นตึก แต่มีการดีไซน์ที่เปลี่ยนไป ซึ่งทำให่ดูหรูหรา และทันสมัยมากขึ้น สมกับยุคปัจจุบันของเรามาก ๆ แถมเป็นรองเท้าที่ไม่ทำให้ทรมานเท้าสาว ๆ อีกด้วย เดินสบายมาก ๆ เรียกได้ว่าบอกลาความปวดขา และปวดน่องไปได้เลย

แต่งตัวสีนีออนให้ดูโดนเด่น ใครบอกว่าสีนีออนเป็นสีที่จี๊ดจ๊าดเกินไป ไม่กล้าใส่ออกไปไหนหรอก บอกเลยว่าปีนี้หลาย ๆ คนคงจะเริ่มเปลี่ยนความคิดใหม่แน่นอน เพราะในปัจจุบันเริ่มนำสีเหล่านี้ไปสร้างเป็นไอเทมต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือแม้แต่แว่นตา ปังมากจริง ๆ แหละ เชื่อแล้วว่าแฟชั่นไม่มีวันตาย สามารถแต่งออกไปข้างนอกได้แบบไม่ต้องกังวลว่าใครจะมอง ดีซะด้วยดูโดดเด่นน่าสนใจจะตาย

แฟชั่นลายหนังสัตว์ เซ็กซี่เกินเบอร์ ไม่เชื่อต้องลอง ถือว่าเป็นอีกแฟชั่นที่เคยโด่งดังมาก ๆ เช่นกัน โดยเฉพาะลายเสือที่ฮิตมาก ๆ ในช่วงปี 2020 และก็เริ่มหายไปตามกาลเวลา ลายงูจึงเริ่มกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง เมื่อเหล่าซุปเปอร์สตาร์เริ่มหันมาใส่กันเป็นจำนวนมาก แถมมีการมิกซ์และแมทช์ทำให้ลุคออกมาดูดีสุด ๆ อย่าพลาดที่จะซื้อมาใส่กันนะคะสาว ๆ

จบไปแล้วนะคะสำหรับเทรนแฟชั่นยอดฮิตในปี 2021 เป็นอย่างไรกันบ้าง มีเสื้อผ้าในตู้ตัวไหนเหมือนกับ แฟชั่น ที่เรานำมาแชร์บ้างไหมคะ ถ้ามีเก็บไว้ดี ๆ เลยน้า รับรองว่าจะต้องเห็นในปีนี้อีกแน่นอน จะใส่ไปเที่ยวเดินห้างแบบปัง ๆ ก็เลิศไม่เบาเลย หวังว่าจะมีลุคที่ถูกใจสาว ๆ บ้างนะคะ แล้วพบกันใหม่กับบทความครั้งหน้าน้า

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

1 + 72 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า