รีวิว กระเป๋า Shoulder bag ยอดนิยม

รีวิว กระเป๋า Shoulder bag ยอดนิยม

รีวิว กระเป๋า Shoulder bag ยอดนิยม กระเป๋า Shoulder bag กลายเป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมอีกครั้ง หลังจากที่ศิลปินนักร้องดัง วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ได้สวมใส่สะพาย แล้วน่ารักอย่างมาก เธอคนนั้น ก็คือ ลิซ่า BLACKPINK ซึ่งหากจะมองให้ดีแล้ว กระเป๋าสไตล์ Shoulder bag ก็เป็นกระเป่าอีกหนึ่งรูปแบบ ที่ง่ายในการใช้งาน สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งก็มีหลายแบรนด์ ที่ทำกระเป๋าทรง Shoulder bag ออกมาจำหน่าย ให้สาวๆ ได้จับจองเป้นเจ้าของกัน และแน่นอนว่าวันนี้เราได้หยิบเอากระเป๋า Shoulder bag ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน มาแนะนำกัน บอกเลยว่ากระเป๋าแต่ละใบสวยงามมากๆ ของมันต้องมีค่ะ

Shoulder bag ที่ได้รับความนิยม

  • Celine Ava Bag
  • Celine Ava Bag กระเป๋า Shoulder bag ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ มาในทรง Shoulder bag ที่สวยและน่ารักมากๆ เป็นกระเป๋า Timeless ที่ไม่มีวัน
    ตกยุค สามารถใช้งานได้ตลอดทุกยุค ทุกสมัย ดีไซน์เก๋มากๆ Celine Ava Bag ใบนี้มาพร้อมกับผ้าแคนวาสที่มีจุดเด่นคือ ดูแลรักษาง่าย ทำความสะอาดง่าย เรื่องริ้วรอยไม่ต้องกังวล เกิดขึ้นได้ยากมาก ไม่เหมือนกลับหนังแท้ ที่จะดูแลรักษาค่อนข้างยาก ในส่วนของสายกระเป๋าจะมาพร้อมกับหนังแท้ปั้มแบรนด์ Celine ที่
    สายกระเป๋า อะไหล่ภายนอกเป็นสีทองสะดุดตา ในส่วนของซิปส์เป็นอะไหล่สีทอง มีความแข็งแรง คงทน ใช้งานได้ง่าย สะดวก ลื่นไหลได้ดี ตรงตัวซิปส์มีปั้ม
    แบรนด์ Celine

    เมื่อรูดซิปส์ออกมาจะพบกับตัวดันทรงในกรณีที่เป็นกระเป๋าใหม่ที่เพิ่งสั่งจากทางร้านมา โดยทางร้านจะแนะนำให้เราดันทรงเอาไว้ แต่ความจริงแล้วทรงของกระเป่าสามารถที่จะตั้งได้เอง โดยที่ยังตั้งเป็นทรงอยู่ ไม่มีล้ม หรือเสียทรงแต่อย่างใด เมื่อเปิดภายในกระเป๋าจะบุด้วยผ้าด้านใน จะมี 1 ช่องเล็ก และมี 1 ช่องใหญ่

    ภายในกระเป๋า Celine Ava Bag สามารถใส่กระเป่าสตางค์ขนาดเล็ก โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ต่างๆ ของผู้หญิง ได้ค่อนข้างจุเลยทีเดียว ถือว่าเป้นกระเป๋าที่ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะสามารถเก็บของใช้ในชีวิตประจำวันได้ทั้งหมด มีขนาดพอดี ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก เกะกะ น้ำหนักเบา ทำจากวัสดุที่คงทนใช้งานได้จริง ไม่เกิดรอยได้ง่าย สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัวเลยทีเดียว

    Celine Ava Bag ใบนี้ถือว่าเป็นกระเป๋าที่สามารถใช้งานได้ในทุกๆ วัน เข้ากันได้ดีกับทุกลุคส์การแต่งตัว ถือว่าเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่มีความคุ้มค่าอย่างมากเลยทีเดียว ทางด้านของราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 45,000 บาท ซึ่งถ้ามีการเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่น ก็มีจุดเด่นและสามารถใช้งานได้จริงในรุ่นระดับเดียวกัน

    รีวิว Celine Ava Bag


  • Louis Vuitton POCHETTE ACCESSOIRES
  • Louis Vuitton POCHETTE ACCESSOIRES ความยาว 9.25 x กว้าง1.6 x สูง 5.3 นิ้ว กระเป่าใบนี้ ผลิตขึ้นมาเพื่อให้เข้ากับ กระเป๋าสตางค์ Zippy Wallet มาใน
    ลายแบบ Monogram แคนวาส ใส่ของจำเป็นที่สำคัญได้อย่างครบถ้วน

    Louis Vuitton POCHETTE ACCESSOIRES ลักษณะของผ้าที่ใช้ คือ ผ้าแคนวาส ที่มีคุณสมบัติที่ทนทานต่อการใช้งาน ไม่เกิดรอยง่ายๆ ทำให้สะดวกต่อการใช้
    งานได้เป็นอย่างดี สายหนังที่ใช้สะพายไหล่ สามารถถอดได้ แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ เมื่อเปิดกระเป่าภายในจะพบกับช่องขนาดเล็ก 1 ช่องสำหรับใส่บัตร และ ช่องขนาดใหญ่ 1 ช่อง ที่มีพื้นที่ในการบรรจุสิ่งของต่างๆ ได้มากในระดับหนึ่งเลยทีเดียว โดยวัสดุด้านในจะบุด้วยผ้า

    ทางด้านของความจุด้านในสามารถที่จะใส่กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าใส่บัตร small wallet รีวิว Chanel กระเป๋าสตางค์ใบเล็ก และ Card Holder โทรศัพท์มือถือ กุญแจรถยนต์ ลิปสติก ได้ ถือว่าเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ใครที่อยากได้กระเป๋า Shoulder bag มาใช้งานยาวๆ ทนทาน และมีความคุ้มค่า ก็ไม่ควรพลาดกับ Louis Vuitton POCHETTE ACCESSOIRES รุ่นนี้ ที่สำคัญราคาไม่แรง เพียง 25,600 บาท แต่ของหายากมากๆ เลยทีเดียว

    รีวิว Louis Vuitton POCHETTE ACCESSOIRES


  • PRADA Re Edition 2000 nylon
  • PRADA Re Edition 2000 nylon กระเป๋าสะพายแบบ Shoulder bag ที่ได้รับความนิยมมากๆ ด้วยเอกลักษณ์ รูปทรง ที่มีความทันสมัย ทำให้หลายคนชื่นชอบ
    และหยิบมาใช้งาน ซึ่งกระเป๋าใบนี้มีน้ำหนักที่เบามากๆ โดยรุ่นนี้ จะมีหลายแบบให้เลือกกัน เช่น รุ่นสายโซ่ที่สามารถถอดสายได้มีให้เลือกสายยาวและสายสั้น และรุ่นนี้ยังมีแบบมินิ ที่มีขนาดเล็กมากๆ มีความน่ารัก น่าใช้งานไม่น้อย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่ามีขนาดเล็กมาก จนโทรศัพท์บางรุ่นไม่สามารถใส่ลงไปได้

    สำหรับ PRADA Re Edition 2000 nylon รุ่นนี้จะมีให้เลือกหลายสีมาก เช่น สีแดง สีเหลือง สีฟ้า สีเทา สีพาสเทล เป็นต้น เริ่มต้นที่ด้านหน้าของกระเป๋า จะมี
    โลโก้ของแบรนด์ PRADA บริเวณสายกระเป๋าหิ้วจะมีแท็กคล้องมาให้โดยมีคำว่า PRADA Re Edition 2000 แสกนติดอยู่ด้วย ในส่วนของสายกระเป่าจะเป็นสายผ้า แต่ก็จะมีสายหนังให้ได้ซื้อใช้งานกันด้วย ทางด้านของขนาดกระเป๋ามาพร้อมกับความสูง 18 cm ความกว้าง 22 cm ตัวกระเป๋าจะเป็นทรงแข็ง หรือ อยู่ทรงด้วยตัวเองอยู่แล้ว ตัวซิปส์ของกระเป๋าก็จะเป็นหนัง

    ภายในกระเป๋า PRADA Re Edition 2000 nylon เมื่อเปิดซิปส์กระเป๋าแล้วจะพบกับช่อง โล่ง ๆ 1 ช่อง สามารถที่จะใส่โทรศัพท์ขนาดใหญ่ได้ กระเป๋าสตางค์ใบ
    หลาง กระเป๋าใส่การ์ด YSL Small Wallet & Card Cases 4 ไอเทมน่ารักๆ จาก อีฟว์ แซ็ง โลร็อง แอลกอฮอล์ ก็สามารถใส่ลงไปได้ สำหรับรุ่นนี้ก็เป็นกระเป๋าอีก
    หนึ่งรุ่นที่ใช้งานได้ง่าย เข้าทรงกับสรีระได้ดี ใช้งานได้ทุกลุคส์ ทุกสไตล์การใช้งาน ทำให้ตอบโจทย์ และเพิ่มความคล่องตัวได้มากยิ่งขึ้น ราคา ประมาณ 26,000
    บาท

    รีวิว PRADA Re Edition 2000 nylon


    สำหรับใครที่อยากได้กระเป๋าสะพายแบบ Shoulder bag อยู่ก็สามารถที่จะศึกษารายละเอียดข้างต้น เกี่ยวกับกระเป๋าแบรนด์ที่เราหยิบมา รีวิวแฟชั่น และนำมาแนะนำกันได้เลย ซึ่งแต่ละรุ่นล้วนแล้วแต่น่าใช้งานทั้งสิ้น ทางด้านของราคาก็มความเหมาะสมกับคุณภาพและการใช้งานที่ยาวนาน เพราะฉะนั้นอยากให้ลองเก็บไว้เป็นตัวเลือกลองพิจารณาดู หากต้องการซื้อหรือจับจองเป็นเจ้าของ Shoulder bag สักใบแล้วล่ะค่ะ

    Leave a Comment

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

    10 + 51 =

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

    ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

    คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

    ยอมรับทั้งหมด
    จัดการความเป็นส่วนตัว
    • เปิดใช้งานตลอด

    บันทึกการตั้งค่า