ไอเดียการแต่งตัว โรเซ่ BLACKPINK

ไอเดียการแต่งตัว โรเซ่ BLACKPINK

ไอเดียการแต่งตัว โรเซ่ BLACKPINK หลาย ๆ คนคงจะรู้จักสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปวงแบล็คพิ้งกันเป็นอย่างดี เพราะโด่งดังและได้รับความชื่นชอบจากแฟนคลับจากทั่วโลก เพราะทั้ง
บทเพลง ท่าเต้น และทำนองของดนตรี ที่ดาราและนักเต้นคัฟเวอร์นิยมนำไปเต้นตามกัน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสาวสัญชาติไทยอย่างลิซ่า เป็นหนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปอีกด้วย
นอกจากบทเพลงที่ฮิตติดหูหลาย ๆ คนแล้ว แฟชั่นของพวกเธอก็ยังได้รับความนิยมสูง วันนี้เราเลยอยากแนะนำ แฟชั่นแต่งตัว สาวโรเซ่ ที่มีทั้งเท่ ชิค คูล และน่ารัก มาฝากกัน
จะมีไอเดียไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

ชุดเซทไหมพรมสไตล์ลูกคุณหนู คอปกสีขาวลายลูกไม้สไตล์วินเทจเรียบ ๆ

ชุดเซทไหมพรมสีน้ำตาลลายกุชชี่ แต่มีความเซ็กซี่เบา ๆ ตรงเสื้อครอปโชว์เอว สวมเสื้อคลุมทับ แมทช์กับกระโปรง เพิ่มความชิคให้กับสไตล์การแต่งตัวด้วยถุงเท้าสีขาว

แซ่บมาก!! กับลุคการแต่งตัวด้วยเซทยีนส์สีเข้ม เก๋มากตรงการดีไซน์ออกมาให้เป็นเสื้อครอปแขนยาวโชว์เอว กับกระโปรงยีนส์ เพิ่มความปังด้วยผ้าพันคอสีน้ำเงินตัดแดง และสร้อยสีทองสุดเก๋

ชุดเดรสลายดอกเดซี่สุดน่ารัก มีกิมมิกที่คอปกเป็นชั้น ๆ สีขาวเก๋ ๆ สวมด้วยรองเท้าผ้าใบกับถุงเท้ายาว

ลุคสบาย ๆ กับเสื้อครอปลายทางสีขาวสลับฟ้าคิ้วท์ๆ โชว์เอว แมทช์กับกางเกงยีนส์ เสริมพร็อพด้วยสร้อยคอจี้เล็ก

ชาวบลิ้งก์บอกเลยว่าตายอย่างสงบ ศพสีชมพู ด้วยลุคเปรี้ยวซ่ากับเสื้อสายเดี่ยวที่มีการดีไซน์ออกมาให้เป็นเสื้อครอปควบคู่ไปด้วย แมทช์กับกระโปรงลายสก็อตสีน้ำตาลสุดเก๋ และทรงผมชมพู

ลูกคุณกันเบา ๆ ด้วยชุดเดรสแขนยาว มีลายลูกไม้สีดำตัดขาว เรียบง่าย เพิ่มความเก๋ด้วยหมวกสีดำ

หัวใจเป็นสีชมพู กับลุคการแต่งตัวชุดเซทสเวตเตอร์สีชมพูนม ลายภาษาอังกฤษสีขาวเรียบๆ

แต่งตัวด้วยเสื้อครอปมีกิมมิคเก๋ ๆ เป็นระบายตรงคอปกและแขนเสื้อ แมทช์กับกางเกงยีนส์ มัดผมรวบสูง จะได้ลุคสวยแบบชิค ๆ

สไตล์แต่งตัว ROSÉ Blackpink

แฟชั่นสุดเก๋ของสาวโรเซ่ มีทั้งเท่ เซ็กซี่ Swag และหวาน ๆ สไตล์เด็ก YG อย่างการแต่งตัวด้วยเสื้อครอป หรือกางเกงสกินนี่ ซึ่งเป็นการแต่งตัวที่สาวไทยนำมา Adapt และแต่งตามกันได้ง่าย ๆ เรียบ ๆ แต่มีเสน่ห์มาก ๆ นอกจากสาวโรเซ่ เราขอแนะนำให้ทุกท่านไปส่องไอเดีย แฟชั่นเสื้อผ้า ลิซ่า Blackpink แต่งตัวน่ารักจนชาวบลิ้งก์เป็นลม รีวิว แฟชั่น 3 เทรนด์สีเสื้อผ้ายอดฮิต แมทช์ง่ายได้ลุคปังชัวร์ หากเพื่อน ๆ มีไอเดียการแต่งตัวที่เก๋ ๆ และน่าสนใจ อย่าลืมนำมาแบ่งปันกันน้า สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่คราวหน้า ขอบคุณค่า

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

87 - 4 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า