ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับสไตล์การแต่งตัวน่ารัก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับสไตล์การแต่งตัวน่ารัก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับสไตล์การแต่งตัวน่ารัก เชื่อว่าหลาย ๆ คนจะต้องเคยเห็น และได้รู้จักกับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ผ่านบทบาทของ “น้ำ” ในภาพยนตร์ที่โด่งดังมาก ๆ เรื่อง สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก สาววัยใสที่ตกหลุมรักรุ่นพี่สุดหล่ออยู่มอปลายและพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เก่งและสวยเพื่อมัดใจพี่คนนั้น ซึ่งเป็นหนังที่สร้างความฟินหนักมากให้แก่แฟน ๆ ในช่วงนั้น ต่อจากนั้นเธอมีงานแสดงละครเพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ พร้อมกับลุคที่โตขึ้น เรื่องความน่ารักไม่ต้องพูดถึง เพราะเป็นสิ่งที่แน่นอนอยู่แล้ว วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาส่องลุคไอเดียการแต่งตัวในชีวิตจริงของเธอกัน ว่าแต่ละลุคจะสวยและปังมากขนาดไหน ตามมาดูกันเลย

สไตล์การแต่งตัว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เริ่มกันด้วยลุคสาวน่ารัก แต่งตามได้ง่ายกับเสื้อครอปคอเชิ้ตสีขาวรัดรูป จับคู่กับกางเกงยีนส์สีฟอก เพิ่มความเก๋ด้วยผมมัดมวยครึ่งหัว น่ารักจริงไม่อวย!

ต่อกันด้วยลุคสาวขี้เล่น เสื้อเปิดไหล่เบา ๆ สีเนื้อสุดเก๋ ที่มีระบายตรงแขน จับคู่กับกางเกงยีนส์สีฟอกแบบสกินนี่ ลุคนี้เอาใจแฟนคลับอย่างเราไปเต็ม ๆ

เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีชมพูพาสเทล จับคู่กับกางเกงขาสั้นสีเบจ ออกไปทางน้ำตาลอ่อน ๆ สวมเสื้อทับด้านใน ให้ความมินิมอล ถ่ายรูปกับคาเฟ่น่ารักแน่นอน

เจ้าคนน่ารักกับทรงผมมัดมวยครึ่งหัว เสื้อยืดสีขาวแมทช์กับกางเกงยีนส์ เสริมความเก๋ด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว

ชุดเดรสสีฟ้าอ่อนสุดน่ารัก จับคู่มากับรองเท้าสีขาว ตัดกับลายสีส้มสปอร์ต OnitsukaTigerTH เพิ่มความอ่อนหวานนิดหน่อยกับทรงผมถักเปีย และดัดลอนเบา ๆ ด้านหน้า

เสื้อเชิ้ตสีขาว แมทช์กับกางเกงขายาวสีดำ กับเมคอัพเบา ๆ เป็นลุคที่แต่งตามได้ง่าย ดูแพงและลงตัวแบบเว่อร์ๆ

ลุคคุณนายเบา ๆ กับลุคสุดเรียบหรู เสื้อไหมพรม มีกิมมิกด้วยลายวงกลมและเว้าช่วงปลายแขน จับคู่กับกระโปรงสีดำยาวพลิ้ว และรองเท้าส้นสูงหัวแหลม เสริมพร็อพความปังด้วยกระเป๋าถือสีเทาของแบรนด์ @Prada

เสื้อเชิ้ตสีชมพู จับคู่กับกางเกงสแลคสีเทา และรองเท้าผ้าใบ เสริมบุคลิกให้ดูหวานขึ้นด้วยผมดัดลอนเบา ๆ

ลุคของสาวใบเฟิร์น ดาราคุณภาพที่เต็มไปด้วยความสวย น่ารัก และความสามารถในเรื่องของการแสดง ที่ไม่เพียงจะขโมยใจของผู้ชาย เพราะขนาดผู้หญิงแบบเรายังหลงรักเลย แถมแต่งลุคไหนออกมาก็น่ารักมาก ๆ สามารถแต่งตามได้ง่าย ๆ สำหรับใครที่อยากติดตามชีวิตประจำวัน และการอัปเดตลุคใหม่ ๆ ของเธอนั้น สามารถกด Follow ได้ที่ IG: baifernbah พลาดไม่ได้กับร้อนนี้ ส่องแฟชั่นชุดว่ายน้ำ “ดิว อริสรา” อวดหุ่นแซ่บ ทะเลลุกเป็นไฟ รีวิว แต่งตัวไปทะเล เทคนิคการเลือกเสื้อผ้าในหน้าซัมเมอร์ ของประเทศไทย

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

86 - 2 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า