วิน เมธาวิน โมเมนต์แฟชั่นสุดเก๋


สนับสนุน

วิน เมธาวิน ดาวรุ่งของไทย ผงาดวงการบันเทิงไม่เพียงแค่ในไทยแต่ยังดังไปถึงต่างประเทศ วิน เมธาวิน โด่งดังไม่เพียงแค่บทบาทนำใน 2gether: The Series และ F4 Thailand ในบทเควิน แต่ยังรวมถึงการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย นักแสดงไทยที่มีเสน่ห์คนนี้ยังสร้างกระแสในโลกของแฟชั่นอีกด้วย วินได้กลายเป็นสไตล์ไอคอนของแบรนด์แฟชั่นหลายแบรนด์อันเป็นผลมาจากสไตล์ที่โดดเด่นและเซนส์ด้านแฟชั่นที่คุณต้องตะลึง เมื่อเร็ว ๆ นี้นักแสดงได้เยี่ยมชมการแสดงบนรันเวย์ของ Louis Vuitton ร่วมกับ Burberry และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นทูตของ Prada และทุกคนจะลืมโฆษณาที่เขาจุดประกายในงานแฟชั่นวีคของผู้ชายในมิลานได้อย่างไร? สำหรับผู้ที่ค้นหาแรงบันดาลใจด้านแฟชั่น ฟีด Instagram ของเขาจะแสดงความพยายามอย่างมีสไตล์ที่หลากหลาย

รวมแฟชั่นสุดชิคของ วิน เมธาวิน

สูทสีดำกับไอเท็มถัก

วิน เมธาวิน1

ไม่มีใครรู้วิธีออกแบบสูทผู้ชายให้ดูวิจิตรงดงามไปกว่า วิน เมธาวิน เขาผสมผสานกับเสื้อผ้าผู้ชายแบบคลาสสิกด้วยการสวมผ้าถักที่ใส่สบายทับเสื้อเชิ้ตสีขาวของเขา ในทางกลับกัน รองเท้าของเขาเป็นหัวใจหลัก: อ็อกซ์ฟอร์ดที่เคลือบด้วยกลิตเตอร์สีดำทำให้เขาดูมีระดับมากขึ้น

เสื้อสีเขียวกับยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน

วิน เมธาวิน2

พวกเราส่วนใหญ่ไม่กล้าใส่สีเขียวสดใส แต่ Metawin ทำให้มันสมบูรณ์แบบในขณะที่สำรวจอิตาลี กางเกงขาสั้นเดนิมสีน้ำเงินเสริมสีสันที่สดใส นอกจากนี้เขายังริเริ่มแสดงความจงรักภักดีต่อแบรนด์แฟชั่นอิตาลีที่เขาชื่นชอบด้วยกระเป๋า Prada Triangle ของเขา

Prada Black Overlay และแว่นกันแดด

วิน เมธาวิน3

แฟนๆ ตกตะลึงกับภาพที่เห็นเมื่อ วิน เมธาวิน สวมเสื้อ Prada Overlay และแว่นกันแดดสีดำในงานของเขา หลังจากนั้นไอคอนสไตล์ก็ถ่ายภาพลุคของเขาเพื่อโปรโมตแบรนด์ ลุคสบายๆ แต่ดูหรูหรานี้จะติดตรึงอยู่ในความทรงจำของแฟนๆ เสมอ

กระเป๋า Fendi Baguette และรองเท้าผ้าใบพร้อมโค้ทยาวสีงาช้าง

วิน เมธาวิน4

ดารา F4 Thailand (2021) เดินออกมาในชุด Fendi เต็มรูปแบบซึ่งประกอบด้วยเสื้อโค้ทขนสัตว์สีงาช้างและสีเทาสวมทับเสื้อเชิ้ตผ้าไหมสีขาวและกางเกงขายาวสีเบจ นักแสดงสวมรองเท้าผูกเชือก Fendi Match คู่หนึ่ง แน่นอนว่ากระเป๋าทรงบาแกตต์สีดำผูกทั้งหมดนี้ไว้ด้วยกัน แทนที่จะเลือกสไตล์คลาสสิก วินเลือกใช้กระเป๋าไนลอนหลายช่องที่ประดิษฐ์ขึ้นใหม่ ประดับด้วยตัวล็อกโลหะ ซึ่งเพิ่มความทันสมัยให้กับสไตล์ของเขา

Airport Look ระหว่าง F4 Thailand Concert อินโดนีเซีย

วิน เมธาวิน5

วินยังคงรักษาความสง่างามและมีระดับอยู่เสมอ เครื่องแต่งกายทุกชุดตั้งแต่ชุดลำลองไปจนถึงการปรากฏตัวในสนามบิน ล้วนแสดงถึงสุนทรียภาพอันโดดเด่นและสัมผัสแห่งแฟชั่นอันเหนือชั้น ซูเปอร์สตาร์เดินทางถึงอินโดนีเซียเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม โดยเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์การแสดง Asia Shooting Star ของ F4 Thailand นักแสดงมาอย่างมีสไตล์ แต่งกายเพื่อสร้างความประทับใจในกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดสีขาว และชุดเปลี่ยนผ่านสีม่วงที่สมบูรณ์แบบ นั่นคือแจ็กเก็ตผ้าขนสัตว์ลายตารางหมากรุก นักแสดงยังสวมรองเท้าบูทและแว่นหนังเชลซีขัดเงาของ Prada กระเป๋า Olympia ของ Burberry และจี้ LV Instinct ของ Louis Vuitton

สนับสนุน

เสื้อสเวตเตอร์และกางเกงกับรองเท้าลายตารางหมากรุก

เมธาวินรอบรู้เทรนด์แฟชั่นสมัยใหม่ เขาสวมเสื้อสเวตเชิ้ตกับกางเกงขากว้างและรองเท้าลายตาราง ทำให้นึกถึงลุคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกรันจ์ซึ่งเพิ่งเข้ามาแทนที่งานนำเสนอบนรันเวย์ของผู้ชาย เขายังโพสต์ราวกับว่าเขาเป็นแฟนของเคิร์ตโคเบน

ฤดูร้อนมีลักษณะในช่วงโปรโมชั่นอาหารสุนัข Hercules

อีกหนึ่งลุคที่งดงามแต่สดชื่นของ วิน เมธาวิน เกิดจากงานแบรนด์ Hercules ซึ่งเขาได้ไปร่วมงานกับเพื่อนซี้และนักแสดงร่วมอย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ผู้ชายที่น่าดึงดูดใจดูสดชื่นในเสื้อเชิ้ตสีดำที่มีลายพิมพ์ที่สะดุดตาบนเสื้อยืดสีม่วงที่มีโลโก้แบรนด์ เขาสวมชุดฤดูร้อนนี้ด้วยกางเกงขาสั้นสีขาวพื้นฐานและแว่นตาสีดำ รองเท้า Crocs สีขาวเติมเต็มสไตล์

นี่คือสไตล์ที่แพรวพราวแต่สง่างามที่สุดของเขา ซึ่งทำให้เขากลายเป็นไอคอนแฟชั่นที่สง่างามที่สุด สไตล์และความสง่างามของเขานั้นโดดเด่นและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากแบรนด์ต่างประเทศมากมาย

โดย มิสบาห์

รูปภาพจาก Google

ที่แนะนำ1 คำแนะนำตีพิมพ์ใน แฟชั่นดารา





Source link

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

7 + 65 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า