แนะนำ 10 ไอเท็ม สุดคลาสสิกที่ต้องมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า

แนะนำ 10 ไอเท็ม สุดคลาสสิกที่ต้องมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า เราได้รวบรวมแฟชั่นสุดคลาสสิกที่ผู้หญิงทุกคนควรจะมีไว้ในตู้เสื้อผ้า เพราะมันสามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส ที่สำคัญไม่ทำให้คุณดูเชยหรือล้าสมัยอีกด้วย ซึ่งมีดังต่อไปนี้

1. ชุดเดรสสีดำตัวเล็ก

ชุดเดรสสีดำตัวเล็ก คุณอาจเลือกเดรสแขนกุดยาวถึงเข่าที่ให้ลุคสุดคลาสสิก เพื่อสวมใส่ในแบบที่เป็นทางการหรือไม่เป็นทางการก็ได้ โดยสวมใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงที่เป็นส้นเข็ม หรือจะใส่กับรองเท้าผ้าใบเท่ๆ สักคู่ ก็ดีอยู่


2. เสื้อคาร์ดิแกน

ไม่ว่าจะเป็นผ้าฝ้าย ไหมพรม ผ้าแคชเมียร์แบบบาง ก็สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส เพื่อให้คุณมีตัวเลือกที่หลากหลายและมีความแตกต่างจึงควรเลือกคัตติ้งเนื้อผ้าและสไตล์ที่แตกต่างกัน เช่น เสื้อคาร์ดิแกนตัวยาวโคร่ง จะให้ความรู้สึกสบาย ๆ เมื่อสวมใส่กับเลกกิ้งหรือกางเกงยีนส์สกินนี่ และเสื้อเชิ้ตคอวีแบบเรียบ ๆ ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวสุดคลาสสิก และเครื่องประดับที่เป็นอมตะ เช่น สร้อย แหวน กำไร เป็นต้น


3. เสื้อเชิ้ตสีขาว

เป็นเสื้อยอดนิยมของหลาย ๆ คน เพราะสามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส ตั้งแต่งานที่เป็นทางการ เช่น สัมภาษณ์งาน ไปจนกระทั่งดินเนอร์หรือปาร์ตี้มื้อค่ำกับเพื่อน ๆ คุณสามารถเลือกแมตซ์เสื้อเชิ้ตสีขาวกับกระโปรงทรงดินสอ เสื้อเบลเซอร์กับกางเกงขายาวสีกากี ปิดท้ายด้วยสร้อยคอและรองเท้าส้นเตี้ย หรืออาจปรับลุคให้ดูสบายๆ ด้วยการสวมใส่เสื้อเชิ้ตกระดุมสีขาวคู่กับกางเกงยีนส์


4. รองเท้าไม่มีส้น

คุณอาจสวมรองเท้าไม่มี้สนกับสกินนี่ตัวโปรดที่คุณชื่นชอบคู่กับเสื้อเชิ้ตสีขาว เพิ่มเติมด้วยแว่นกันแดด ลิปสติกสีแดง หรืออาจเป็นชุดเดรสสีดำตัวเล็ก หมวกสานและผ้าพันคอผืนเล็กน่ารักผูกรอบคอ


5. รองเท้าผ้าใบสีขาวล้วน

เชื่อว่าหลายคนคงมีรองเท้าผ้าใบสีขาวติดบ้านไว้อย่างแน่นอน หรือหากไม่มีควรหาคู่ที่มีการตกแต่งเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ได้แก่ Adidas Stan Smiths, Keds หรือหากคุณรู้สึกอยากจะโดดเด่นก็อาจจะเป็น Alexander McQueens เพียงจับคู่เดรสสีทึบ แจ็คเก็ตเดนิมและรองเท้าผ้าใบสีขาวก็จะได้ลุคที่เรียบง่ายและมีสไตล์


6. กางเกงยีนส์สีดำหรือสีขาว

กางเกงยีนส์สีขาว-ดำ เป็นแฟชั่นสุดคลาสสิกที่ได้รับความนิยมตลอดกาล เพราะไม่ว่าจะสวมใส่ในโอกาสใดก็ดูมีสไตล์เสมอ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงหรือกินมื้อค่ำในวันสบาย ๆ ก็สามารถจับคู่กับเสื้อยืดธรรมดา ๆ ได้อย่างลงตัว หรืออาจสวมเข้ากับเสื้อเบลเซอร์สีดำที่มาพร้อมกับผ้าพันคอผืนเล็กรอบคอก็ได้


7. เสื้อเบลเซอร์สีดำสุดเพอร์เฟกต์

มีให้เลือกหลายขนาดทั้งแบบเข้ารูปและขนาดใหญ่ ปกติมีหลายสี แต่สีที่อยากจะแนะนำให้มีติดตู้เสื้อผ้าไว้ก็คือ สีดำ เพราะสามารถใส่ได้หลายโอกาสจับแมตซ์กับอะไรก็ได้ ง่ายต่อการสวมใส่ คุณอาจเลือกเสื้อยืดลายกราฟิกตัวโปรดใส่คู่กับเสื้อเบลเซอร์สีดำพร้อมกับกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบสีขาวก็ได้


8.  ผ้าพันคอน้ำหนักเบา

นอกจากใช้พันคอแล้ว ยังสามารถใช้งานได้หลากหลาย เช่น นำมาโพกหัว พันที่หูกระเป๋าเพื่อเพิ่มลูกเล่น ทำเป็นเข็มขัดรอบเอว ก็ได้


9 รองเท้าส้นสูงสีดำ

ผู้หญิงเกือบทุกคนล้วนเคยมีรองเท้าส้นสูงสีดำติดไว้บ้านอย่างแน่นอน เพราะเป็นรองเท้าที่หาได้ง่าย สวมใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นเดรสสีดำตัวเล็ก กระโปรงทรงดินสอ กางเกงขาสั้นก็ดูเท่ โดยความสูงของรองเท้าที่แนะนำคือ ขนาด 2-4 นิ้ว ซึ่งเป็นความสูงที่กำลังดี


10. เสื้อยืดคอวี

จะสวมแบบเดี่ยว ๆ หรือทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตก็ได้ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ตัวโปรดก็ดูเข้ากันดี อาจเอาเสื้อเข้าในกางเกงเล็กน้อยโดยปล่อยชายเสื้อด้านหลังออกก็ให้ลุคเท่ ๆ ในวันสบาย ๆ


10 ไอเท็มสุดคลาสสิกข้างต้น เชื่อว่าหลายคนคงจะมีติดบ้านไว้บ้างแล้ว ยังไงก็ลองเลือกมาสวมใส่ตามโอกาสเพื่อให้ได้ลุคเท่ ๆ กันดู โดยไม่จำเป็นต้องหาซื้อใหม่ รีวิว รองเท้า ECCO Chunky Sneaker สายสนีกเกอร์ห้ามพลาด ไอเดียแต่งตัว 3 สไตล์ยอดฮิต ให้ดูเป็นสาวเกาหลีตัวแม่

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

10 + 59 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า