ลุค 5 อันดับแรกของ GAL GADOT:


ในฐานะ Wonder Woman แห่งฮอลลีวูด Gal Gadot ทำให้เราตื่นตาตื่นใจกับทั้งการแสดงของเธอและรูปลักษณ์ที่สวยงามและยอดเยี่ยมของเธอ ฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับเธอวันนี้ในบล็อกแฟชั่นของฉัน Gal Gadot ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2525 เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงฮอลลีวูดที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดในตอนนี้อย่างไม่ต้องสงสัย เธอเป็นนางแบบชาวอิสราเอลที่ประสบความสำเร็จ แต่ Wonder Woman อาจเป็นบทบาทที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของเธอ Gal Gadot นักแสดงหญิงชาวอิสราเอลอายุ 32 ปี เธอคือรอยยิ้มที่สวยงามและเป็นที่รักของผู้ชาย เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักเสมอ ดังนั้นเราจึงไม่แปลกใจมากนักเมื่อเธอได้รับรางวัล Miss Israel ในปี 2004 Gal Gadot ซึ่งเติบโตในอิสราเอลมีความรักในการแสดงและการสร้างแบบจำลองมาโดยตลอด เธอไม่ได้เริ่มทำตามแรงบันดาลใจจนกระทั่งหลังจากที่เธอออกจากกองกำลังป้องกันประเทศอิสราเอล Gal Gadot ที่งดงามพอๆ กับเธอก็ได้รับเกียรติให้แสดงร่วมกับนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง Ben Affleck และ Vin Diesel ความงามของอิสราเอลที่ประสบความสำเร็จในอาชีพการงานยังมีสไตล์ที่ดีอย่างคาดไม่ถึง คุณจำคุณลักษณะคัตเอาต์ที่สง่างามบนชุด Joseph Altuzarra ของเธอได้หรือไม่? ระหว่างทางไปงาน Justice League รอบปฐมทัศน์ในฮอลลีวูด เธอดูเหมือนเทพบุตรอย่างแน่นอน ชั้นโลหะและท่อนบนที่ละเอียดอ่อนของชุดเดรสเฉพาะนี้ช่วยเสริมความอ่อนโยนให้กับลุคทั้งหมดของเธอเท่านั้น

5 พรีเมียร์ลีกยุติธรรม:

กัลเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่งดงามและน่าทึ่งที่สุดของฮอลลีวูด และถ้าเราต้องสรุปรูปลักษณ์ทั้งหมดของเธอด้วยคำเดียว มันคงโดดเด่นมาก เธอดูดีในชุดซูเปอร์ฮีโร่ของเธอใช่ไหม? ระหว่างเดินทางไปชม Justice League รอบปฐมทัศน์ในฮอลลีวูด วันเดอร์วูแมนคนโปรดของเราปรากฏตัวอย่างเทพ เธอเดินบนพรมแดงโดยสวมชุดคัตเอาต์หรูหราโดย Joseph Altuzarra ในกรณีที่คุณสงสัย ชุดที่คู่ควรกับเทพธิดานั้นมาจากคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2018 ของดีไซเนอร์ที่เปิดตัวบนรันเวย์ Gal ปิดท้ายงานชุดนี้ด้วย Louboutins คู่ที่สวยงาม ซึ่งได้รับความสนใจจากปาปารัซซี่เช่นกัน ชุดเดรสที่สวยงามมีส่วนผสมที่ลงตัวของความเป็นผู้หญิงด้วยเสื้อท่อนบนที่ประณีตและเลเยอร์ที่แวววาว พูดง่ายๆ ก็คือชุดของ Gal Gadot ที่ผ่าต้นขาสูงไปด้านข้าง จะต้องสะกดสายตากล้อง! ท้ายที่สุดแล้ว เซนส์ด้านแฟชั่นของเธอทำให้เรานึกถึงบุคลิกซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นที่รู้จักของเธอเสมอ ชุดพรมแดงที่สวยงามล่าสุดของ Gal Gado เป็นเพียงอีกชุดหนึ่งที่เราเคยเห็นจากเธอ

ลุคของ GAL GADOT 1

https://www.pinterest.com/pin/31314159893371939/

4 ชุดกำมะหยี่ GIVENCHY:

หนึ่งในภาพที่น่ารักที่สุดที่เราเคยเห็นของ Gal Gadot ที่สวยงามและงดงามจนถึงตอนนี้คือภาพที่สี่ในรายการของฉัน พูดตามตรง สไตล์ที่โดดเด่นของเธอมีพลังที่จะทำให้ผู้หญิงทุกคนอิจฉา สาวงามวัย 32 ปีเลือกที่จะสวมชุดมินิเดรสที่สวยงามซึ่งเน้นรูปร่างที่ดูเป็นผู้หญิงของเธอ Gal Gadot มีสไตล์การแต่งตัวที่ยอดเยี่ยม อย่างที่คุณเห็นได้จากเดรสกำมะหยี่ของเธอจาก Givenchy เธอฝ่าฟันอากาศที่หนาวเหน็บไปร่วมงาน Justice League ในลอนดอนโดยสวมชุดสุดสวยนี้ ชุดลูกไม้ของเธอปกคลุมไปด้วยรอยจูบและดูเป็นผู้หญิงมากในขณะที่เน้นเรียวขาที่สวยงามของเธอ ยังไงก็ตาม เดรสตัวเล็กที่น่าทึ่งนี้มีขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกพรวดพราด แขนเสื้อเป็นผ้าลูกไม้ และการออกแบบริมฝีปากที่สดใสจับคู่กับสีดำ ชุดของ Gal มีรอยจูบอยู่ ซึ่งอาจถูกมองว่าเป็นเรื่องตลก แต่จริงๆ แล้ว มันดูยอดเยี่ยมสำหรับเธอ ดังนั้นเราจึงคิดว่าแฟชั่นที่น่ารักของ Gal ในภาพนี้สมควรได้รับคะแนนที่สมบูรณ์แบบ!

รูปลักษณ์ของ GAL GADOT 2

https://tomandlorenzo.com/2017/11/gal-gadot-surprisingly-sassy

โฆษณา

3 รางวัลลูกโลกทองคำ:

โดยทั่วไปแล้วเหล่าเซเลบมักถูกคาดหวังให้แต่งตัวตามยุคสมัย แต่ Gal Gadot ขโมยชุดของเธอไปโดยสิ้นเชิง เธอสวมชุดเดรสสีดำล้วนพร้อมขาผ่าที่ออกแบบโดย Tom Ford นักออกแบบแฟชั่นระดับตำนาน บางทีเธอแค่ต้องการดูดีที่สุดสำหรับงานใหญ่ที่เธอได้รับเชิญ ที่เบเวอร์ลีฮิลส์ แคลิฟอร์เนีย ที่งานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำประจำปีครั้งที่ 75 กัล กาดอทกล่าวว่าเธอรู้สึกภูมิใจมากที่ได้มีส่วนสำคัญต่อขบวนการ Time’s Up อันดับที่สามในรายการของฉันสำหรับบล็อกนี้คือเครื่องแต่งกายเช่นกัน

รูปลักษณ์ของ GAL GADOT 3

https://www.gettyimages.com/

2 ชุด PRADA:

ผู้หญิงที่รู้วิธีเน้นจุดเด่นที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องใส่เครื่องประดับจนเกินงามมักถูกมองว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด บางที Gal Gadot ก็ปฏิบัติตามกฎแฟชั่นที่ไม่ได้เขียนไว้เช่นกัน เครื่องแต่งกายของ Gal Gadot แตกต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆ บนพรมแดง ทำให้เธอดูเหมือนราชินี ชุดปราด้าของเธอมีคอวีลึกสีเมทัลลิก ด้านหลังไขว้ และเอวประดับลูกปัดสีดำ แม้ว่าชุด Prada ของเธอจะค่อนข้างแวววาว แต่ก็มีทุกอย่างในปริมาณที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม สไตล์ของเธอทำให้ผู้ชมประทับใจในงานประกาศผลรางวัล Critics’ Choice Awards ครั้งที่ 23 และชุดนี้เป็นอันดับสองในรายการบล็อกของฉัน

รูปลักษณ์ของ GAL GADOT 4

https://www.popsugar.com/fashion/Gal-Gadot-Dress-2018-Critics-Choice-Awards

1 สีแดงเป็นสีโปรด:

โฆษณา

Gal Gadot ดูเย้ายวนและเจ้าชู้ขณะที่เธอมาถึงรอบปฐมทัศน์ของยุโรปของ Batman v Superman ในลอนดอน บางทีอาจเป็นความจริงที่ว่า Gal Gadot มาในชุดที่สวยงาม แต่นักแสดงหญิงชาวอิสราเอลดูเหมือนจะดึงตัวละคร Wonder Woman ของเธอออกจากหน้าจอและเข้าสู่ชีวิตจริงที่งานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ที่ลอนดอน เราหลงใหลไม่เพียงแค่บทบาทในภาพยนตร์ของเธอเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเสน่ห์ของเธอบนหน้าจอขนาดใหญ่ด้วย ตัวเลือกแฟชั่นของ Gal มีตั้งแต่สีสันไปจนถึงแบบสาวงามและสง่างาม เห็นได้จากชุดคลุมสีแดงอันน่าทึ่งของเธอ กล่าวโดยสรุป การปรากฏตัวบนพรมแดงของ Gal Gadot มักเป็นการเกี้ยวพาราสี ใช่แล้ว ชุดที่สวยงามนี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดของเธอเลยทีเดียว เพียงมองตามคอเสื้อที่พรวดพราดของเธอไปยังชุดน่ารักที่เพิ่มความเย้ายวนใจให้กับสไตล์ของเธอ และอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการลำดับความสำคัญของบล็อกของฉัน

https://www.popsugar.com/fashion/Gal-Gadot-Dress-Batman-v-Superman-European-Premiere-40661614

โดย ทาฮา

แนะนำ0 คำแนะนำตีพิมพ์ใน แฟชั่นดารา





Source link

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

88 - 8 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า